Thứ Năm, 2024-04-25, 5:50 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Năm » 10 » KÊU GỌI VIỆT NAM TRỞ VỂ VỚI TỔ QUỐC TRUNG HOA
10:36 AM
KÊU GỌI VIỆT NAM TRỞ VỂ VỚI TỔ QUỐC TRUNG HOA
Tài liệu tối mật của csVN

nguồn: http://www.vietland.net/

 Ngày 10-05-2010, giờ 03:16
Một Vị Tướng trẻ Quân đội nhân dân VN công bố :


Tài liệu tối mật:

KÊU GỌI VIỆT NAM TRỞ VỂ VỚI TỔ QUỐC TRUNG HOA
Việt Nam 18.4.2010
Chim Hải Âu

" Trong tài liệu tối mật của Tổng cục Hoa Nam và Tổng cục II (TINH BAO QUAN DOI) Việt Nam đã tiết lộ âm mưu giữa hai cục Tình báo Trung Cộng và CSVN về mưu đồ thôn tính Việt Nam.

Theo lời phát biểu của Lương tư Lệnh trong cuộc liên hoan giữa hai Tổng cục, ta thấy được những vần đề mà chúng tôi tạm tóm lược như sau:

" 1.- Tổng Cục Hoa Nam Kêu gọi Việt Nam,- được cho là một quận huyện cũ của Trung quốc – trở về với Tổ quốc Trung Hoa để Trung Hoa xuất vốn cho mà khai thác tài nguyên, cho nước được giàu mạnh, khi có thêm Việt Nam thì Trung quốc sẽ thêm vĩ đại, hơn là đi với cọp giấy Mỹ, Lương Tư Lệnh đoan quyết trước sau gì cũng tới giai đoạn VN phải trở về !

2.- Những mưu mô thâm độc của Trung Nam Hải chỉ dạy cho CSVN tiêu diệt tinh thần độc lâp, tự trị, tinh thần Dân tộc để tiêu diệt những thành phần CS chống Trung Cộng, thành phần trí thức, những thành phần đang vận động cho phong trào dân chủ., nhân quyền…

3.- Hồ Cẩm Đào hứa với Nông Đức Mạnh sẽ giúp những phương tiện như xe tăng, công an với vũ trang hiện đại để tiêu diệt tinh thần Việt Nam… như vụ Thiên An môn, để bảo vệ ngôi vị và tương lai cho con cháu họ, cứ hỏi Nông đồng chí (Nông Đức Mạnh) và Hồ đồng chí (Hồ Cẩm Đào) đã hứa hẹn với nhau những gì để bảo vệ ngôi vị cho nhau và cả tương lai của con cháu nữa thì mới rõ âm mưu!.

4.- Vấn đề còn lại là mô hình quản trị Việt nam: Tự trị hay một Tỉnh của Trung quốc.”

Có điều nên để ý là: Không kể Hiên Viên Hoàng đế là nòi Du mục từ Tây Bắc qua, tràn xuống Sông Hoàng Hà đánh bại Si Vưu,còn Tần Thuỷ Hoàng là nòi Tây Nhung của Tứ Di, cũng như Hán Vũ Đế khi lên ngôi tự xưng là Hán Man tức là Man Di cũng thuộc đại chủng Việt, đến thời nay Hồ Chí Minh thuộc nòi Kinh ?, cũng như Nông Đức Mạnh thuộc nòi Choang ( Tức Thái ) đều thuộc đại chủng Việt.

Trừ Hoàng Đế từ Tây Bắc đến Topa, Liêu, Kim, Nguyên, Thanh là Du mục, còn Tần thủy Hoàng, Hán Vủ Đế, qua đến Hồ Chí Minh đến Nông Đức Mạnh đều thuộc chủng Việt, nhưng là thứ chủng Việt đã bỏ văn hoá gốc Tổ để đi theo văn hoá Du mục bạo động gây tại hoạ ngàn đời cho Đông nam Á.

.Chúng ta không chống người Tàu, vì đa số người Tàu ( chừng 70% ) đề là anh em Việt tộc, lại nữa đã là con Người bất cứ ở đâu thì cũng ” Tứ hải giai huynh đệ ". Chúng ta cũng không tranh dành ngôi vị chính trị, miễn là ai có Đức trọng Tài cao thì chấp chánh mà mưu lợi ích cho toàn dân. Chúng ta chì chống Hung tàn và Cường Bạo, nguồn khổ đau của con Người. Chúng ta chỉ muốn phục hoạt lại nếp sống Chí Nhân và Đại Nghĩa để được sống yên vui vơi nhau.

A.- Trở về Nơi Chốn nào Đây ?

Muốn biết Nguồn gốc Việt Nam và Trung quốc từ đâu thì ta phải lần về thời khuyết sử.

