Thứ Bảy, 2024-04-20, 7:51 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Ba » 4 » Kêu gọi mít tinh cải cách xã hội Việt Nam Lần II:
7:07 AM
Kêu gọi mít tinh cải cách xã hội Việt Nam Lần II:
Kêu gọi mít tinh cải cách xã hội Việt Nam Lần II:
2 giờ chiều Chủ Nhật ngày 6/3/2011
Bạn đang bức xúc về kịch bản đồng tiền bị phá giá, giá xăng dầu tăng đột ngột, giá các vật dụng khác đều tăng lên.

Bạn là người thuộc tầng lớp công nhân, nông dân, học sinh, sinh viên, giáo viên, công chức, là cán bộ về hưu, là đảng viên đang lo toan về những chi phí sinh hoạt và cảm thấy bi quan khi nhìn về tương lai.
Bạn đã từng bất mãn về chính sách tiền tệ và hiện nay nhà nước đang tìm cách kiểm soát nguồn vàng lưu động trên thị trường. Đó là tài sản của mỗi người dân mà thủ tướng chính phủ định tuỳ tiện ban hành chính sách nhằm xóa đi giá trị được thừa nhận trên thị trường quốc tế. Đây chính là đánh cắp và cào bằng giá trị tư hữu bằng chính sách độc quyền như những vụ đổi tiền thời bao cấp.
Bạn đã từng khiếu kiện về đất đai nhưng không được lắng nghe. Bạn có lòng thương xót cho những đồng bào nông dân khiếu kiện nhưng không biết làm gì hơn khi nhìn thấy họ lem luốc bên đường bị công an canh giữ.
Bạn cũng đã từng quan tâm đến những vấn đề to lớn hơn của đất nước, hình ảnh những lao động đang kẹt ở biên giới Libya hay đã trở về và đang hụt hẫng ở sân bay Tân Sơn Nhất đã làm bạn nhức nhối. Đây chính là những đồng bào của chúng ta phải làm việc xa nhà tại những nơi chiến loạn tai ương để đem những đồng thuế thân góp vào guồng máy nhà nước.
Dù bạn là người từng ký tên vào khối 8406, là thành viên của Cao Trào Nhân Bản, của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, là nhân sĩ các đảng phái dân chủ hay là đảng viên Đảng Cộng sản, hay ngay cả bạn là người chỉ là người không quan tâm, tất cả chúng ta, bạn và tôi, đều là người Việt Nam. Mỗi chúng ta đều có những ước mơ và trách nhiệm đối với đất nước và thế hệ mai sau.
Chúng ta hãy hẹn nhau đến những trung tâm thành phố tham dự cuộc mít tinh nhằm kêu gọi sự cải thiện xã hội một cách toàn diện.
Nếu có ai cho rằng những động lực cải thiện xã hội của chúng ta là sai trái mà có những hành vị phá rối gây sự thì chúng ta chọn con đường ứng xử lịch sự nhã nhặn. Nếu lực lượng công an quá thô lỗ thì chúng ta sẵn sàng không để xảy ra va chạm. Nếu có gia quyến của những tù nhân chính trị những người đấu tranhdân chủ đang bị giam cầm tới kêu oan cho chồng, cha, con em của họ thì chúng ta sẽ để dành diễn đàn cho các vị ấy bày tỏ tâm tình và ra sức bảo vệ sự an toàn cho họ nếu bị xúc phạm
Cúng ta sẽ bền bỉ đấu tranh với công an, kêu gọi lương tâm và đạo đức của con người. Suy cho cùng, lực lượng công an chính là đối tượng xã hội cần được cải thiện như tất cả các tầng lớp đồng bào khác.
Chúng ta có động lực chân chính và nhu cầu cấp thiết để đòi hỏi quyền tự do cơ bản của công dân bằng cuộc mít tinh đi bộ kêu gọi cải cách xã hội.
Vào mỗi Chủ Nhật vào lúc 2 giờ chiều, mọi người sẽ tụ tập phát biểu và hô vang khẩu hiệu cho đến khi có kết quả.
Các khẩu hiệu sẽ thống nhất như sau:
Chúng tôi muốn công ăn, chỗ ở, việc làm
Chúng tôi cần môi trường trong sạch
Chúng tôi cần an toàn giao thông
Yêu cầu luật pháp công minh
Yêu cầu thả các tù nhân chính trị
Yêu cầu sửa đổi hiến pháp
Yêu cầu bỏ điều 4 Hiến Pháp
Tự do báo chí
Tự Do Dân Chủ Muôn Năm
Thời Gian – 2:00 Giờ chiều Chủ Nhật, ngày 06/3/2011
Địa điểm: Tuần này có sự điều chỉnh ở một số thành phố
Hà Nội: Quanh Hồ Hoàn Kiếm, khu Highland’s Coffee
TP HCM – Sài Gòn: Khu vực nhà thờ Đức Bà, trung tâm Diamond Plaza
Huế: Khu vực Phú Văn Lâu
Đà Nẵng: Cửa trước chợ Đống Đa
Hải Phòng: Quảng trường trung tâm thành phố, khu tượng đài Lê Chân
Nha Trang: Cửa trước Chợ Đầm (Trung Tâm Thương Mại Nha Trang)
Các thành phố không nằm trong danh sách, các bạn có thể đến công viên hay quảng trường trung tâm thành phố để tụ tập.
Xin hãy phổ biến lời kêu gọi này bằng mọi phương tiện truyền thông, tờ rơi, email, blog, facebook, twitter…
http://baotoquoc.com





