Thứ Năm, 2024-04-25, 11:33 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 22 » Công Lý của Quần Chúng vs Công Lý của kẻ Mạnh
10:32 PM
Công Lý của Quần Chúng vs Công Lý của kẻ Mạnh

Châu Xuân Nguyễn

Qua trạng thái vui mừng như trúng số độc đắc của hàng triệu người dân VN khi nghe tin Bầu Kiên bị bắt từ lúc 12 giờ đêm ngày 20.08.2012 (rạng sáng 21.08.2012) chúng ta thấy được nhiều điều, rất nhiều điều.
Vụ này âm ỉ từ ngày Quan Làm Báo bắt đầu ra hàng tháng 6.2012 với hằng loạt bài viết rất chính xác về xảo thuật lũng đoạn hệ thống NH của Nhóm Mafia lợi ích này (ngoài qlb ra, nhiều người tai to mặt lớn, báo lề Đảng đều biết nhưng họ chọn phương pháp im lặng).
Từ đây là sự bắt đầu của công lý quần chúng, công lý đó thể hiện qua số bạn đọc, hơn một triệu lượt xem trong tuần lể đầu chỉ trang QLB (còn những trang ăn theo, đăng lại như CXN cũng rất nhiều).
Số bạn đọc càng nhiều càng chứng tỏ cho ĐCS là quần chúng rất quan tâm, quần chúng âm thầm đòi hỏi công lý từ một sự bưng bít của Đảng và Nhà Nước (công lý quần chúng càng thể hiện nhiều gấp ngàn lần nếu độc giả chỉ comment nhẹ, cám ơn công lao của quan làm báo đã thông tin (điều này Công An không bỏ tù được đâu), điều này sẽ gửi một thông điệp không nhầm lẫn cho ĐCS biết là công chúng đang đòi hỏi công lý hằng triệu người).
Công lý của kẻ mạnh đâu ??? Chính là những lúc Bầu Kiên thách thức Bộ Trưởng Công An và dư luận là tao có 3 Dũng bảo kê, 3 Dũng phải bảo kê tao vì tao nắm con gái nó (bây giờ ai biết Bầu Kiên khai gì trong tù về con gái Thanh Phượng đây ???).
Trong cuộc chiến này, rõ ràng Công Lý của kẻ mạnh thua sút dép so với Công Lý quần chúng.
Tôi là người rất tích cực trong việc tận dụng công lý quần chúng qua blog này để đánh sập Đảng Cộng Sản. Tôi muốn, rất muốn mỗi người cổ động để người dân đọc trang này và trang DLB, càng nhiều người tham gia đọc và comment là càng gửi thông điệp mạnh mẻ cho ĐCS biết rằng đại đa số dân VN không muốn ĐCS ngự trị trên đất nước này nữa.
Chúng ta đang trên đường chiến thắng trong việc giải thể ĐCS mà không tốn một giọt máu của dân tộc Việt Nam, đây là điều tôi mong mỏi cả cuộc đời tôi (không mất một giọt máu của dân tộc VN nhưng vẫn giải thể CS).
Ngay cả lúc ảm đạm nhất về kinh tế mà hằng triệu lượt truy cập trên khắp các web sites về Bầu Kiên bị bắt vẫn được truy cập từ lúc 0 giờ VN ngày 20.08 đến nguyên cả 48 giờ sau đó, nhiều server đã bị sập không phải vì bị CA đánh nhưng vì quá tải. Dưới đây là truy cập của trang này ngày 22.08.12 để bạn đọc thấy chủ đề qua tâm và bao nhiêu người đọc…
Melbourne
23.08.2012
Châu Xuân Nguyễn
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 725 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0