Thứ Sáu, 2024-03-29, 4:18 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Sáu » 4 » Đảng cựa quậy trong vũng lầy tội ác
7:47 PM
Đảng cựa quậy trong vũng lầy tội ác
Để tồn tại tay đảng bám víú vào cổ ngoại bang ,chân lún sâu vào vũng lầy tội ác. Đảng dồn tất cả mọi công lực khống chế ,thẳng tay trừng trị dân lành kể cả chuyện cầm súng bắn thẳng vào lưá tuổi thiếu nhi.

Càng ngày đảng càng lộng quyền tác oai tác quái .Chất liệu làm nên con người đảng là chất liệu độc tài ,man rợ,gian hiểm.
Chất liệu đó đã nối liền với chính sách cai trị . Những sự kiện đàn áp dã man từ dân oan khiếu kiện,tới khuôn viên nhà thờ,chùa chiền tu viện,và gần đây là cướp xác đám tang ,bắn trực diện vào đám đông khi họ đứng ra đòi quyền bảo vệ miếng đất để canh tác sinh sống.
Đảng hiện nguyên hình một lủ cướp cạn chứ không có một mảy may nào gọi là một cái chính quyền theo như tiếng dùng gọi.
Chính quyển lo dân vì dân ở chổ nào.Khi đem những người yêu nước ra xử tội để làm được lòng Trung cọng .Khi co quắp như con dun không dám kêu đích danh bọn bành trướng hải tặc phương Bắc .
Chính quyền có tư thế lép vế kiểu nô lệ thế nào .Khi Tổng Bí Thư,Thủ Tướng khom lưng phục dịch với người cấp tỉnh cấp bộ cuả nước đàn anh. Đối nội thì nặng tay cướp bóc hành hạ dân chúng. Đối ngoại thì ăn phải bả mía "mười sáu chữ vàng” với mâm cổ "bốn tốt”.

Láng giềng hữu nghị ư ? Hãy nhìn lớp lớp ngư dân Lý Sơn nằm phơi lưng trên bờ chịu chết vì không được đi đánh cá vì bạn "lạ” cuả đảng cấm.Hợp tác toàn diện ư ? Hoàng Sa mất,Bản Giốc mất.Rừng cho thuê dài hạn.Rồi  Bô Xít Tây Nguyên mất an ninh ,tác hại môi trường.
Ổn định lâu dài ư ? Ai được ổn định và ai mất ổn định .Bài học 6 tỉnh biên giới còn đó.Hãy đọc những bài báo cuả Trung cọng mới đây để biết dã tâm của họ là luôn luôn rình mò để tấn công chiếm lỉnh .Hỏi dân Tây Tạng để biết thế nào là ổn định.
Hướng tới tương lai ư ?Có phải không cần tốn một viên đạn mà được thêm một tỉnh lẻ.
Láng giềng tốt .Hỏi ngài Đạt Lai Lạt Ma sống lưu vong tới bao lâu để được người láng giềng cho đặt chân lên quê hương của minh.
Bạn bè tốt.Gọi hồn Pol Pot dậy hỏi vì nghe lời bạn tốt nào mà ba triệu dân phơi thay .
Đồng chí tốt .Thử hỏi có bao nhiêu triệu người VN cả hai miền hy sinh giữa bãi chiến trường để rồi Mỹ -Tàu bắt tay làm ăn theo lợi ích của họ.
Đối tác tốt.Hỏi tập đoàn quân phiệt Miến Điện có bao nhiêu bài học được thầy Trung cọng dạy thế nào là đối tác làm ăn.Thế nào là bắt cả nước hợp lực làm tay sai .

Đảng Việt cọng quá đặt nặng lợi ích thực tiển của tập đoàn cai trị lên trên sự tồn vong của cả một dân tộc vốn đã có bốn ngàn năm văn hiến. Đảng Việt cọng nhu nhược lòn cúi với Trung cọng .Nhưng lại đứng thẳng người dơ cao tay đàn áp chà đạp trắng trợn sự sống cuả đồng bào.Bao nhiêu tiếng nói của giới trí thức thực tâm yêu nước bị đảng quy tội chống đảng .Trong lúc chính bàn tay đảng cha đảng con đảng cháu là một bè lủ phản động dâng hiến ,bán rẽ biển ruộng cho chủ ngoại bang chiếm hưũ khai thác.
Con đường sống của đảng Việt cọng .Chính là con đường dân tộc Việt bị nạn diệt vong .
Hơn 65 năm đảng quậy phá tan tành thân thể mẹ Việt.Hàng triệu đốt xương chất đầy Tam Đảo tới Trường Sơn.Dòng sông Hồng ,dòng sông Cửu Long chuyên chở bao nhiêu giọt máu đào. Đảng chưa chịu dừng tay tàn sát .
Đến bao giờ đảng tự lột xác  từ bỏ bản chất loài thú ? Đến bao giờ đảng biết đặt câu hỏi cho chính mình .Tôi là người Việt Nam hay là con nuôi cuả Trung cọng ?

Lê Hải Lăng

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 568 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0