Thứ Sáu, 2024-04-19, 5:11 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 21 » Kế hoạch chặt đứt từng cái rễ trong chùm rễ mafia
12:00 PM
Kế hoạch chặt đứt từng cái rễ trong chùm rễ mafia


 Bầu Kiên bị tóm !
 Báo chí rổn rảng đưa tin nóng, vỉa hè chém gió lao sao về một mùa diệt sâu của các ông trùm.
 Bắt bầu Kiên xong thì tiếp tục đến bầu nào ? Trầm Bê, Thân Đức Nam, Quốc Cường Gia Lai, Hương Bắc Á, Nhật Vượng...? bà con cứ chờ xem những vở diễn trong tháng chín này, rất thú vị.
 Vỉa hè cho hay : 3D đang được mặc cả để chọn cho mình một con đường duy nhất : hoặc tẩu vi thượng sách, hoặc tự vẫn, hoặc xin phép được tị nạn tại một Quốc gia đảm bảo được tính mạng của cả gia đình. Kinh thật, đúng là chuyện vỉa hè chém gió vô thưởng vô phạt. Xem trên trang quan làm báo mới kinh, các thông tin của dân chém gió cứ ào ạt như bão, từng nhân vật cộm cán lắm tiền nhiều đô la nhất Việt nam được hé lộ lên mạng xã hội, cho thấy các ông trùm tại Việt nam còn giỏi hơn cả bố già Ý trong việc biến hệ thống quan chức trung ương của một Quốc gia thành những con rối để diễn trò.
 Mà cũng chưa biết kẻ nào biến kẻ nào thành con rối, cuối cùng quan trọng là kẻ nào có nhiều tiền gửi ở nhà băng Thụy sỹ, kẻ nào có nhiều biệt thự dát vàng tại các Quốc gia tư bản mà tiền được xây bằng mồ hôi và thuế của dân Việt.
 Bầu Kiên chỉ là một cái rễ trong chùm rễ mafia tại xứ rừng này mà thôi, nhiều cái rễ khác đang gấp rút thay hình đổi dạng để tháo chạy, thay cả hộ chiếu, chứng minh nhân dân nữa cho chắc ăn.
 Đi đâu, Hồng Kong hay Mỹ, EU...?
 Hãy thu mua thẻ đảng nhanh lên hỡi các chị em đồng nát đang kiếm ăn khắp Thủ đô, thứ ấy chỉ nay mai sẽ trở thành đồ hiếm và có giá lắm  đó.

 Tiền phong đưa tin :

'Bầu' Kiên bị bắt vì kinh doanh trái phép
  Tối 20-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt và khám xét nơi ở của ông Nguyễn Đức Kiên (SN 1964), người được biết đến với biệt danh "Bầu Kiên”.
Bầu Kiên được biết đến là một doanh nhân thành đạt gắn bó nhiều với bóng đá Việt Nam
Bầu Kiên được biết đến là một doanh nhân thành đạt gắn bó nhiều với bóng đá Việt Nam.
Được biết, ông Nguyễn Đức Kiên là cổ đông của nhiều ngân hàng như ACB, Đại Á… Ông Kiên cũng là phó Chủ tịch Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội.
Cuối giờ chiều qua, cơ quan điều tra bắt đầu tiến hành khám xét nơi ở của ông Kiên tại phường Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội). Đến khoảng 20 giờ 30, việc khám xét mới kết thúc.
Một nguồn tin cho hay, cơ quan chức năng đã thu giữ một số tài liệu và một ổ cứng máy tính tại nơi ở của ông Kiên.
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 686 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0