Kính thưa toàn thể quý vị quan tâm đến hiện trạng chính trị, dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam. Xin khẩn báo luật sư Lê thị Công Nhân tiếp tục bị cắt điện thoại lần thứ 2 trong vòng chưa đến 2 tuần. Số fone bị cắt là số 0124.3232.579, là số fone mà cô vừa được bạn bè mua giúp thay cho số fone cũ bị cắt trước đó khoảng 10 ngày.

Sáng nay khi tìm cách liên lạc với anh Nguyễn Khắc Toàn và gửi tin nhắn cho anh Người Buôn Gió thì loay hoay mãi mà vẫn không được, cô gọi số tổng đài thì được báo tin số máy này đã bị khóa, gửi tin nhắn hỏi thì được trả lời là "You are not a prepaid subriber”. Trong khi đây hoàn toàn là thuê bao trả tiền trước và tài khoản vẫn còn nhiều tiền.

Công Nhân cho biết cô bất ngờ vì bị cắt điện thoại nhiều như vậy trong 1 thời gian ngắn, vì xét thấy bối cảnh hiện nay trò đàn áp tiểu nhân này có vẻ ít được áp dụng rộng rãi trong thời gian gần đây. Quả vậy, từ khi ông Hà Sỹ Phu bị công an tỉnh Lâm Đồng ra lệnh cho bưu điện cắt điện thoại và Internet của ông từ hồi tháng 8-2010 đến nay thì mới có Lê thị Công Nhân và gia đình cô liên tục bị cắt điện thoại như vậy.

Cô nói vui "Chẳng lẽ tôi lại đáng ghét đến thế sao? Tôi thật sự không cho rằng lời ăn tiếng nói của mình nguy hiểm đến vậy đối với nhà cầm quyền độc tài cộng sản Việt nam, vì thậm chí họ còn luôn kêu gào là họ sẽ tồn tại đến "muôn năm” cơ mà !”

Cô còn cho biết thêm "Hành vi càng tiểu nhân thì mức độ tội ác càng ghê gớm”.

Đồng bào và các tổ chức cần quan tâm hơn nữa đến sự đàn áp thô sơ tiểu nhân mà cô đang phải gánh chịu từ nhà cầm quyền cộng sản Việt nam. Vì "ngay tại thế kỷ 21 này và được sống giữa thủ đô Hà nội ngàn năm văn hiến của một đất nước hòa bình thống nhất gần nửa thế kỷ rồi, mà lại không có điện thoại thì quả thật vào rừng Amazone ở với các bộ lạc thổ dân còn thích hơn ở với bộ lạc cộng sản quái thai này.” cô nói.

Chúng ta phải báo động khẩn cấp về trường hợp này của cô và phòng ngừa ngăn chặn phần nào cho những người tranh đấu khác, khi mà những ngón đòn rọ mồm bịt miệng bỉ ổi và thô sơ đang có dấu hiệu được nhà cầm quyền Hà nội ưa thích sử dụng trở lại. Và nó cũng đồng thời cho ta thấy sự bế tắc của chính quyền độc tài cộng sản trong việc đàn áp những tiếng nói yêu nước và đấu tranh vì một nền chính trị dân chủ và lành mạnh cho Việt nam.

Cô còn cho biết thêm bỗng dưng lại nhớ đến hình ảnh từng đoàn phụ nữ bị rọ mồm như chó bị rọ mõm để tuyệt đối không được nói chuyện ta thán và không thể ăn vụng được bất kỳ một hạt đỗ nào của cách mạng, đêm ngày nối đuôi nhau đi vòng quanh cối xay để xay gạo và các loại ngũ cốc để phục vụ cho tiền tuyến làm cách mạng đưa dân tộc Trung hoa (cũng là loại ngàn năm văn hiến không kém gì Việt nam ! ?) lên thiên đường cộng sản trong truyện Phong nhũ Phì đồn (Vú to mông nở) của nhà văn hàng đầu Trung Quốc-Mạc Ngôn. Đây cũng là một trong những quyển truyện lấy đi của cô nhiều nước mắt nhất cho đến giờ.


FNA Cánh chim Hòa bình từ Hà nội,

Thứ 7 ngày 11-12-2010

* Source: http://thongtinberlin.de/thoisuchinh...tdienthoai.htm