Thứ Năm, 2024-04-18, 12:18 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 22 » He he hu hu!!! Sao kỳ dzậy ta!?
6:59 AM
He he hu hu!!! Sao kỳ dzậy ta!?


Vậy là đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, Nông Đức Mạnh, và nhiều đồng chí cây có ngọn, có cành, có lá mà không gốc... TẠM thoát nạn!

Xuân Hoa - Ngày 21/8, Bộ Công an phát đi thông báo ý kiến của Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ về việc tạm dừng triển khai thông tư mẫu Chứng minh nhân dân mới có ghi họ tên cha mẹ.

Trước đó, tháng 5, Bộ Công an ban hành Thông tư quy định về mẫu Chứng minh nhân dân, trong đó ở mặt sau có nêu nội dung đặc điểm thân nhân gồm: "Họ và tên cha; họ và tên mẹ". Quy định về mẫu Chứng minh nhân dân mới làm bằng nhựa có hiệu lực từ ngày 1/7. 

Hơn 96% trong tổng số 10.000 độc giả VnExpress không đồng tình với quy định này.

Tuy nhiên, quy định này đã nhận được nhiều sự không đồng tình. Trao đổi với VnExpress, tiến sĩ Lê Hồng Sơn, Cục trưởng Cục kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật (Bộ Tư pháp) cho biết, việc đưa thông tin cha, mẹ vào chứng minh thư là không phù hợp với Công ước về quyền trẻ em, xâm phạm quyền bí mật đời tư. 

"Nó sẽ tạo ra 'phiền toái' với người được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, sinh trong ống nghiệm, con của những bà mẹ sinh và chăm con một mình...", ông Sơn nói. 



*

Đã đăng:

Bộ trưởng công an "ba que xỏ lá" Thủ tướng!


Dân Làm Báo - Thông tư 27/2012/TT-BCA quy định về mẫu Chứng minh nhân dân(CMND) có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/7/2012 do đồng chí Thượng tướng Bộ trưởng CA Trần Đại Quang ấn ký, quy định phải có "họ và tên cha; họ và tên mẹ". Vậy thì thấy mồ đồng chí Thủ tướng. Mẹ cha lấy đâu ra mà khai bây giờ!...

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 968 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0