MẶT TRẬN PHỤC QUỐC VIỆT NAM HIỆU TRIỆU TỔNG NỔI DẬY

Chiến hữu Dân Quân Mặt Trận Phục Quốc Việt Nam
Tập đoàn Việt gian Cộng sản hại dân bán nước đã lợi dụng lòng yêu nước của toàn dân, núp dưới danh xưng Việt Minh để bành trướng chủ nghĩa CS, nhuộm đỏ cả đất nước Việt Nam.
Tập đoàn Việt gian CS vẫn rêu rao tuyên truyền là có công giải phóng dân tộc nhưng sau khi xâm chiếm miền Nam, bộ mặt thật CS đã phơi bầy khi đổi tên đảng Lao Động Việt Nam trở lại là đảng Cộng sản Việt Nam. Sự thật lịch sử chứng minh rằng Hồ Chí Minh và đảng CSVN đã rước voi Lê Nin về giầy mả Tổ Hùng Vương, tập đoàn Việt gian CS đã phản bội tiền nhân, phản bội công lao xương máu của hàng triệu người Việt Nam yêu nước hy sinh cho nền độc lập dân tộc để làm công cụ cho cộng sản quốc tế. Tập đoàn Việt gian Cộng sản chính là tội đồ của dân tộc.
Sau 36 năm thống trị đất nước Việt Nam, tập đoàn Việt gian CS đã gây ra những hậu quả trầm trọng tệ hại nhất trong lịch sử: Một đất nước Việt Nam nghèo nàn chậm tiến lạc hậu nhất thế giới, một xã hội bất công thối nát, đạo đức suy đồi nhất trong lịch sử Việt Nam.

- Chế độ CSVN là một chế độ độc tài toàn trị, tước đoạt mọi quyền tự do căn bản của một con người. Tập đoàn Việt gian Cộng sản đã bắt bớ hàng ngàn công dân yêu nước đòi tự do dân chủ, thẳng tay đánh đập, tra tấn, bắn giết nhân dân oan ức biểu tình …
- Chế độ CSVN là một chế độ ăn cướp, là bọn Mafia đỏ đã tước đoạt đất đai nhà cửa, tàì sản của nông dân, bóc lột sức lao động mồ hôi nước mắt của công nhân, xuất khẩu phụ nữ Việt Nam ra nước ngoài làm nô lệ tình dục để làm giàu trên xương máu của người dân.
- Hơn 85 triệu đồng bào Việt Nam đang quằn quại rên xiết dưới ách thống trị kềm kẹp của giai cấp mới thống trị, giai cấp đảng viên đặc quyền đặc lợi, những tên tư bản đỏ, cường quyền đỏ với hàng triệu, hàng tỉ đô la gửi các ngân hàng ngoại quốc.

