Thứ Năm, 2024-03-28, 11:06 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 8 » LỘ MẶT KẺ BÁN NƯỚC 'CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ'
8:12 AM
LỘ MẶT KẺ BÁN NƯỚC 'CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ'
 
Quanlambao - Cu đen mấy ngày qua trốn chui chốn nhủi, đói vàng cả mắt, phải vái lậy 'Tôn Ngộ không' cho mượn phép 'độn thổ' để vào 55 Phan Đình Phùng - Hà Nội. Thật cũng bõ công niếm mật nằm gai' cho Cu đen tôi cũng thâu băng được, xin mở cho bà con nghe chơi:

Giọng ba Dũng y tá: "...Đ. má hai cái thằng đó, nó muốn vật đổ tau thì tau cũng phải đạp đổ cho nát bét để sau này chúng nó cũng chỉ còn đống phân mà hốt thì Trung Quốc vào chiếm cũng dễ. Ít ra nếu mấy thằng này làm quá thì tau sẽ sang Trung Quốc chữa bệnh!...
 Tư Liêm, mày cho bắt một loạt những đứa nào liên quan đến hai thằng chả đó cho tau, bắt thật nhiều vào rồi công bố ầm ỉ lên để cho dân chúng khiếp vía không dám theo chúng nó nữa.."
  • Tư Liêm : "Anh ba, hiện nay không có bằng chứng gì để bắt cả...", 
"Vậy mày còn ngu hơn ông Hưởng rồi, hỏi ông ấy chỉ cho, gần 20 năm trước ông ấy còn làm được. Bay cứ chặn đường bắt cóc rồi cho người dùng nhục hình, dụ dỗ chúng nó, cho quân tụi bay thiếu gì cách để nhét tài liệu vào máy tính hay gởi email cho chúng nó..."... Chẳng lẽ những việc trong nhà làm ra được vậy mà bây còn phải hỏi tau..."

Nhưng lỡ làm vậy sau này tụi nó phản công lại thì sao???

Giọng y tá điên tiết: "Sao bay ngu quá dzây! Tau mà chết thì bay cũng làm gì còn ngồi được cái ghế ở Bộ Công an đó mà tính... Bây giờ là hụi chót rồi, có bao nhiều sở trường, sở đoản giở ra hết đi..."

"Vậy em và anh Hưởng sẽ cho bắt khoảng chục đứa liên quan đến  thằng Tâm và con Yến để làm cho phe Tư Sang sợ...", nhưng em chỉ e ngại "con Yến trước đây nó thân thiết với anh chứ có thân với Tư Sang đâu? Ông Lê Đức Anh giao nó cho anh mà? E rằng...."

"E cái con mẹ gì, ông Lê Đức Anh có giao nó cho tau lâu rồi,  nhưng bên ngoài khổng có ai biết việc này cả, mà người ta cứ nghĩ nó là người Tư Sang, nó về xây cái trường rõ to ở Long An mà, còn ông 6 Nam thì già cả lú mẹ nó rồi, hết tác dụng rồi, đâu còn ai nghe ổng nữa đâu ..."  "Bay cứ đánh thẳng vào hai chị em nó đi, giết lầm còn hơn bỏ sót! chỉ có hai đứa đó cả nước mới biết đến thì mới có tác dụng răn đe đám Trung ương sắp tham gia bỏ phiếu tín nhiệm tau sợ không dám đi theo hai lão kia chứ...."
  • Giọng tư Liêm: "Dạ em hỏi lại cho rõ ý thôi, Ông Hưởng đã cho người của ông ấy lập hồ sơ vu cho nó là chủ của Quan làm báo rồi nhưng không có chứng cớ nên không thể xin được lệnh khởi tố của Viện Kiểm sát được. Bây giờ phải tìm bắt đứa nào con con cũng được để có cớ làm 'hàng gian hàng giả' cho chi em con Yến vào tù!.........
Giọng y tá đã trở lại bình thường: "Bay làm nhanh đi, càng nhỏ càng dễ bắt, chẳng có ai thèm can thiệp đâu, tau lạ gì mấy thằng Bộ chính trị, toàn mấy thằng vừa ngu, vừa hèn ..."
  • "Dạ, dạ.... em và anh Hưởng làm ngay a....."
Đây là cuộc đối thoại của anh em  nhà y tá trước khi xảy ra cái vụ bắt bớ này 01 tuần...

Cu đen vãi cả mồ hôi, bây giờ mới hiện nguyên hình thằng bán nước, 'cõng rắn cắn gà nhà!'.
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 658 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0