Thứ Sáu, 2024-03-29, 2:51 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Tư » 29 » Hoa “V” đang nở trên đất nước Việt Nam!
9:39 AM
Hoa “V” đang nở trên đất nước Việt Nam!

Hoàng Diệu (danlambao) - Hôm nay, khi đọc bài "Đơn Tự thú của sinh viên Nguyễn Anh Tuấn”, lòng tôi đã tràn ngập lại niềm hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn cho nước Việt Nam. Tôi cảm giác như thấy trong cái vũng bùn lấy ô nhục của cái chế độ XHCN, loài hoa "V” ở Việt Nam đã bắt đầu trổ nhánh và kết nhụy sau ngày 4-4-2011. Và "Anh Tuấn” là đóa hoa đầu tiên (chưa đầy 21 tuổi) đã khoe sắc vì không còn bị không khí sợ hãi trong cái môi trường hèn nhát, thờ ơ, thối nát dưới cái chế độ XHCN chi phối và kìm hãm nữa !

Tôi rất phục trí tuệ và lòng dũng cảm của "Nguyễn Anh Tuấn” vì những gì anh nói rất chính xác, có tình có lý , hợp pháp và rất thuyết phục.

Nếu tất những người Việt Nam yêu nước, từ các nhà lão thành cách mạng, đảng viên có công lao trời biển với cái chế độ này, đến tầng lớp tuổi trẻ đều có cùng mục đích vì "một Việt Nam tốt đẹp hơn”, có hành động dấn thân, ôn hòa nhưng dứt khoát, cương quyết thì chế độ này không đủ quan tòa và điều kiện để xét xử , thi hành triệu, triệu bản án.

Hởi những người yêu nước Việt Nam, không phân biệt đảng phái, chính kiến, tôn giáo, đoàn thể, địa phương, tuổi tác… chúng ta cùng dấn thân để đầu tranh để buộc cái chế độ độc đảng bất công hiện nay phải xem xét lại, đặt vận mạng và tương lai của toàn dân tộc Việt Nam gần 90 triệu người lên trên quyền lợi của một thiểu số đảng viên cao cấp trong ĐCSVN.

Chúng ta, những người yêu nước thật sự, không thể tiếp tục thỏa hiệp với nỗi sợ hãi mà hãy cùng dấn thân và làm như Hồ Chí Minh đã từng tuyên bố :

"Hễ chính phủ nào mà có hại cho dân chúng thì dân chúng phải đập đổ chính phủ ấy đi và gây nên chính phủ khác” …(Hồ Chí Minh, Toàn Tập, Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia, Hà Nội, 1995; T.2; tr. 270).

Mổi người với một lá đơn "tự thú và yêu cầu được tự khởi tố” đồng thời yêu cầu ĐCSVN phải tổ chức trưng cầu dân ý của gần 90 triệu người dân để quyết định cho vấn đề "đa nguyên, đa đảng” Việt Nam. Chúng ta chiếm đa số, không thể để cho một tên Đinh Thế Huynh, chỉ đại diện cho một nhóm lợi ích (thiểu số) đang nắm quyền lực trong tay, tự tiện và một cách bất hợp pháp quyết thay vận mệnh và tiền đồ của hơn 80 triệu người dân Việt.

Bằng cách trên, tất cả các "Tay Phán” của chế XHCN trước khi tuyên bố được cáo trạng các bản án "ô nhục” sẽ bị ...chết ngợp trong biển đơn của những người Việt Nam yêu nước.

Sau hơn 35 năm độc quyền lãnh đạo đất nước, về mặt chính sách đối nội, một chính quyền tự cho là "của dân, do dân, vì dân” đã xây dựng một hệ thống pháp luật đầy mâu thuẫn và nghịch lý với mục đích dùng làm công cụ hợp pháp để trắng trợn cướp bóc và đàn áp dân lành.

Hơn 80 triệu Việt Nam, chúng ta hãy dũng cảm bày tỏ quan điểm chính đáng và yêu cầu hợp pháp của mình: Chúng ta cần có một chính nghĩa yêu nước thật sự chứ không cần bất kỳ chủ nghĩa ngoại lai nào để phải Chết Nhát, Chết Nghèo, Chết Nhục ngàn năm!

Hoàng Diệu

http://danlambaovn.blogspot.com/

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 563 | Added by: danchu | Rating: 4.0/1
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0