Chúng ta không thể vô cảm trước những nỗi đau của toàn dân, chúng ta không thể không tủi hổ khi hai chữ "Việt Nam” vì tập đoàn Việt gian tham nhũng, buôn lậu mà bị cả thế giới khinh rẻ.
Chúng ta không thể nhắm mắt làm ngơ trước hành động đê hèn trâng tráo dâng đất nhường biển của tập đoàn Việt gian bán nước.
Chúng ta không thể gục mặt cúi đầu trước hành vi ngang ngược xâm lấn đất đai biển cả của Trung Cộng, tên đầu sỏ đế quốc đỏ quỉ quyệt hung hãn nhất thời đại.
Chúng ta không thể dửng dưng trước nỗi thống khổ của nhân dân, không thể làm ngơ trước nguy cơ mất nước.
Chúng ta không thể oằn lưng mãi để bọn sâu dân mọt nước đè đầu cưỡi cổ, chúng ta không thể ngồi im nhìn tập đoàn Việt gian bán nước phản bội Tổ quốc, phản bội công lao xương máu của tiền nhân bao đời giữ nước.
Tất cả những người Việt Nam yêu nước không phân biệt chính kiến, tôn giáo, đảng phải … Nhất là tầng lớp thanh niên sinh viên rường cột của đất nước, anh em quân nhân lúc nào cũng phải đặt quyền lợi dân tộc lên trên hết để chiến đấu bảo vệ giang sơn tổ quốc.

Ngày hôm nay, cao trào đòi hỏi tự do, dân chủ, nhân quyền bùng nổ khắp nơi. Quần chúng nhân dân Tunisie, Ai Cập đã đứng lên đấu tranh giành lại quyền dân chủ tự do, quyền no cơm ấm áo, quyền được làm việc, quyền được bảo đảm cuộc sống, quyền làm chủ của nhân dân. Nhân dân Tunisie, nhân dân Ai Cập đã đánh đổ bạo quyền độc tài tham nhũng, nhân dân Libie đang thắng lợi. Các nước văn minh đã đồng thanh ủng hộ phong trào tranh đấu của quần chúng nghèo khổ các nơi… Đã đến lúc chúng ta phải quyết liệt đấu tranh giành lại quyền sống làm người, quyền tự do dân chủ. Chúng ta phải giành thắng lợi từng bước một, đẩy lùi sự sợ hãi và khống chế của tập đoàn thống trị CS.

