Thứ Năm, 2024-03-28, 5:10 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Năm » 23 » Hồ Chí Minh Sản Phẩm Cuả Nạn Mê Tín Dị Đoan
8:39 PM
Hồ Chí Minh Sản Phẩm Cuả Nạn Mê Tín Dị Đoan

Hiện tượng Hồ Chí Minh là vết nhục có một không hai trong lịch sử Việt Nam. Những thế kỷ sau mọi sự thật về con người Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ được trần truồng lôi ra ánh sáng như một con ác quỷ. Một câu truyện tiếu lâm mà người nước ngoài sẽ mang ra để nhạo báng chế riễu người Việt Nam?

Tôi không tin người Việt Nam quá ngu xuẩn và đần độn đến mức mất hết cả lý trí và cảm giác khi nhận thức,hiểu biết, đánh giá, nhận xét về Hồ Chí Minh.

Nhưng vì sao lại ra cơ sự này? Một con người trình độ họ vấn  quá kém cỏi, bất tài, tàn nhẫn, dâm dục, nhân cách kém cỏi, bỉ ổi đê tiện như vậy, lại được người đương thời xây tượng trong chuà, xây lăng để giữ xác?

Phải  chăng người Việt Nam là một dân tộc thích chuyện thần thánh mê tín dị đoan, một dân tộc thích nghe chuyện cổ tích, chuyện hớt lẻo, thích những tin đồn đại ở các quán nước viả hè?

Kể cũng đúng thôi, từ ngày có đảng và cái chủ thuyết Mác Lê Nin.  Nguồn gốc từ một anh chàng thanh niên thích mơ mộng hão huyền dưới 30 Các Mác và Ăng Ghen viết ra. Giai cấp bần cùng đã đón nhận thuyết đấu tranh giai cấp. Thực ra là những lập luận để đạo đức hoá, hợp pháp hoá cho những hành động cực đoan điên cuồng thích giết người, say máu người cuả một tập đoàn đần độn mang nhiều bản năng thú tính.

Nếu chuyện giết người chỉ do lòng sân hận bột phát thiếu suy nghĩ cuả một nhóm người thì cũng chẳng đáng nói làm gì. Cái đáng nói là họ tổ chức thành một đảng hắn hoi, có chính cương điều lệ, có nắm tay thề nguyện dưới đảng kỳ. Nếu cái đảng giết người này có lá cờ với cái đầu lâu và hai khúc xương để chéo nhau thì tất nhiên sẽ chẳng ai muốn theo và mọi người sẽ biết ngay nó là một tổ chức cướp biển,những tên hải tặc gian ác.

Nếu cũng với những tên thổ phỉ , hải tặc, bần cố nông vô sản này tự bỏ đi lá cờ đầu lâu với hai xương chi để chéo nhau mà thay vào đó một lá cờ  đỏ sao vàng cuả tỉnh Phúc Kiến bên Trung Hoa và tên tướng cướp là một ông già giản dị với ba chòm râu dê và đôi dép cao xu lúc nào cũng thỏ thẻ mũi dãi dầm dề thì bạn sẽ nghĩ sao?

Cảm giác bên ngoài và óc thiếu suy luận, cộng với nạn mê tín dị đoan vô tình ta đã đưa tên cướp biển, gian ác, hiểm độc này lên thành một vị thánh. Đảng cộng sản đã kéo lợi dụng tâm lý nhân dân, thờ cúng  bái vật, sùng bái vua chuá có truyền thống lâu đời,nạn mê tín dị đoan để lưà đảo mê hoặc đa số.

Chuyên chính vô sản là một lợi thế cho bọn cướp biển khoác áo nông dân này. Chúng nhân danh vì dân để tiêu diệt chính nghiã. Kẻ thù cuả chúng lại chính là tầng lớp trí thức sĩ phu. Chỉ có họ mới hiểu bản chất nham hiểm cuả những tên hung thần giết người không chớp mắt này, được ngụy trang khéo léo bằng ba chòm râu dê với đôi dép cao xu, vài củ hành hay điã muối vừng…

Kẻ tiểu nhân cũng có thể là một tên tướng cướp, không cần to béo gân guốc, săm trổ,  mặt đỏ râu dài như Quan Vân Trường, hay dữ tợn như Trương Phi. Hắn có thể hom hem như Hồ Chí Minh, gầy guộc như con tép mắm, hay giống như thủ hạ cuả ông ta lùn tịt với tấm thân ngũ đoản, sức trói già không chặt cũng có thể làm một đại tướng như Võ Nguyên Giáp chẳng hạn.

