Thứ Sáu, 2024-03-29, 1:10 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười Một » 16 » Đừng chửi một mình Thủ tướng! Ổng đang nói giùm cho nhiều cha nội khác!
2:46 AM
Đừng chửi một mình Thủ tướng! Ổng đang nói giùm cho nhiều cha nội khác!


Vũ Đông Hà (Danlambao) - Theo dõi phiên họp chất vấn Thủ tướng X bà con hè nhau chửi Thủ tướng quá mạng. Cứ như là cả đảng ta, quốc hội ta chỉ có mình cha nội ếch xì này là đồ dỏm, còn bao nhiêu toàn là của quý như con tự do. Bài viết này tui... bênh ông Thủ tướng X!

Thủ tướng tui nói: "Thưa các vị đại biểu, hôm khai mạc kỳ họp Quốc hội, tôi đã nghiêm túc nhìn nhận trách nhiệm chính trị lớn của người đứng đầu chính phủ... về tất cả những yếu kém, khuyết điểm, hạn chế điều hành của chính phủ trong lãnh đạo, quản lý, điều hành trên tất cả những lãnh vực... " 

Nghiêm túc vậy còn... quá cha rồi, đòi hỏi gì nữa!? Nghĩ thử coi: 

Mấy ông mấy bà "đảng biểu đi làm đại cho dân" đang ngồi dưới gật gù, có ông nào chơi ngon "nghiêm túc nhìn nhận trách nhiệm chính trị lớn" chưa? Có bà nào dám vỗ ngực nói rằng mình đếch có yếu kém, hạn chế, khuyết điểm trong vai trò đại diện nhân dân không? 

Vậy thì có chửi ông thủ tướng tui thì làm ơn chửi luôn mấy ông bà đang chất vấn thủ tướng cho nó công bằng dân chủ văn minh độc lập tự do hạnh phúc. 

Thủ tướng nói: "Đối với tôi thì còn 3 ngày nữa là tròn 51 năm tôi theo đảng hoạt động cách mạng." 

Coi nè: Thủ tướng tui oe oe năm bốn chín. 12 tuổi bụi đời mần kách mệnh lúc còn mặc quần xà lỏn. Học không thèm, hành chẳng thiết, công cha như không có, nghĩa mẹ như không thành, đồng chí con giao thí đời con nít cho đảng quản lí trực tiếp. Bề dày kách mệnh này - ông bà nào ngồi dưới có cái mặt nhiều thịt, cái mông nhiều mỡ - dày bằng cỡ đó không? Nếu không thì xin miễn. Không đủ tư cách nói chuyện văn hóa (từ chức) với thủ tướng tui. 

Thủ tướng nói: "Trong 51 năm qua, tôi không có xin với đảng cho tôi làm, đảm nhiệm 1 chức vụ này hay 1 chức vụ khác. Mặc khác tôi cũng không có từ chối, thối thoát bất cứ nhiệm vụ gì mà đảng nhà nước giao phó cho tôi." 

Cái này thủ tướng tui đang nói giùm cho các ông bà đảng viên đang đội nón ĐBQH đó. Không phải sao!? Ông nào có ngon cầm thẻ đảng giơ tay lên tự thú cái ghế đang ngồi là xin với đảng? Bà nào có bảnh giơ chân lên cho biết là đã xin đảng cho em miễn đặt cái mông vào chỗ đang ngồi? Vậy thì các ông các bà cũng như thủ tướng tui đếch có đứa nào tham chức mê quyền ham ghế cả! Đảng "nó" biểu mần thì mần thôi! Còn "nó", "đứa nào" bốc điện thoại biểu ngày mai ra ứng cử thủ tướng nghe - thì hỏi đứa ngồi bên cạnh. Nó cũng là đảng đó. 

Thủ tướng tui còn nói: "Là một cán bộ đảng viên của đảng tôi đã báo cáo với đảng, BCT, BCHTƯ một cách nghiêm túc về bản thân của mình... cả về ưu điểm khuyết điểm, cả về phẩm chất đạo đức cả về năng lực khả năng, cả về sức khỏe thương tật, cả về tâm tư nguyện vọng của tôi. Và đảng lãnh đạo quản lý trực tiếp tôi hiểu rất rõ về tôi." 