Nhân danh Tư Lệnh Mặt Trận Phục Quốc, tôi kêu gọi các chiến hữu:
1. Tổ chức hệ thống liên lạc từng tổ 3 chiến hữu "Dân quân Cách mạng”, ngoài việc rỉ tai tuyên truyền phải vận dụng tối đa phương tiện truyền thông đại chúng internet, lên mạng thành lập nhóm, Facebook, Twitter… để thông tin liên lạc, loan báo kịp thời những sự kiện, những biến cố đang xảy ra để thông báo kịp thời, huy động cùng một lúc xuống đường tranh đấu tại nhiều nơi trên cả nước…
2. Tích cực vận động nhân dân xuống đường cùng một lúc, tại nhiều nơi khắp tỉnh thành trên cả nước để phân tán mỏng lực lượng công an ra khắp nơi rồi bất ngờ tập trung vào những nơi đông người, nhiều phóng viên Thông tấn quốc tế và du khách qua lại …
3. Để chuẩn bị cho ngày "Toàn Dân Tổng Nổi dậy” xảy ra vào bất cứ lúc nào khi điều kiện thuận lợi, chúng ta phải đứng vào hàng ngũ của các lực lượng đấu tranh như đồng bào dân oan, công nhân, tôn giáo, các anh chị em cựu tù nhân chính trị và tôn giáo, cựu quân nhân công chức Việt Nam Cộng Hòa, anh em Thương Phế Binh của cả 2 miền, đồng thời liên kết chặt chẽ với khối 8406, khối 2038 (gồm 20 trí thức và 38 tướng lãnh ỳêu nước) để tuyên truyền vận động:
- Dân Oan đòi lại đất đai nhà cửa ruộng vườn bị tước đoạt.
- Đồng bào các tôn giáo đòi quyền tự do tôn giáo, đòi lại đất đai tài sàn của giáo hội, của chùa chiền, nhà thờ, Thánh Thất …
- Công nhân đòi tăng lương, chấm dứt chế độ bóc lột sức lao động với đồng lương chết đói, đòi bảo hộ lao động và trợ cấp thất nghiệp.
- Sinh viên học sinh đấu tranh đòi qui chế tự trị đại học, đòi hỏi thay đổi chính sách giáo dục: không học tập chính trị Mác Lê thay vào đó là công dân giáo dục, một nền giáo dục thực dụng, chuyên nghiệp.
- Bà con buôn bán, bạn hàng chợ không họp chợ (bãi thị) để chống lại thuế chợ quá cao, cán bộ thu thuế hống hách, công an khu vực tịch thu tài sản vô cớ, hạch sách bắt nộp hụi chết , chửi rủa bắt bớ bạn hàng …
- Đồng bào các giới đặc biệt là giới trẻ thanh niên sinh viên quyết tâm đứng lên đòi hỏi quyền tự do dân chủ, quyền được yêu nước mà tập đoàn lãnh đạo CS tước đoạt để độc quyền thống trị. Đấu tranh chống lại chế độ công an, cảnh sát trị kềm kẹp dân chúng, đánh đập bắt bớ giam cầm những chiến sĩ đấu tranh cho tự do dân chủ.
- Các anh em bộ đội phục viên, hưu trí đòi hỏi bảo đảm cuộc sống, chống nạn lạm phát, vật giá leo thang với số tiền cấp dưỡng ít ỏi không đủ sống trong khi bọn cầm quyền giàu nứt đố đổ vách, phè phỡn ăn chơi trên thân xác chị em phụ nữ nghèo khó phải cắn răng chịu đựng để lấy tiền nuôi sống gia đình ở quê nhà…
- Anh em Quân nhân tranh đấu được quyền bảo vệ tổ quốc, bảo vệ giang sơn gấm vóc, bảo vệ từng tấc đất mà tiền nhân ông cha bao đời đã hy sinh xương máu bao đời để bảo toàn đất Tổ. Cương quyết đòi tách chính trị ra khỏi quân đội, cương quyết đòi hỏi quốc hội, nhà nước CHXHCNVN phải chính thức xác nhận chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải của Việt Nam và đưa vấn đề Trung Cộng xâm lấn lãnh thổ lãnh hải VN ra trước Đại Hội đồng Liên Hiệp Quốc.
4. Vận động rỉ tai anh em bà con trong quân đội Nhân dân VN hãy theo gương quân đội Liên Sô, Đông Âu, Tunisie, Ai Cập đứng về phiá nhân dân, bảo vệ nhân dân và cùng với nhân dân đứng lên cứu dân cứu nước. Phổ biến chủ trương xóa bỏ hận thù, đãi ngộ xứng đáng của chính quyền cách mạng Lâm thời đối với những viên chức, quân nhân kể cả Công an Cộng Sản phản tỉnh cùng với toàn dân đứng lên lật đổ bạo quyền bất nhân hại dân bán nước.
5. Khi cách mạng bùng nổ, các tổ Dân quân Cách mạng phải đứng ra đảm trách công việc điều hành lâm thời các cơ quan chính quyền tại mỗi địa phương bắt giữ những tên công an khu xóm ác ôn, duy trì an ninh trật tự tại địa phương, bảo vệ tài sản tính mạng của bà con tránh nạn cướp bóc, trả thù cá nhân, bảo đảm an toàn cho những anh em quân đội, cán bộ, công an Cộng Sản đã phản tỉnh góp phần cùng toàn dân lật đổ bạo quyền hại dân bán nước.