Tầng lớp bồi bút ăn lương chỉ chỉ có một mơ uớc là biạ chuyện viết văn thơ thật hay, viết đẹp về đảng cướp, về lãnh tụ cuả đảng. Một người viết thì bình thường, nhưng trăm người, ngàn người, vạn người sẽ tranh nhau , bon chen, dèm pha nhau, nói xấu nhau , để được viết những bài thơ văn phiạ ra hay ho về đảng và lãnh tụ thì quả là một nhiệp chướng thảm hoạ cuả dân tộc.

Cái ngẫu nhiên tưởng như tiếu lâm tân thời này, bỗng trở thành hiện thực. Nhà nhà , người người thi nhau viết hay về Hồ, biạ chuyện thần thánh, biạ ra những giai thoại vờ vịt về Hồ. Họ đã hư cấu biến Hồ từ một con cóc ghẻ xấu xí trở thành con công có bộ lông đẹp huyền ảo để  mọi người chiêm ngưỡng, ngắm nghiá, tưởng nhớ và mơ mộng.

Gần một thế kỷ qua  người Việt Nam nhất là các vùng nông thôn rộng lớn có thói quen nhìn Hồ như một con công đẹp, thói quen này đã trở thành bản năng sinh tồn như máu và thịt vậy.Bây giờ có ai bảo Hồ không phải là con công đẹp như họ tưởng mà chỉ là con cóc ghẻ thôi. Nhiều người có thói quen mê tín,sùng bái vật , họ sẽ điên khùng nổi dậy coi như là một sự xúc phạm ngay chính họ vậy.

Sự sùng bái mê tín dị đoạn đã làm những đảng viên trung thành trước khi bị mang ra sử bắn vì bị quy là điạ chủ, bản án bắn họ lại do chính Hồ Chí Minh ký. Đôi mắt họ long lanh nhìn lên ảnh Hồ Chí Minh và nghẹn ngào hô to: Hồ Chí Minh muôn năm, đảng lao động Vìệt Nam quang vinh muôn năm….

Ở trong nước có 700 cơ quan nhật báo, tạp chí, truyền thanh, truyền hình thi nhau ,cạnh tranh nhau để được cắm thêm lông công cho con cóc ghẻ đang nằm trơ xác ra ở Ba Đình. Nếu có ai nhổ bớt đi một cái lông thì sẽ bị quy cho là phản động, bị bỏ tù, bị tra khảo và bị đánh đập.

Ở hải ngoại các văn thi sĩ, các nhà nghiên cứu, các trí giả vì tiếng gọi cuả lương tâm mà đang làm cái việc nhổ dần lông công. Hồ Chí Minh sự thật không phải là con công đẹp mà chính là một con cóc ghẻ cuả lịch sử.  Vạch trần sự thật Hồ Chí Minh đã trở thành lương tri cuả thời đại.

Tất nhiên hiện nay những kẻ cơ hội vẫn còn cố bám viú vào cái thây ma Hồ để sống. Có những kẻ ăn nói rất hàm hồ dữ tợn, chuyên chửi bậy văng tục,những tên công an ác ôn giết người, đánh người, hiếp dâm, cướp vợ các sĩ quan miền Nam cộng hoà, chúng rất bỉ ổi tàn nhẩn, sẵn sàng tụt quần bóp dái, đốt lông dái các cụ già và cười sằng sặc như chúng đã đối sử với các vị hoà thượng trong chuà. Nhưng chính bọn này lại lên mặt đạo đức bênh vực Hồ, bảo rằng Hồ là bậc tiền nhân già cả, là người đã chết ta phải kính hiếu và tôn trọng. Hãy để hình tượng ông ta đẹp như con công  đừng làm chuyện nhổ lông công nưã, để ông ta  trơ ra, trần trụi như con cóc ghẻ là thất Đức.Họ coi rẻ mạng sống gần 10 triệu ngưòi Việt Nam  đã chết oan uổng tức tưởi từ khi có Hồ xuất hiện, vì họ là dân đen. Còn Hồ là thánh thần cần phải đối xử khác đi theo truyền thống bái vật cuả dân tộc. Hãy nghĩ đến cuộc sống cuả 85 triệu dồng bào thống khổ và đừng gì trái với lương tâm. Hồ Chí Minh không phải là thánh thần là con công đẹp mà ông ta chính là một tội nhân thiên cổ, một con cóc ghẻ bên lià đường cuả lịch sử nhân loại.

22.5.2010 Lu Hà

Category: Đạo đức Hồ Chí Minh | Views: 847 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0