Trước hết chúng ta phải hiểu rõ ba thực thể Việt Nho,Tàu về nhiều mặt: chủng tộc, Văn hoá, chính trị…

I.- Ba thực thể: Việt, Nho, Tàu
(Nguồn Đạo gốc Nước: Âm vang hai chữ Việt Nho: tr 7- 10. Kim Định)

1.- Việt

” Việt có nghĩa là siêu việt. Thông thường nói đến siêu việt người ta hiểu là bỏ khởi điểm để sang đáo điểm, nhưng với Việt tộc thì siêu lên vẫn giữ đáo điểm.

Thí dụ từ 2 lên 1 thì vẫn giữ 2 để hợp với 1 thành 3, tức là vượt mà vẫn có hai bên: cả chẵn cả lẻ, cả vuông cả tròn, cả Có cả Không, cả Hữu hình cả Vô thể. Dấu hiệu là hai vật biểu Tiên Rồng hay non nước. Tiên bay lượn trên núi cao, Rồng lặn dưới biển sâu.

Vì hai con số kỳ lạ mà văn hoá Việt có một vị trí hết sức đặc trung trong thiên hạ, đến nỗi nguồn gốc Nước cũng chính là nguồn gốc Đạo, vì Đạo cũng phải có cả trong lẫn ngoài, cả chim Thiên nga, cả Rồng dưới biển : Thiên nga là chim Hồng, Rồng nước là Bàn Cổ Hồng chỉ mẹ Tiên trên non, Bàn ( Quỳ ) chỉ cha Rồng dưới nước, nên quê hương cũng gọi là Non Nước, là núi sông, là sơn hải, rất hợp với tính thể vạn vật, vì bất cứ cái gì cũng đều có đối cực như vậy cả.

Điểm đặc biệt khác là Đạo, vì nó cũng hợp với khoa học cùng tột hiện nay là điện tử, phải có hai cực Âm Dương (tiêu tích). Nói theo khoa vi thể là điện tử (electron) xoay xung quanh nhân tử ( posito).

Nói kiểu Siêu hình là ” thái cực sinh lưỡng nghi ".

Nói kiểu Huyền sử là ” Âu Cơ tổ mẫu để cái bọc 100 trứng nở 100 con, 50 con theo Mẹ lên núi Nhân, 50 con theo cha xuống biển Trí, hay cha non Nhân, mẹ nước Trí.

Cặp số 5 vừa nhắc được ăn mùng ngày mồng 5 tháng 5, gọi là Tết Trùng Ngũ. Ngũ là số 5 , xưa viết như chữ nghệ ( 乂 ) , thành bởi nét phẩy và nét mác ( xem tự điển English – Chinese Mathews trang 1070 ), chữ Nghệ chính là Thập tự nhai ( 十 ) viết chéo chỉ Tính thể con người kép bởi 2 + 3 = 5 (2 là số chẵn chỉ Đất, 3 là số lẻ chỉ Trời) và trở nên xương sống của Việt Đạo, vì thế 十 được bồng trong tay Oa Hoàng Thái Mẫu, do đó số 5 được nhận làm quốc số, bởi đạo nước cũng chính là đạo người, cả hai số xung quanh số Ngũ: lấy đó là điểm "Chí Trung Hoà cực thịnh hồ Ngũ”.

Như vậy Việt cũng y như Nho, hay đúng hơn nói Việt hay Nho là một thực thể chỉ khác có tên gọi.

Nếu hỏi Việt Nho có tự lúc nào thì không thể nói đích xác, nếu nói từ văn hoá Hoà Bình tưởng không có gì bác bỏ được. Mà Hoà Bình sớm là 50 ngàn năm, muộn là 12 ngàn năm.

Nơi phát xuất sơ nguyên có thể là biển khơi như các diễn đề trong Trống Đồng gợi ý, kèm theo hai truyện nền tảng là Sách Ước, Gậy Thần, và truyện hiền triết Tanê lên thăm kho trời nhận được 2 hòn đá quyền lực và 3 thúng khôn đều xảy ra dưới biển cả. Đấy là giai đoạn sơ nguyên ấp trứng. ( Đây là Thái Nho có cơ cấu là 2–3 )

Giai đoạn hai có thể gọi là nở ra chim với Bàn Cổ, Oa Hoàng, Âu Cơ, Phục Hy…, mà trung tâm là 3 vùng chân vạc: Lưỡng Việt (Quảng Đông, Quảng Tây), Động Đình Hồ và núi Thái Sơn”.

2.- Nho

"Nho gồm Nhu lẫn Cương, cả trong lẫn ngoài, cả Trời lẫn Đất, ý nghĩa như chữ Việt, cho nên Nho được định nghĩa là người thông được cả đạo Trời, đạo Đất” Thông Thiên, Địa, Nhân viết Nho”

Xem đó thì Nho và Việt có ý nghĩa như nhau, đều chỉ đạo sống theo bản tính con người.

