Thứ Năm, 2024-03-28, 8:43 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười Một » 21 » Lộ thủ đoạn trưởng công an xã giúp Dương Chí Dũng bỏ trốn
1:19 PM
Lộ thủ đoạn trưởng công an xã giúp Dương Chí Dũng bỏ trốn


Quanlambao



Ông Hiển cho biết, tại Cơ quan An ninh điều tra Công an TP. Hải Phòng đã hỏi ông có từng cho ai mượn sổ hộ khẩu gia đình và quen ai là người trú tại huyện Thủy Nguyên hay không? Ông Hiển trả lời rằng ông không cho bất cứ ai mượn sổ hộ khẩu bao giờ!

Sửa hộ khẩu  
   
 Phòng An ninh điều tra - Công an TP Hải Phòng vừa triệu tập ông Hoàng Văn Hiển (SN 1944, trú tại xã An Thọ - An Lão - TP Hải Phòng) để điều tra làm rõ quyển hộ khẩu do ông Hiển làm chủ hộ đã bị Vũ Văn Sáu, nguyên Trưởng công an xã An Thọ, lợi dụng để làm chứng minh nhân dân giả mang tên Hoàng Văn Linh.

Theo đó, chứng minh nhân dân mang tên Hoàng Văn Linh sinh ngày 16/7/1975, đăng ký thường trú tại xã An Thọ - An Lão – TP Hải Phòng, nhưng lại được dán ảnh của Đồng Xuân Phong (SN 11/5/1974, thường trú tại số 123 phố Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng - TP Hải Phòng). Phong là bị can mà cơ quan điều tra tra Bộ Công an hiện đang truy nã về hành vi giúp bị can Dương Chí Dũng, nguyên Cục trưởng Cục hàng hải Việt Nam, bỏ trốn trung tuần tháng 5 vừa qua.


Căn nhà của ông Vũ Văn Sáu, nguyên trưởng Công an xã An Thọ

Ông Hiển cho biết, tại Cơ quan An ninh điều tra Công an TP. Hải Phòng đã hỏi ông Hiển có từng cho ai mượn sổ hộ khẩu gia đình và quen ai là người trú tại huyện Thủy Nguyên hay không? Ông Hiển trả lời, rằng ông không cho bất cứ ai mượn sổ hộ khẩu bao giờ. Gần đây nhất là năm 2009, trong đợt cấp lại sổ hộ khẩu mới, ông chỉ mang nộp cho trưởng thôn để đối chiếu, và ông cũng không quen biết ai ở huyện Thủy Nguyên.

Theo quyển sổ hộ khẩu mà Vũ Văn Sáu đã làm giả thì họ tên của ông Hoàng Văn Hiển (SN 1944) đã bị đổi thành Hoàng Văn Hiến (SN 1946), vợ ông Hiển là bà Phùng Thị Vinh (SN 1947) bị đổi thành Hoàng Thị Loan (không rõ năm sinh), con gái ông là Hoàng Thu Thủy (SN 1971) được đổi là Hoàng Văn Linh (SN 1975).

Qua quá trình xác minh, Cơ quan Công an TP. Hải Phòng đã xác định ông Hiển vô tội.

Nghi vấn Phó công an xã có liên quan

Trao đổi với PV về việc ông Vũ Văn Sáu bị bắt, Thượng tá Phạm Duy Diên – Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Công an TP. Hải Phòng cho biết, do đang trong quá trình điều tra hành vi giả mạo giấy tờ trong công tác của ông Vũ Văn Sáu, nguyên Trưởng công an xã An Thọ, nên chưa có thông tin để cung cấp cho báo chí.

Chủ tịch UBND huyện An Lão, ông Nguyễn Văn Thông cho biết, do xác định có liên quan đến vụ việc nói trên nên Công an TP. Hải Phòng xác định không thể đưa ông Phạm Đình Nghiêng - Phó trưởng Công an xã An Thọ lên giữ chức Trưởng Công an xã mà phải bố trí người khác.

Theo VietQ
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 966 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0