Chưa bao giờ công luận quốc tế lại ủng hộ cuộc đấu tranh chính nghĩa của chúng ta như ngày nay. Các nước trong thế giới tự do đã đứng về phiá đa số nhân dân Tunisie, Ai Cập và Libie và sẽ ủng hộ nhân dân Việt Nam đứng lên tranh đấu giành lại quyền tự do dân chủ, quyền làm chủ đất nước của mình.
Chúng ta có cả một hậu phương lớn của hơn 3 triệu đồng bào Việt Nam yêu nước ở hải ngoại sẽ yểm trợ tối đa tinh thần lẫn vật chất để chúng ta cùng đứng lên giành lại quyền sống làm người, giành lại quyền làm chủ đất nước của mình để bảo toàn đất Tổ Việt Nam của chúng ta.

GIỜ LỊCH SỬ ĐÃ ĐIỂM !
DẬY MÀ ĐI, HỠI ĐỒNG BÀO ƠI …
DÂN CHỦ TỰ DO HAY LÀ CHẾT !
CƠM ÁO, TỰ DO HAY LÀ CHẾT…
DẬY MÀ ĐI CỨU DÂN CỨU NƯỚC
DẬY MÀ ĐI, HỠI ĐỒNG BÀO ƠI !!!

Việt Nam ngày 1-3- 2011
MẶT TRẬN PHỤC QUỐC VIỆT NAM
CAO THANH SƠN tức TƯ CAO

Kính gửi quý cơ quan truyền thông báo chí Hải ngoại, quý hội đoàn Đoàn thể, quý đồng bào Hải ngoại vui lòng tiếp tay phổ biến cho các chiến sĩ đấu tranh dân chủ, các Blog tranh đấu trong nước để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc Tổng Xuống đường, tổng biểu tình, tổng đình công trên cả nước trong nay mai. Xin quý vị tổ chức những buổi lễ cầu nguyện tại các nhà thờ, các chùa và nguyện cầu hồn thiêng sông núi, anh linh của tiền nhân anh hùng Liệt nữ phù trợ cho cuộc cách mạng Trống Đồng cứu dân cứu nước Việt Nam thân yêu của chúng ta. Chân thành cảm ơn quý vị.

Xin ghé trang nhà:
www.vietnamngaymai.wordpress.com
www.phamtrananh.net



Viettin: Muốn biết người lao động Việt Nam tại nước ngoài được các lãnh sứ quán VN đối xử như thế nào? Dưới đây là một đoạn âm thanh từ Tòa Đại CSVN tại Jordan. Mời quý vị nghe qua để biết thêm về bộ mặt thật của những Quan chức Nhà Nước CSVN, cho dù đang làm việc tại nước ngoài, nhưng bản chất côn đồ cũng không khác gì những tên đang làm việc tại Việt Nam. Giải pháp duy nhất để giải quyết những vấn nạn này, không làm ô danh hai chữ Việt Nam: đó là, Giải Thể Đảng Cộng Sản.


