Thứ Sáu, 2024-03-29, 2:21 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Ba » 18 » Đồng bào VN, đảng viên cộng sản…còn gì nữa để mất?
7:42 AM
Đồng bào VN, đảng viên cộng sản…còn gì nữa để mất?

Dân chúng hai miền Đông-Tây Bá Linh phá bỏ bức tường ô nhục.(Wikipedia)

Luật pháp mọi quốc gia đều phải bão vệ sinh mệnh, quyền tự do, an toàn cá nhân, tài sản, danh dự, phẩm giá của công dân, nhưng chế độ cộng sản VN đã tước bỏ mọi quyền sống của nhân dân VN, kể cả đảng viên của nó!

Nhân dân VN còn gì để mất?

- Có gì quan trọng hơn sinh mệnh con người? Có gì quan trọng hơn quyền tự do cá nhân, an toàn cá nhân? Luật pháp xác định rõ ràng không ai được phép xâm phạm đến thân thể của người khác, của công dân. Dưới chế độ cộng sản, người dân đi đường có thể bị công an cộng sản chận lại, hạch sách, và tấn công bất cứ lúc nào!

- Ở nhà của mình mà mình không được an toàn thì có nơi nào khác an toàn cho sinh mệnh của người dân? Nửa đêm công an cộng sản đến nhà bắt người đi, không cho biết bắt người đem đi đâu, thủ tục pháp lý sau đó tiến hành ra sao! Công an cộng sản hành động như bọn khủng bố, bắt cóc người, dù là phụ nử, chúng bắt đem đi đâu? Xâm hại, đòi tiền chuộc? Hãm hiếp? Không ai biết!

- Có gì quan trọng hơn tài sản của một người, một gia đình? Tài sản gồm tư trang, nhà cửa, đất đai. Chủ quyền trên tài sản của mình là chủ quyền thiêng liêng, không ai có thể xâm phạm. Lời xưa đã bảo:

An cư, lạc nghiệp – Có ở yên nơi yên chốn thì mới nói chuyện an tâm tạo dựng cơ nghiệp.

Nhà, đất của công dân có thể bị lấy bất cứ lúc nào! Chỉ cần cộng sản gứi giấy thông báo, hay đăng bản nơi mình cư trú thuộc về khu quy hoạch, thế là chúng cho người, cho xe ủi đất đến dọn sạch, công việc mà chúng gọi là "cưỡng chế”!

Ai đang là người thực sự cai trị VN hiện nay? Câu trả lời đã rõ như ban ngày: Trung cộng!

Một "công ty” nào đó của Trung cộng nhận thấy địa điểm một khu vực nào đó tốt cho công việc làm ăn của nó, chúng nó chỉ cần giàn xếp, hoặc ra lệnh cho nhà nước Việt gian bán nước, bù nhìn của nó, thế là cả khu vực bị đuổi sạch, dọn sạch! Có thể chúng bỏ ra một số tiền nhỏ gọi là đền bù; hay chúng có đền bù đầy đủ, nhưng những tên lâu la địa phương, đày tớ của chúng, Trung cộng, bỏ túi, chỉ trả cho người dân một khoản tiền nhỏ gọi là đền bù, thế là xong! Người dân Việt trong khu vực bổng chốc bị mất cửa, mất nhà, đồng ruộng, vườn tược…công lao mồ hôi, nước mắt từ đời ông cha, hoặc cả đời mình tạo dựng trong phút chốc tiêu tan! Công ty Trung cộng đó là ai? Dân thuờng từ lục địa có người Trung Hoa nào có đủ tiền mua vé tàu, phi cơ…đi ra nước ngoài, đừng nói chi đến ra nước ngoài làm ăn? Chủ của các công ty Hoa Kiều ấy là những tên đảng viên cộng sản Tàu, tham nhũng có cỡ!

