Thứ Sáu, 2024-04-19, 5:46 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 14 » NGÀY TẬN SỐ CỦA 'VIỆT GIAN BÁN NƯỚC'!
3:51 PM
NGÀY TẬN SỐ CỦA 'VIỆT GIAN BÁN NƯỚC'!


Lâu nay tôi chỉ tâm niệm ông ta chỉ là kẻ tham lam ít chữ nghĩa nên sẽ chỉ là kẻ tham lam vô độ. Chính nó là nguyên nhân trực tiếp làm suy kiệt kinh tế Việt Nam, biến nhiều tầng lớp nhân dân thành người bần cùng, tạo nên mâu thuẫn kịch liệt không thể "đội trời chung” giữa giầu và nghèo. Như thế, theo quy luật Tắc – Thông, tắc đến tận cùng sẽ có biến để thông, sẽ là cơ hội để nhân dân vùng lên làm chủ đất nước, làm chủ dân tộc.

Tôi cũng thấy ông ta là người không có học thuyết, tư tưởng gì. Cho rằng, ông ta chỉ như một con cáo già tham lam quỷ quyệt, quyết bắt gà trong vườn nhà mình đến con cuối cùng mà thôi. Đó là ” bản tính” phổ biến của kẻ tham lam, ít chữ nghĩa và có cơ hội để tham lam.

Chiếu luận điểm này vào ông ta 'thì thấy không có gì sai'nếu chiếu theo 'các tiền lệ' của Chế độ Độc Đảng! Hầu hết những vụ đổ bể kinh tế, tham ô tham nhũng, cướp đất cảu dân, phá doanh nghiệp… của nước ta đều có nguyên nhân từ ông ta. Ông ta tự mình 'vơ vào' ôm trọn "mâm cỗ” 'các Quả đấm thép' để rồi tự mình đánh chén hết còn lại toàn gỉ sắt (hay còn gọi là cứt sát!) bắt nhân dân và các Đồng chí khác của ông phải 'bịt mũi để hốt'!


Vì cái lòng tham choáng hết chỗ trong đầu óc ông ta nên tôi nghĩ sẽ có khoảng trống cho tự do, dân chủ phát triển.
Nhưng với thông báo mới toanh ngày 12.9 nhằm điều tra, xử lý nghiêm việc đăng tải thông tin chống Đảng và Nhà nước của ông ta, buộc tôi phải nghĩ lại.

Trong đầu hiện lên một thống kê:

- Dẹp viện nghiên cứu độc lập ID chính là ông ta.
- Bỏ tù Cù Huy Hà Vũ chính là ông ta.
- Bỏ tù nhóm ngôn luận Thái Bình, Hải Phòng, Hà Đông … chính là ông ta.
- Bỏ tù bloger Nguyễn Văn Hải và những người trong CLB nhà báo tự do, chính là ông ta
- Đàn áp Đồng bào Tây Nguyễn cũng chính là ông ta!
- Đàn áp giáo dân và sư sãi ... Cũng chính là ông ta!
- Đàn áp biểu tình ... Cũng chính là ông ta!

Và còn nhan nhãn những vụ khác như Bùi Thị Hằng, Phạm Thanh Nghiêm, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, 17 thanh niên Thiên chúa giáo… cũng chính là ông ta.


Tất cả các vụ bắt giữ, bỏ tù, khủng bố những người này, họ đều là những người không có tội, đều bị dư luận quốc tế, đặc biệt là dư luận Mỹ phản đối. Thực tế những người này chỉ thuần túy thực hiện quyền tự do ngôn luận phù hợp với quyền con người của Liên Hợp quốc mà Việt Nam đã cam kết thực hiện, nó cũng phù hợp với hiến pháp và pháp luật của Việt Nam. Mục tiêu của họ cũng chỉ là cổ vũ cho tự do, dân chủ, công khai, minh bạch theo đúng những gì mà đảng đã nói.

Xem ra những vụ đàn áp, bắt bớ bỏ tù và khủng bố những người có tiếng nói cổ súy cho dân chủ duới thời ông làm thủ tướng nhiều và tàn khốc hơn 2 thủ tướng tiền nhiệm trước đây.

Trong khi:

Đất nước đang đứng trước họa xâm lăng của TQ, thì ông còn bận rộn 'chỉ đạo cấm cán bộ, đảng viên, quần chúng ...không được đọc Quan làm báo và các trang mạng khác viết vạch trần bộ mặt của ông!
 
Kinh tế đất nước đang tuột dốc không phanh, thì ông nói rằng 'Nền kinh tế đang sáng sủa'!

Doanh nghiệp chết hàng loạt, thất nghiệp chưa bao giờ gia tăng như vậy thì ông nói 'Sản xuất công nghiệp đang tăng trưởng'!

Nền Dân chủ bị bóp nghẹt như chưa bao giờ thấy thì ông đang chỉ đạo an ninh 'bắn' email 'phản động' phát tán và chặn đường bắt có người dân vô tội!

Và, trong lúc chính ông ta cũng đang lo giữ ghế với Bộ chính trị, với trung ương đảng, với quốc hội thì ông ta cũng không quên ký tiếp một văn bản mới nhằm truy lùng, khủng bố, bắt bớ, bỏ tù, bịp mồm những người có tiếng nói tự do.

Thế thì ông ta làm gì còn kẻ hở tiến bộ nhỏ nhoi nào cho dân ta tin và ủng hộ ông ta nữa. Tôi nghĩ rằng, với thông báo mới đây của ông ta, ông ta đã tiệm cận đến con số O tròn chĩnh. Tôi tin, số trời đã định, đó sẽ là ngày tận số của ông ta.
BĐX Blog có chỉnh lý của Quan làm báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 441 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0