Thứ Sáu, 2024-03-29, 0:28 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 16 » Hội nghị Diên Hồng tại San Jose
8:08 AM
Hội nghị Diên Hồng tại San Jose


VRNs (16.08.2012) – FreeVietNews – Tương tự như Hội Nghị Diên Hồng khi xưa, trong không khí hừng hực lửa cứu nước trong hội trường Ðại Hội Liên Kết Ðấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền Cho Việt Nam, 250-300 đại diện trên 100 đoàn thể, tổ chức và đảng phaí khắp nơi trên thế giới (đa số là Hoa kỳ), đã tham dự đại hội sáng ngày 11 tháng 8, 2012, đã thảo luận đường lối yểm trợ cho cao trào đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền trong quốc nội. Ðại Hội đã đồng thanh đồng lòng bầu 11 nhân sĩ đại diện cuả các đoàn thể và đảng phái vào Ban Vận Ðộng Thành Lập Ủy Ban Liên Kết Ðấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền Cho Việt Nam. 

Ðồng thời Uỷ Ban Vận Ðộng chấp nhận thời hạn 60 ngày để hoàn thành nhiệm vụ mời goị nhân tài trên thế giới tham gia và thành lập UB Liên Kết Ðấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền Cho Việt Nam, hầu yễm trợ hữu hiệu cho cao trào đấu tranh quốc nội trong công cuộc cứu nguy đất nước thoát khỏi ách đô hộ tham tàn cuả Tàu Cộng và sự cai trị tàn ác và bóc lột tham lam của Việt Cộng.

Hõi các nhân tài, và con yêu của đất nước, xin ghi danh vào danh sách tình nguyện vào UB Liên Kết Ðấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền cho Việt Nam để được dịp phục vụ cho quê hương.

Sau buổi cơm trưa là Phần 2 Ðại Hội mở rộng cho toàn thể đồng hương, con số người tham dự lên đến khoảng 500-550 quý đồng hương và đaị diện các hội đoàn tổ chức yêu nước tham gia Ðại Hội, với sự tham dự của 3 diễn giả: Nhạc sĩ Trúc Hồ, Tiến sĩ Hà Văn Hải và Lm Nguyễn Văn Khải và các màn nhạc cảnh đặc sắc của Biệt Ðoàn Văn Nghệ Lam Sơn.

Các tham dự viên nghe hướng dẫn thảo luận


Người linh già vẫn hăng say với non sông nước Việt


Tiếng nói phụ nự đương đại hiến kế cho đại cuộc


THiếu nữ đứng lên giữa cha anh


Các tôn giáo cùng chia sẻ những ưu tư với Việt tộc

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 590 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0