Thứ Năm, 2024-04-25, 2:22 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Năm » 31 » “Đảng ta” có quá nhiều câu nói để đời……..Nguyền rủa
8:48 AM
“Đảng ta” có quá nhiều câu nói để đời……..Nguyền rủa


Vậy là hai tuần thiếu một ngày cho sự im lặng của "Ngài” trung tướng Vũ Hải triều . Theo lời ‘Thách thức đối thoại’ của LS Cù Hà Huy Vũ đăng trên trang mạng : http://boxitvn.blogspot.com/2010/05/thu-ngo-cua-ts-luat-cu-huy-ha-vu-gui.html , ngày 17 tháng 5 năm 2010 . Một vị tướng yếu bóng vía trước một lời thách thức thật dễ thương thì đúng là nên xem lại tư cách bản lỉnh của ông tướng Tin Tặc này .

(Trích)

Trung tướng Vũ Hải Triều và TS Luật Cù Huy Hà Vũ
‘ Tóm lại, quan điểm của tôi là phải trừng trị ông bằng cách lột hàm sĩ quan, sa thải khỏi ngành Công an và đưa ra Tòa án xét xử để bỏ tù chung thân thì mới tương xứng với hành vi phạm tội của ông! ‘ ( Hết trích )

Một sự im lặng nhục nhả đâu chỉ riêng ‘ông tướng’ Tin tặc này lãnh chịu , mà còn là món quà dành tặng trước thềm đại hội đảng XI dùng lúc giải lao . Thế mới biết làm tướng khó thật , đâu phải chuyện đùa , muốn nói gì thì nói . Có lẻ các quan quen lối phát ngôn thời mà người dân chỉ dám chửi cha cái đảng cộng sản thầm trong mồm , Nói to lỡ bác và đảng nghe thì bỏ mẹ . Thời nay có khác xưa chút đỉnh , Cứ chỉ thẳng mặt mà nói cho dù đó là ông tướng nguyễn tấn dũng . 2 – 0 cho luật sư Cù Hà Huy Vũ . Hai ông tướng đều tịt ngòi ‘trên bảo dưới không nghe’ nhưng đừng thấy LS Cù Hà Huy Vũ ‘ăn khoai’ mà vác mai đi đào , đào nhằm lựu đạn là thôi rồi đời Từ Hải .

Hai ông tướng = thủ tướng Dũng & trung tướng Triều đều là dân anh chị có số má trong đảng chứ đâu phải loại cắc ké tép riu huỳnh ngọc sĩ cùng bè đảng ODA , CPI , họ im lặng vì LS Cù Hà Huy Vũ nói đúng luật , họ không đủ trình độ để có thể đối đáp với ông LS hết sức bình dân nhưng quá cộm cán trong làng ‘Luật Lệ’ . Tiến sĩ Luật thứ thiệt 100% bố thằng nào dám giỡn mặt cùng lắm cho đàn em đập phá tường rào trước nhà là đã liều lắm rồi . Thú thật thằng tui sung sướng quá muốn ăn theo ông LS nhưng sợ…Vợ đi lấy thằng khác , con đi bán vé số vì thằng cha nó lên dĩa .

Sẽ là sai sót nếu không nhắc tới câu nói của chánh văn phòng công an trần Văn thức , Sau khi bắn cháu Dũng Chết ở Nghi Sơn còn tuyên bố : ‘Sẵn sàng nghiền nát cả dân tộc VN nếu dám chống chế độ cộng sản !!! ‘ Đúng là thương thay các bậc Vua Hùng sinh chi Cộng sản vừa khùng vừa điên . Những câu nói ‘nổi tiếng’ này nên đưa vào lịch sử đảng chắc hẳn sẽ thêm phần sinh động khi trồng người cho đảng .

Những câu nói trong "Làng bảo tồn” bác sẽ lưu truyền mãi trong dân gian và ngày không xa kể cho con cháu nghe bộ đội cụ hồ thật anh hùng . Đánh cho Mỹ cút , đánh cho ngụy nhào , đánh cho sập 300 blog dám chống đảng bất chấp luật lệ quốc tế về quyền riêng tư . Nước ta có ngài chủ tịch từng đi canh giữ hòa bình cho thế giới , từng có ông thủ tướng rất ghét giả dối ( ít ) và chưa hề kỷ luật ai vì tham nhũng ! vân vân và vân vân … Nhưng nhớ đừng kể 35 năm sau đảng ta chạy theo ôm chân Mỹ để được vào WTO , Kêu gọi bọn ‘Ngụy’ nhào mang Dollars về cho đảng xài . Nếu kể hết là tự sát đó . Con cháu nó không chịu học lịch sử đảng nữa thì nguy .

Nhưng câu nói đáng để đời……………..nguyền rủa nhất là của vị ‘cha già dân tộc’ hồ chí minh , Chỉ mặt Vua Hùng cào bằng cho có vẻ dân chơi : ‘Bác anh hùng , tôi cũng anh hùng . Bác đưa một nước qua nô lệ , tôi dẫn năm châu đến đại đồng ” . Xem ra Vua Hùng chẳng là cái đinh gì so với bác của đảng . Chắc nhiều thế kỷ nữa mới có một thằng cha dám… mất dạy như ông này . Cái này mới quan trọng nên phải lưu giữ cẩn thận kẻo tam sao thất bổn có tội với đời . Nếu hứng chí quá thì kể luôn ngày xưa…Nước ta…sao quá nhiều ‘Thằng’ chống đảng .

nguoithathoc1959

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 560 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0