Hỡi Toàn Dân Việt Nam
Đảng cộng sản VN đã bán những vùng đất biên giới phía Bắc và nhượng biển đảo cho Trung Cộng để đổi lấy viện trợ từ nhân lực và vật chất để đánh chiếm miền Nam phục vụ cho cộng sản quốc tế LiênXô-TrungCộng.
Đảng cộng sản VN đã đánh lừa lòng yêu nước và sự hy sinh của thanh niên miền Bắc để Hồ Chí Minh đạt được tham vọng làm vua nước Việt và được làm chư hầu cho cộng sản quốc tế.
Đảng cộng sản VN dưới sự lãnh đạo của Hồ Chí Minh đã giết hơn 100000 người dân vô tội trong chiến dịch Cải Cách Ruộng Đất theo lệnh của quan thầy công sản LiênXô và TrungCộng.
Đảng cộng sản VN đã tuyên truyền giả dối một Xã Hội Chủ Nghiã văn minh, giàu mạnh và công bằng, nhưng ngược lại chỉ đưa đất nước đến nghèo nàn, lạc hậu và đầy dẫy bất công.
Đảng cộng sản VN với Đổi Mới để lãnh đạo được tham nhũng, bán tài nguyên của đất nước và ăn cướp đất của nhân dân làm giàu trên sự đau khổ của nhân dân.
Đảng cộng sản VN chỉ biết bảo vệ quyền lợi những lảnh đạo và cán bộ đảng.
Đảng cộng sản VN tuyên truyền ru ngủ nhân dân rằng kinh tế phát triển và xã hội ổn định, nhưng trên thực tế đảng cộng VN đã và đang làm cho kinh tế và xã hội VN đến giai đoạn phá sản hoàn toàn. Nợ quốc gia càng ngày càng nhiều. Con người thì mất dần đi những đạo đức truyền thống của cha ông.
Đảng cộng sản VN đã tước đoạt quyền tự do và quyền làm chủ đất nước Việt Nam của nhân dân.
Đảng cộng sản VN đã lợi dụng hai chữ Nhân Dân để phục vụ đảng.
Đảng cộng sản VN lúc nào cũng nhìn Nhân Dân như những kẻ thù, những người phản động chống đảng.
Đảng cộng sản VN luôn đàn áp và khủng bố tinh thần người dân. Người dân lúc nào cũng sống trong những sợ hãi của trả thù và nhà tù cộng sản VN.
Đảng cộng sản VN đã hèn hạ không dám bảo vệ ngư dân bị Trung Cộng bắt giữ đánh đập và giết chết.
Đẳng cộng sản VN đã và đang từng bước một hiến dâng tổ quốc VN cho Trung Cộng để được duy trì đảng.
Những điều kể trên là một trong những tội áctội phản dân tộc mà đảng công sản VN đã làm hơn 65 năm qua.
Hỡi Toàn Dân, đảng cộng sản VN là một đảng độc tài, bán nước, giết người, gian xảo, lưu manh, đàn áp, khủng bố. Vi vậy, không có một lý do gì đảng cộng sản VN tiếp tục tồn tại trên đất nước VN.
Toàn dân hãy một lòng đoàn kết quyết tấm tiêu diệt đảng công sản VN. Đừng để cộng sản VN tiếp tục lừa gạt, tuyên truyền giả dối về kinh tế, xã hội ổn định và cái chủ nghiã thiên đường cộng sản mơ hồ nữa.
Sức mạnh Dân Chủ của toàn dân sẽ đập tan tất cả sự độc tài. Và đìều đó đã được chứng minh qua những người dân Tunisia và Ai Cập ở vùng Bắc Phi Châu và đang lang rộng qua những nước Trung Đông. Và được sự ủng hộ của cộng đồng quốc tế.
Hỡi Toàn Dân, hãy cùng nhau tham gia xuống đường đấu tranh bất bạo động cùng với những tổ chức, đoàn thể đấu tranh giành lại Dân Chủ từ tay cộng sản VN.
Hãy xuống đường và dương cao biểu ngữ:
ĐOÀN KẾT ĐẤU TRANH GIẢI THỂ ĐẢNG CSVN.
NHẤT QUYẾT KHÔNG ĐỂ CSVN TIẾP TỤC CAI TRỊ VIỆT NAM.
Hỡi các cán bộ lão thành, đảng viên, cán bộ công chức hãy vì dân tộc và tổ quốc cho tự do, đừng tiếc nuối cái qua khứ hy sinh vì lý tưởng cộng sản mà chính các vị cũng bị đảng cộng sản VN lừa. Hãy xuống đường đấu tranh giải thể đảng csVN.
Hỡi các anh chiến sĩ quân đội và công an, các anh được nhân dân nuôi dưỡng để bảo vệ tổ quốc và đồng bào. Các anh không phải trung thành và bảo vệ đảng và những lãnh đạo cộng sản VN. Các anh đừng để con cháu của các anh phải tiếp tục sống trong những sợ hãi đàn áp khũng bố tinh thần và không có tự do. Các anh phải đứng về phía nhân dân. Chính các anh cũng phải xuống đường đấu tranh giành Dân Chủ cho các anh và cho con cháu của các anh.
Hỡi Toàn Dân, hãy quyết tâm đoàn kết đấu tranh cho tới cùng để giải thể đảng công sản VN. Toàn Dân sẽ xây dựng một nước Việt Nam Dân Chủ-Tự Do, một trang sử mới cho Việt Nam công bằng, hoà bình và yêu thương. Và chắc chắn rằng tuổi trẻ Việt Nam sẽ lãnh đạo và đưa đất nước Việt Nam trở thành một quốc gia tự do giàu mạnh.
Thiên định tại Nhân
Vạn năng Dân làm
Tất đạt
***
Mẹ gìa không còn vai nặng gánh cong
Tuổi thơ không còn lang thang kiếm sống
Dân chủ tự do ấm no đời đời mai sau