Danh từ Nho có lâu trước đời Khổng Tử, ta thấy ông khuyên môn đệ phải học làm quân tử Nho, mà không là tiểu nhân Nho.

Đấy là nói về danh từ, chứ về nội dung thì Nho có ngay tự đầu, tự Bàn Cổ lớn lên tới Trời, chân lún sâu vào lòng Đất. Đó là cách nói ý ” thông Thiên, Địa, Nhân viết Nho ”

Những đều này đã bị quên, nên người ta hiểu Nho là chữ Nho với Tứ Thư, Ngũ Kinh và Khổng Mạnh…

Điều đó không sai, nhưng chỉ là cái tuỳ phụ đến sau để trình bày cái tinh hoa của Nho đã có lâu trước là thông được cả Thiên lẫn Địa.

Các thuyết khác chỉ có được một bên hoặc Thiên hoặc Địa, còn Nho thì được cả hai.

Cho nên muốn nói tinh tuý của Nho thì phải nói đến cả hai bên, nói theo nay thì Nho chính là cái biết chu tri ( holistic knowledge ) mà con người đang tìm kiếm.

Đó là cái biết tròn đầy viên mãn gồm cả trong lẫn ngoài.

Khi róc hết cái tuỳ phụ đi rồi thì Nho với Việt y như nhau : cả hai đều thành bởi số 2, cả hai đều bao gồm cả vật chất lẫn tinh thần, cả hai đều gọi được là Minh Triết – là khoa dạy cho biết làm thế nào để đạt hạnh phúc an vui.

Nói tóm lại cái làm ra Nho không phải chữ Nho cũng không phải kinh sách Nho, mà con số 2, kèm theo số 3, 5.

Chính bộ số này làm cho Nho khác hẳn thiên hạ và trở thành Minh Triết dạy cách làm sao gây hạnh phúc cho mọi người.

Việt Đạo cũng thành bởi số 2, 3, 5 cho nên là một với Nho, nên ta có thể nói Việt tộc dựng nên Nho, muốn đúng hơn thì phải nói Nho chính là truyền Đạo Việt vậy.

Chính con số 5 do 2 + 3 hợp lại thành ra Ngũ hành, mà Ngũ hành là là bộ xương sống của Việt Đạo bao gồm những chân lý nền tảng chỉ đường dẫn đến hạnh phúc như ta sẽ trình bày trong những trang sau.

Cũng vì đặt tinh hoa Việt Nho mãi trên tầng Số Chế, nên Việt Nho bao gồm cà Mã Lai, Nam Dương, Đông Ấn Độ… theo luật ” nội hàm càng nhỏ, ngoại toả càng to ”

Nội hàm chỉ còn vài bộ số 2–3, nên bao thêm nhiều nước dù chưa học kinh sách Nho như các nước Lào, Mên, Thái, Mã, Nam Dương …

3.- Tàu

Nói đến Tàu thường được hiểu là một chủng tộc riêng biệt, khác với dân xung quanh, và chính Tàu đã sáng tạo ra Nho. Đó là những sai lầm cần được thải bỏ, vì chúng có hại cho con đường tiến hoá của chúng ta.

Có hai thứ Tàu : Một là nước Tàu chính thức trên giấy tờ, phần nhiều ở thành thị, khác với các nước xung quanh, và mới có tự thời Tần Hán.

Còn một Tàu khác thầm lặng, nhưng có ngay tự đầu cùng với Việt là một.

Đó là thứ Tàu cùng một chủng với các dân Đông Á. Đó là thứ Tàu chưa bị bóp méo, chưa bị lôi ra khỏi quỷ đạo của Tổ tiên, thứ Tàu mà học giả Grenet gọi là nước Tàu thôn dã.

Nước Tàu này chiếm đến 90% (thuộc thành phần Sĩ Nông của Bách Việt). Tàu thành thị chỉ chừng 10%, ( Thuộc thành phần Công Thương ), về chủng tộc có khác chút ít, nhưng khác nhiều về đàng chính trị, mà chính trị là yếu tố quyết định việc đổ khuôn cho nếp sống, nếp suy tư cảm nghĩ hơn hết, nhưng lại bị áp đặt do những thế lực võ biền từ ngoài, thường từ phía Tây Bắc như Hiên Viên, như nhà Châu, rồi nhà Tần, nhà Đường, hoặc cũng có từ phía Đông Bắc như nhà Hán, nhà Thanh…

Đó toàn là những thế lực đã đem cất bá đạo vào Nho và phá vỡ nền thống nhất dân tộc, làm cho Tàu Việt vốn cùng dòng tộc, cùng văn hoá mà lại quay ra hận thù nhau. ”

Việt Nam 18.4.2010
Chim Hải Âu.
Category: Chính trị | Views: 673 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0