Đảng, BCT, BCHTƯ biết hết. Quản lý trực tiếp từ ngày thủ tướng tui xà lỏn chạy nhông đi làm kách mệnh phá làng phá xóm thì chuyện gì không biết. Thủ tướng "từ chức nếu không dẹp được tham nhũng" đảng cũng biết và biết nhưng vẫn "phải giao phó" thủ tướng tui mần thêm kỳ 2 chứ thủ tướng có "xin với đảng cho tôi làm, đảm nhiệm 1 chức vụ này hay 1 chức vụ khác" gì đâu. Đảng cũng biết đứa nào kéo bè kết cánh - con gái nắm thương trường, con trai ôm xây dựng, đàn em, đệ tử cuỗm hết các bộ hái nợ ra tiền, Vinasayxỉn, Vinaláoline... nhưng đảng biểu đó là do cái thằng X nào đó là thủ phạm chứ có phải Thủ tướng tui đâu. Không tin thì làm ơn đọc lại quyết định đại hội 6. 

Thủ tướng tui túm lại rằng: "Gần suốt cả cuộc đời tôi theo đảng hoạt động cách mạng dưới sự lãnh đạo quản lý trực tiếp của đảng tôi không có chạy, tôi không có xin và tôi cũng không thối thoát từ chối bất cứ nhiệm vụ gì mà đảng và nhà nước quyết định phân công giao phó cho tôi. Tôi sẽ tiếp tục thực hiện và nghiêm túc thực hiện như tôi đã làm trong suốt 51 năm qua." 

Rõ chưa? Mấy ông mấy bà ngồi dưới đó ai chạy ghế chạy bàn thì nghe cho rõ. Thủ tướng tui không chạy, không xin. Đảng biểu mần gì thì mần không biểu thì... thủ tướng tính đường khác. Khóc là nhục rên là hèn, van xin là yếu đuối. Muốn biết tính đường nào thì hỏi chú Tư sẽ biết tất. Mà có tính đường nào thì cuối cùng cái ghế đang ngồi cũng thì là mà tại vì đảng... biểu. Bác Hồ còn "bị" đảng biểu làm Chủ tịch nước cho đến lúc thều thào xin được lần cuối nghe lại 1 bài hát Trung Hoa thì huống hồ gì Thủ tướng tui đang "sống, học tập, chiến đấu theo gương bác Hồ vĩ đại". Thủ tướng sẽ tiếp tục thực hiện và nghiêm túc thực hiện. Ai sống, ai chết, ai văn hóa ai vô văn hóa thì kệ mẹ nó.

Mà này: Thủ tướng tui 51 năm theo đảng chứ có đếch theo DÂN à nghe. Cái ghế đang ngồi, cái dinh đang ở, cái nhà họ đã xây, mớ ngân hàng con Phượng làm chủ... là nhờ ơn Bác và Đảng cả. Chẳng có thằng dân đen nào vào đây. Đừng có lộn xộn để rồi lạng quạng!

Trước khi kết thúc bài ca bênh vực thủ tướng, có một điều này ấm ức phải nói ra không thì bị cảm hàn rồi xuất huyết não chết mất: 

Có vài đứa xấu mồm tung tin đồn đãi rằng cha nội Trung Quốc họ Dương đóng kịch làm cò mồi cho thủ tướng tui. Chúng làm như đang chui dưới gầm giường của thủ tướng và nghe thều thào thủ thỉ như thế này: 

Ếch (X): Cu (Q) này, hôm hăm ba tháng mười Cu nói cái này Ếch nghe thiệt mát bụng "Thái độ thành khẩn của Thủ tướng làm an lòng dân..." Ai cũng nghĩ là Cu bợ đít Ếch nên ném đá Cu quá xá quà sa. Kỳ này ra QH Cu cứ lôi đầu Ếch ra mà chất vấn. 

Cu: chất vấn chuyện gì? 

Ếch: cứ đặt vấn đề như là đòi Ếch từ chức. 

Cu: nhưng như vậy thì làm mất uy tín của đồng chí X!?

Ếch: không lo. X đã có bài bản. 

Cu: và em được nổi tiếng là người khẳng khái, có khen nhưng cũng dám đặt vấn đề với thủ tướng, ngay thẳng như một sử gia? 

Ếch: chính xác! 

Cu: và trừ đám blogger phản động, một bộ phận đảng viên, quần chúng nhân dân thấy em hạch tội thủ tướng sẽ nghĩ rằng đảng ta, nhà nước ta dân chủ gấp vạn lần tư bản giãy chết? 

Ếch: chính xác luôn! 

Cu: nhưng mà nhỡ có vài đứa đại biểu tự diễn biến đòi đồng chí X từ chức thật sao? 

Ếch: có đứa nào túi không mang thẻ đỏ sinh phù, tay không dính chàm, chân không dính cứt, mông không dính mực, miệng không dính mỡ như Ếch này. Nếu đó là "vấn đề nghiêm trọng" thì Ếch này đã bị đá ra khỏi ao bèo ngay trong kỳ thanh trừng thứ 6 rồi! 

Cu: có lý! Chơi luôn!. 

Thiệt là cùi! Tin chết liền!!!! 


Category: Việt Nam ngày nay | Views: 635 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0