Thứ Năm, 2024-04-25, 3:20 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Bảy » 26 » Nhân dân Bắc Giang nổi dậy sau khi công an giết người
9:54 PM
Nhân dân Bắc Giang nổi dậy sau khi công an giết người

Công an giết người, hàng vạn người dân bao vây đập phá cổng UBND tỉnh Bắc Giang
NVCL

Bạo loạn, biểu tình tại Bắc Giang do công an đánh chết người vi phạm luật giao thông




Cơ quan công quyền đã không động tĩnh gì khi người dân bị đánh chết oan ức, nhưng khi dân chúng kéo đi, nhà cầm quyền Bắc Giang đã huy động một lực lượng lớn cái gọi là "Công an nhân dân” để đàn áp thẳng tay.
Mọi con đường vào Thành phố sáng nay đều được đặt chốt chặn nhằm cô lập người biểu tình.

Một lực lượng lớn cảnh sát cơ động trang bị tận răng đã được huy động đàn áp nhân dân, công an đã dùng hơi cay xịt vào nhiều người dân vô tội và bắt đi một số người.

Nhiều tiếng nổ đã phát ra chiều nay, hàng rào UBND tỉnh đã bị đập phá hư hỏng, cán bộ đầy tớ của dân chạy trốn, công an được lệnh vào cuộc và đã nổ hơi cay, lựu đạn cay nhiều nơi, như ở tượng đài, ở UBND thành phố.

Theo tin Nữ Vương Công Lý nhận được, ngày hôm nay, một cuộc biểu tình khổng lồ đã xảy ra ở thành phố Bắc Giang, trước cửa UBND tỉnh của hàng vạn người dân TP Bắc Giang và khắp nơi kéo về kèm theo xe tang chở quan tài một nạn nhân của nhà cầm quyền CSVN.

Những thông tin từ người dân Bắc Giang cho biết rằng: Nạn nhân là một thanh niên đi xe máy chở bạn gái đi sắm đồ cưới nhưng không đội mũ bảo hiểm bị cảnh sát bắt giữ xe cách đây vài ngày. Sau khi không thấy về người nhà đến công an hỏi thì được trả lời là bị cảm đã đưa sang bệnh viện. Nhưng khi gia đình đến thì nạn nhân đã chết. Xét thấy có nhiều dấu hiệu khuất tất, gia đình đã thuê pháp y mổ tử thi và xác định nạn nhân bị đánh bằng dùi cui lõm đầu, bị chấn thương nhiều phần trong cơ thể dẫn đến tử vong, thậm chí một số bộ phận nội tạng đã bị cắt bỏ.

Dù người nhà đã yêu cầu chính quyền và công an can thiệp, nhưng cũng như bao nạn nhân khác trong chế độ công an trị hiện nay ở VN, chẳng bao giờ công an có lỗi và các cơ quan vẫn bình chân như vại. Nhân dân các xóm tại quê nạn nhân ở Huyện Việt Yên đã lên Công an Huyện, nhưng công an Huyện Việt Yên không có động tĩnh gì và còn vu cáo nạn nhân "chết do sốc thuốc vì nghiện”(?)

Quá uất ức, sáng nay xe chở quan tài đã tiến về UBND tỉnh Bắc Giang kéo theo đoàn người xuống đường, cả thành phố Bắc Giang đã đổ xuống đường gây náo loạn dù trời đổ mưa. Đây là giọt nước làm tràn ly qua những bạo lực mà người dân đã chịu từ lâu nay dưới bàn tay CSVN.

Sau khi đã đưa quan tài đi quanh thành phố Bắc Giang và qua công an tỉnh, đoàn người đã ùn ùn kéo tới cửa UBND tỉnh, ở đây con trai Nông Đức Mạnh là Nông Quốc Tuấn đang được đưa về cài cắm vào chức vụ phó chủ tịch tỉnh nhằm đưa vào BCH trung ương dịp Đại hội đảng sắp tới vì ở ĐH đảng khóa trước Nông Đức Mạnh định đưa vào đã vấp phải sự phản đối quyết liệt của nhiều người.

Nói rõ một chút về Nông Quốc Tuấn – một người học xong cấp 3 không thi đỗ đại học được đưa đi xuất khẩu lao động ở Đức, sau đó về Thái Nguyên làm ở Đoàn Thanh niên phụ trách thiếu nhi sau đó Nông Đức Mạnh bất chấp liêm sỉ đưa con mình vào ghế "Chủ tịch Liên hiệp Thanh niên VN” đây là sự sỉ nhục cho thế hệ Thanh niên VN trong đó có những tinh hoa đầy đủ trình độ được một đứa không học hành lãnh đạo. Sau một thời gian thấy tình hình nguôi ngoai, Nông đã đưa con mình sang Bắc Giang để "thực tập” tạo đà vào BCH Trung ương đợt này.

Cơ quan công quyền đã không động tĩnh gì khi người dân bị đánh chết oan ức, nhưng khi dân chúng kéo đi, nhà cầm quyền Bắc Giang đã huy động một lực lượng lớn cái gọi là "Công an nhân dân” để đàn áp thẳng tay.

Mọi con đường vào thành phố sáng nay đều được đặt chốt chặn nhằm cô lập người biểu tình. Tuy vậy, con số người trước cổng UBND tỉnh lên đến hàng vạn người.

Một lực lượng lớn cảnh sát cơ động trang bị tận răng đã được huy động đàn áp nhân dân, công an đã dùng hơi cay xịt vào nhiều người dân vô tội và bắt đi một số người.

Nhiều tiếng nổ đã phát ra chiều nay, hàng rào UBND tỉnh đã bị đập phá hư hỏng, cán bộ đầy tớ của dân chạy trốn, công an được lệnh vào cuộc và đã nổ hơi cay, lựu đạn cay nhiều nơi, như ở Tượng đài, ở UBND thành phố.

Cho đến chiều nay, công an đã dùng vũ khí, lựu đạn, quả nổ để giải tán đám đông dân chúng.

Một số hình ảnh được đưa lên mạng internet:


Sáng nay, dù trời mưa, cả thành phố Bắc Giang xuống đường đòi công lý


Đoàn người đông đúc tuốn về UBND tỉnh Bắc Giang đi cả hai phần đường


Không kể gái trai, già trẻ hoặc thân thích, tất cả xuống đường


Cảnh sát được huy động tối đa


Tại cổng UBND tỉnh Bắc Giang


Tại cổng UBND Tỉnh Bắc Giang


Tại cổng UBND tỉnh Bắc Giang - Nơi có tập đoàn bao che tội ác


Dấn sâu thêm vào tội ác, nhà cầm quyền huy động lực lượng


Quá uất ức, người dân phá vỡ hàng rào khi quan chức trốn tiệt


Video: Nhân dân Bắc Giang nổi dậy sau khi công an giết người



http://www.nuvuongcongly.net/
 
Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 974 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0