Thứ Năm, 2024-04-25, 7:42 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười Một » 27 » ĐẠI DIỆN GOOGLE VIỆT NAM LÀM GIÁN ĐIỆP CHO NGUYỄN VĂN HƯỞNG ĐỘT NHẬP, ĐÁNH CẮP EMAIL ....
7:25 AM
ĐẠI DIỆN GOOGLE VIỆT NAM LÀM GIÁN ĐIỆP CHO NGUYỄN VĂN HƯỞNG ĐỘT NHẬP, ĐÁNH CẮP EMAIL ....

Mấy năm gần đây liên tiếp Google có các  công ty tại Việt Nam làm đại diện chính thức cho mình. Có lẽ người dân Việt Nam cảm thấy 'mừng' có một anh cả trùm 'search' đã đặt chân vào Việt Nam sẽ giúp cho Công nghệ Marketing trên mạng của Việt Nam bùng nổ. Nhưng có lẽ mọi người không biết một sự thật phũ phàng mà chúng tôi từ kinh nghiệm của chính mình vừa mới phát hiện ra:

Đội ngũ IT của những công ty này đã có nhiều kẻ trở thành gián điệp tay sai của Nguyễn Văn Hưởng thực hiện các hoạt động bẩn đột nhập vào các emails của người dùng Gmail. Liên tiếp gần đây những kẻ làm việc cho Google nhưng đang vi phạm cam kết ký với GOOGLE đang làm nhưng hành động phạm pháp cả Luật Hoa Kỳ và Việt Nam, lợi dụng sự hiểu biết các cấu trúc  hoạt động của hệ thống Servers của Google cùng cá cơ chế quản lý Gmail... đã trở thành nội gián thực hiện các hỗ trợ kỹ thuật cho tên Nguyễn Đại, tên Nguyễn Văn Toàn  đột nhập và đánh cắp các địa chỉ email của hàng ngàn người tại Việt Nam và của cả các cộng tác viên của Quan làm báo.

Chúng tôi sẽ công bố danh tính của chúng khi cần thiết, hiện nay để phục vụ công tác điều tra theo Luật pháp Hoa Kỳ nên tạm thời chúng ta chưa công bố, tuy nhiên xin thông báo để các bạn sử dụng email và điều hành cấc Blog ở Việt Nam cần hết sức chú ý.

Thám Tử Quan
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 1055 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0