Trung cộng đang là người cai trị của nước VN, đảng Việt gian cộng sản chỉ là đảng bán nước, "lãnh tụ” cộng sản chỉ là tay sai, bù nhìn của Trung cộng! Đứa tay sai phải làm theo ý chủ Tàu của nó muốn. Phương chi bọn tay sai lại về hùa với chủ Trung cộng của nó, tước đoạt mọi thứ của người dân. Nhà cửa, đất đai, an ninh, tính mạng, đồng bào VN… còn gì nữa để mất?

Xâm lăng VN bằng súng đạn, giai đoạn đó Trung cộng đã làm xong. Kế tiếp, xâm lăng văn hóa VN, bắt dân Việt học tiếng Tàu, văn hóa Tàu… hiện nay chúng chưa làm được vì phản ứng quá mạnh của nhân dân VN, chúng tạm thời để đấy, sẽ tính sau! Trước mắt, chúng cần củng cố thêm nữa cho bọn bù nhìn Ba Đình, tay sai của chúng trước đã! Sẽ tăng thêm người của chúng vào bộ máy cai trị hiện nay của VN hay dần dần thay những tên bù nhìn hiện nay bằng những tên tay sai khác, sạch nước cản hơn, có vẻ sáng sủa hơn… điều này còn tùy, nhưng đây là điều chúng không thể không làm

Đảng viên cộng sản còn gì để mất?

Tình trạng đối với đảng viên cộng sản hiện nay cũng đen tối không khác gì! Ngoại trừ nhà cửa, tài sản của những tên đầu xỏ tay sai hiện nay, đối với tất cả đảng viên còn lại, chúng muốn lấy đi bất cứ thứ gì của những người này mà không được nếu chúng, Trung cộng, thấy cần! Chúng chỉ cần ra lệnh cho bọn Việt gian tay sai bán nước là xong, nhà cửa, đất đai, tính mạng của chính đảng viên của đảng cộng sản!

Những lệnh cấm, những bản phê bình người khác, đấu tố người khác, nói theo cách nói của ông Trần Anh Kim là "ngậm máu phun người”, "vu oan giá họa” cho người khác(!) hay những bản tự phê bình mình sẽ được lưu lại, đấy là vũ khí để chúng thanh trừng, sát hại những đảng viên nào, những thành phần nào mà chúng thấy cần! Chúng đã dùng cách này với 15 ngàn đảng viên cộng sản Trung Hoa thời kỳ 1946, hàng trăm ngàn đảng viên cộng sản thời kỳ Cách Mạng Văn Hóa Trung Hoa cộng sản, đồng lúc với vô số người dân Trung Hoa mà cho đến giờ này không ai có thể kiểm kê con số chính xác được. Chúng đã làm được những chuyện độc ác kinh hồn đến như thế thì chúng có sá gì con số "cách mạng lão thành” Việt Nam? Riêng đối với số đảng viên trẻ…nhóm này chỉ là những kẻ quá non nớt trước một hung thần đáng bậc thầy: Trung cộng! Các nhân chứng sống vẫn còn đó : Các ông Dương Danh Dy, Nguyễn Trọng Vĩnh… đến như ông Trần Quang Cơ chỉ dám có he hé chút đỉnh thông tin về "cuộc họp mất nước”: Thành Đô!

Chúng, Trung cộng, biết bọn bán nước là bọn ham tiền, ham chức vụ (dù chúng dốt!) nên chúng đang mượn tay bọn Việt gian bán nước này tạm thời cầm lái con tàu VN cho chúng. Chúng mượn tay bọn này ép buộc đảng viên cộng sản phê bình, tự phê bình. Có ai cấm chúng dùng lớp người kế tiếp xử dụng các bản phê bình này để tống hết những ai chúng cần triệt hạ vào các trại lao động khổ sai, các nhà tù, hoặc bí mật hạ sát?

Tài sản, nhà cửa, đất đai, an toàn cá nhân, tính mạng…nhân dân VN, đồng bào VN, đảng viên cộng sản: Còn gì nữa để mất trong ách nô lệ của Trung cộng?

- Tất cả chỉ vì chế độ cộng sản ngu dốt, đầy ô nhục!

Đinh Trần
Sài Gòn 15/03/2012

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 694 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0