Thứ Ba, 2024-04-16, 3:29 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Hai » 16 » Kỹ sư Đỗ Nam Hải bị công an đánh ngay tại nhà
6:58 AM
Kỹ sư Đỗ Nam Hải bị công an đánh ngay tại nhà

Kỹ sư Đỗ Nam Hải bị công an đánh ngay tại nhà

VRNs (16.02.2012) - Sài Gòn – Lúc 10 giờ sáng hôm qua, ngày 15.02.2012, kỹ sư Đỗ Nam Hải đã bị một nhân viên an ninh xông vào nhà đánh trật khớp vai.

Sự việc theo chi Trang, một thành viên khối 8406, cho biết: Mấy ngày trước, nhân viên an ninh này luôn bám sát anh Đỗ Nam hải, đến mức anh bước một bước thì nhân viên này cũng bước một bước. Khi anh chạy xe thi chạy áp sát anh. Anh hải đã đề nghị nhân viên an ninh này nên giữ một khoản cách tối thiểu, nhưng nhân viên này đã tỏ ra thách thức, do đó, lúc nhân viên này đang ngồi ở gần cửa nhà anh Hải, anh hải đã lấy máy chụp hình ra chụp, anh ta phải lấy ghế che mặt.

Việc một nhân viên an ninh phải lấy ghế che mặt chứng tỏ anh ta đang làm một điều sai trái, không quang minh chánh đại.

Sáng hôm qua, ngày 15.02.2012, nhân viên an ninh này lại tiếp tục áp sát ngay tại nhà, khiến anh Hải khó chịu, nên đã lấy máy ra chụp hình trực diện anh ta. Bị chụp hình bất ngờ, nên không kịp lấy ghế che mặt như hôm trước, nên nhân viên an ninh trẻ tuổi này đã buộc anh Hải trao máy ảnh cho anh ta. Anh Đỗ Nam hải dứt khoát từ chối, nên viên an ninh này đã xông vào đánh và bẻ khớp vai anh Hải.

Sau đó, anh Hải đã được một thầy dạy võ giúp nắm lại khớp và gân, nhưng đến giờ phút này, anh vẫn rầt đau, tay không cử động được.

Những nhân viên an ninh này lãnh lương từ thuế của dân, nhưng đã không bảo vệ dân, mà còn gây thương tích cho dân. Họ còn tỏ ra mình luôn luôn là hung thần đe doạ nhân dân, những người nuôi sống họ và gia đình của họ.

Kỹ sư Đỗ Nam Hải sống tại quận Phú Nhuận, sài Gòn, anh là thành viên điều hành của Khối 8406. Công an thường xuyên theo dõi anh mọi nơi mọi lúc. Ngay cả những lúc anh giao dịch với khách hàng, công an cũng ngồi bên cạnh, sau đó khủng bố khách hàng của anh.

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 465 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0