Thứ Bảy, 2024-04-20, 3:25 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười Một » 8 » Công an Quảng Nam lại tiếp tục sách nhiễu gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn
10:50 PM
Công an Quảng Nam lại tiếp tục sách nhiễu gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn

danlambao - Như bản tin đã đưa sáng nay, 08/11/2011, về việc gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn bị Công an Quảng Nam khám nhà. Sau khi tiến hành khám xét, lập biên bản và tịch thu máy móc, lực lượng CA ra về lúc 10h30 sáng. Tuy nhiên, gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn vẫn tiếp tục bị theo dõi, sách nhiễu đủ đường.

Khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn cùng con trai là Blogger Huỳnh Trọng Hiếu cùng đến trung tâm Thành phố Tam Kỳ để gửi email báo tin cho bạn bè. Khi cả hai cha con vừa bước vào tiệm Net chưa được bao lâu thì lại bị một nhóm công an sắc phục ập vào uy hiếp, trong số này có nhiều gương mặt "quen thuộc" cũng xuất hiện lúc khám xét nhà sáng nay.

Theo mô tả, số lượng CA sách nhiễu lần thứ hai trong ngày cũng rất đông đảo. Những viên CA mặc sắc phục lớn tiếng vu cáo nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn đã phạm tội "gửi email vi phạm pháp luật" (?!). Tuy nhiên, trước sự chứng kiến của nhiều người dân, nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn thẳng thắn phản bác lại những cáo buộc vô lý do phía CA bịa đặt.
Hình ảnh công an bao vây tiệm Internet (Ảnh : Facebook Trầm Tử)

Sau hơn một tiếng đồng hồ tranh cãi, phía CA Quảng Nam để cho nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn và Blogger Huỳnh Trọng Hiếu ra về. Khi hai cha con vừa lái xe chở nhau đi được hai cây số thì họ lại tiếp tục bị Cảnh sát Giao Thông Quảng Nam chặn xe sách nhiễu. Mặc dù đã xuất trình đầy đủ giấy tờ, nhưng phía CSGT vẫn cố tìm mọi cách để giữ người. Sau một hồi tranh cãi đuối lý, phía CSGT buộc phải để nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn ra về, nhưng vẫn đi theo, bám sát cho đến khi cả hai cha con đã về đến nhà.

Hiện tại, nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn và hai người con là Huỳnh Trọng Hiếu, Huỳnh Thục Vy đã về đến nhà an toàn, tuy nhiên không rõ trong thời gian sắp tới sẽ ra sao.
Cảnh khám xét sáng nay, công an đứng chật cứng bên trong nhà (Ảnh : facebook Trầm Tử)

Khi bản tin này chuẩn bị được đưa lên, được biết chung quanh nhà của nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn vẫn thương xuyên có người theo dõi.

Một số cơ quan truyền thông, báo chí nhà nước  đã đăng bản tin về việc nhà của nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn bị khám xét sáng nay

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 432 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 1
1 Mohsin  
0
At last, somnoee who knows where to find the beef

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0