Nếu được, xin các bạn trẻ hảy viết tay hay in ra lời kêu gọi trên hoặc những lời kêu gọi khác của các phong trào đấu tranh, và mỗi bạn cũng tự viết truyền đơn và nêu ra những tội ác, lừa bịp của csVN rồ rải trên toàn quốc để kêu gọi sự đoàn kết xuống đường của toàn dân. Vì đa số người dân không biết, không thấy, và chưa nghe được những lời kêu gọi đấu tranh dân chủ trên internet. Phải đánh thức Lòng Dân trước khi có những cuộc xuống đường.
Các tổ chức đấu tranh Dân Chủ nên liên tục viết những lời kêu gọi đấu tranh.
Các bạn trẻ hay tiếp tục rải truyền đơn bất cứ ở đâu.
Cách xuống đường tốt nhất ở Sài Gòn hiện nay là mọi người hãy tham gia vào những cuộc biểu tình của Dân Oan. Và từ đó phát động đấu tranh giải thể đảng csVN.
Khi xuống đường đấu tranh đừng để CA giải tán cuộc biểu tình một cách dễ dàng. Nếu cần phải chống lại sự đàn áp của CA.
Các bạn trẻ nếu được xin hãy viết hay in những câu dưới đây để dùng làm truyền đơn kêu gọi toàn dân xuống đường.
Một người bị bắt, 10 người tiếp tục đứng lên
10 người bị bắt, 100 người tiếp tục đứng lên
100 người bị bắt, 1000 người tiếp tục đứng lên
1000 người bị bắt, cả nước đứng lên
Hãy vượt qua những sợ hãi
Cách mạng Dân Chủ sẽ thành công
Sẽ không còn nhà tù cộng sản
Mọi người sẽ được Tự Do .

Ngọc Hoàng
Nguồn : Báo Tổ Quốc





Hiệu ứng Domino
đã làm sụp đổ toàn bộ khối cộng sản Đông Âu,
lung lay đến tận gốc rễ độc tài trong thế giới Ả Rập
và nay đang chuyển động mạnh tại Việt Nam
Hà Nội, Huế, Sàigon hãy đứng lên mở trang sử mới !
Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 648 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Ba 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0