Thứ Năm, 2024-04-25, 8:10 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 23 » NGĂN CHẶN KẾ HOẠCH DOMINO CUẢ THẾ LỰC LŨNG ĐOẠN ĐẤT NƯỚC
10:36 PM
NGĂN CHẶN KẾ HOẠCH DOMINO CUẢ THẾ LỰC LŨNG ĐOẠN ĐẤT NƯỚC


Những diễn biến những ngày vừa qua tại thị trường chứng khoán và hệ thống ngân hàng đang theo đúng hoạch mà Thống đốc Nguyễn Văn Bình, Tướng Nguyễn Văn HưởngTô Lâm trong Hội nghị ' Diên Hồng ngược' cùng với các bố già  Trầm Bê - Nguyễn Đăng Quang - Hồ Hùng Anh - Lê Hùng Dũng đã vạch ra đối phó với BCT:  Sẽ sử dụng việc đang thao túng 30% thị trường tài chính thông qua tiếng nói của Nguyễn Tấn Dũng, Lê Hồng Anh hoặc một vài UV khác gây sức ép lên BCT buộc  phải ngừng tay trong việc chống tham nhũng.

Theo những động thái và thông tin chúng tôi nắm được: Đã có thêm cả bàn tay của Trung Nam Hải  đang  tham gia vào để phá hoại mục đích: Cứu các bố già, đặc biệt là Trầm Bê để từ đó có thể tiếp tục lũng đoạn kinh tế và chính trị của Việt Nam. Sự ảnh hưởng của Trung Nam Hải đối với kinh tế và chính trị Việt Nam là rất lớn, họ không bao giờ muốn cho Việt Nam thoát khỏi vòng kim cô của họ, cũng như trước đây không bao giờ muốn Việt Nam thống nhất được đất nước. Do vậy họ đang tham gia vào phá hoại thị trường chứng khoán, thị trường vàng, thị trường tài chính để buộc giới chóp bu phải ngừng tay tiêu diệt những tên phá hoại của họ đã được cài cắm chui sâu có ảnh hưởng rộng khắp từ thượng tầng kến trúc đến hạ tầng cơ sở.

Vậy chúng ta phải làm gì? Chúng tôi đã kiến nghị  giải pháp cụ thể để hóa giải KH DOMINO của nhóm lũng đoạn, nay xin tiếp tục kiến nghị lên ngài Chủ tịch nước, Tổng bí thư và Toàn thể các UV BCT còn có tấm lòng vì dân, vì đất nước một số giải pháp khẩn cấp cần được làm ngay trong tình hình hiện nay:

Để yên lòng dân cần phải làm:
 
1. Cần chỉ đạo báo chí trên cả nước đăng tin, kể cả cho lãnh đạo ACB phát biểu trên các phương tiện truyền thông khẳng định ACB là một ngân hàng lớn, sự sai phạm của Kiên bạc và một số đồng phạm sẽ không ảnh hưởng lớn đến ACB và Đảng Nhà nước sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ không những ACB mà  BẤT CỨ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI NÀO VÀ hoàn toàn có trách nhiệm với tiền gởi của nhân dân.

2. Các ông Chủ tịch nước và Tổng bí thư cần có thông điệp rõ ràng để an dân, kêu gọi nhân dân hãy sát cánh của Đảng và Nhà nước trong công cuộc chống tham nhũng đã đến giai đoạn lũng đoạn chính trị, kêu gọi nhân dân hãy tin tưởng vào sự lãnh đạo, vào sự kiên quyết, triệt để chống tham nhũng đồng thời với việc đưa ra những quyết sách để thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam. Nhân dân đang ngóng chờ và đặt lòng tin vào hai vị, do vậy các vị cần phải có thông điệp để an dân.

Để ngăn chặn việc cố tình phá hoại thị trường chứng khoán, cố tình làm cho dân hoảng loạn rút tiền, các nhà đầu tư nước ngoài tháo chạy, cần phải làm ngay:

 1. Yêu cần các báo ngưng ngay lập tức đăng những loại tin: vì bắt bầu Kiên thị trường mất bao nhiêu điểm.. - Đây là loại tin kích động, thực chất Kiên bạc KHÔNG hề nắm bất cứ chức vụ gì quan trọng công khai, cũng không phải là một kẻ tài giỏi lỗi lạc trong giới tài chính - tiền tệ. Y chỉ là một kẻ hoạt động trong bóng tối, dùng tham nhũng, mua chuộc quan chức và dùng Nguyễn Văn Hưởng là Tướng an ninh như một con ngáo ộp, quỷ dữ để phục vụ cho mọi hoạt động tội phạm và ăn cướp của y - Hãy chứng minh con số xem cá nhân hắn đóng bao nhiêu tiền thuế - 000000 đồng! mấy công ty mà hắn trực tiếp lãnh đạo đóng bao nhiêu thuế ???? 000000 đồng! Thực chất những công ty này còn bán không VÀNG VÀ LỖ 2.000 TỶ ĐỒNG - Tài cán kinh doanh của Nguyễn Đức Kiên là vậy đấy! KHÔNG HỀ ĐÓNG THUẾ! TẠO BAO NHIÊU VIỆC LÀM? Ngoài vài chục người đứng tên được thuê để lập hồ so giả mạo rút tiền thì CHẲNG CÒN GÌ HƠN THẾ!  Chính y là kẻ đã lợi dụng ngân hàng để rút tiền của nhân dân. Do vậy loại trừ hắn và đồng bọn là đảm  bảo cho nền tài chính và ngân hàng hoạt động minh bạch và vận dộng theo đúng quy luật của thị trường, giảm thiểu rủi ro cho chính NỀN KINH TẾ, CHO CÁC DOANH NGHIỆP VÀ CHO NGƯỜI DÂN.

2. Bộ TTTT và Ban tuyên giáo Cần cảnh cáo kỷ luật ngay các báo VNExpress, Báo Giáo dục Việt Nam, báo Phụ Nữ Today, báo VNEconomy, Báo Thanh niên ... tất cả những báo mấy ngày qua đang đăng những thông tin bóp méo để quảng bá cho bố già Kiên như là một kẻ tài giỏi, đạo đức, là người có ảnh hưởng đến nền kinh tế nước nhà... Rõ ràng những thông tin bóp méo này để phục vụ cho mục tiêu phá hoại của tổ chức lũng đoạn.

3. Ngược lại: Cần công bố sớm những phạm tội, thủ đoạn của Nguyễn Đức Kiên để nhân dân thấy rõ BẢN CHẤT HẮN LÀ: MỘT BỐ GIÀ TRONG BÓNG TỐI, LÀM GIÀU BẰNG ĂN CƯỚP, GIẾT DOANH NGHIỆP, GIẾT NGÂN HÀNG KHÁC, BẰNG THAM NHŨNG, BÀNG MUA BÁN CƠ CHẾ! Từ đó toàn dân sẽ ủng hộ những việc Đảng và Nhà nước đang làm.

4. Cần cho lực lượng cần thiết 'phong tỏa, giám sát' mọi hoạt động của Trầm Bê, Lê Hùng Dũng, Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh, Thống đốc Nguyễn Văn Bình và Nguyễn Văn Hưởng - Là những kẻ chủ mưu củatổ chức lũng đoạnvà phá hoại đất nước. Cần phải có biện pháp ngăn chặn không cho bọn chúng tiếp tục phối hợp thực hiện các kế hoạch DOMINO do chúng đã đề ra.

5. Cần kiểm tra lại toàn bộ số dư tiền mặt, số dư tiền gởi của nhân dân  tại các NH Eximbank, Techcombank, Vietbank, Phương Nam và Kiên Long để chuẩn bị kế hoạch ứng cứu khi dân rút tiền.

6. Cần cử giám sát đặt biệt ngay lập tức tại 05 ngân hàng này để ngăn chặn việc rút tiền của tổ chức Lũng đoạn này.

7. Cần bắt ngay Trầm Bê - Đây là đầu mối quan trọng lũng đoạn chính trị đất nước và chính là nút thắt của Trung Nam Hải. Không bắt sớm Trầm Bê có thể làm cho chủ trương chống tham nhũng được khởi sướng bởi Tổng bí thư có thể bị phá sản và việc khởi đầu bắt bó già Kiên trở thành vô nghĩa.
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 631 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0