Thứ Bảy, 2024-04-20, 6:31 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Bảy » 22 » Nhân dân yêu nước và “quần chúng tự phát” bóc trần bộ mặt nham nhở
7:23 AM
Nhân dân yêu nước và “quần chúng tự phát” bóc trần bộ mặt nham nhở


Nhân dân yêu nước và

Tiếp nối truyền thống bán nước thời Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống xa xưa, vào cuối thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21, nước Việt dưới thời Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Phạm Quang Nghị, Trương Tấn Sang… đã ra sức trấn áp người Việt Nam yêu đất nước, thương giống nòi bằng những biện pháp đàn áp dã man, tàn bạo và vô luân chưa bao giờ từng xảy ra trên thế giới dù đối với bất cứ thế lực bán nước nào trước đó.

Gần hai tháng nay, 7 chủ nhật là 7 lần người dân Việt Nam tự đứng lên biểu thị tình cảm của mình với non sông, với lãnh thổ thiêng liêng và nhất là khí phách của người dân Việt trước hiểm họa xâm lăng của Đại Hán.

Những cuộc biểu tình đã được nhà nước đối xử ra sao?

Không cần mất thời gian, nhiều hình ảnh, video, bài viết đã nói lên tất cả về thái độ của chính quyền Hà Nội trân trọng lòng yêu nước của người dân Việt Nam ra sao. Đó là gót dày đạp vào mặt, là bắt bớ, đánh đập và về bót cảnh sát làm biên bản cam kết… không được tự động yêu nước.

Chắc chắn rằng nhà cầm quyền Hà Nội hiện nay sẽ ghi vào lịch sử thế giới một chương mới: Nhà cầm quyền đàn áp người dân yêu nước.

Đến muôn đời con cháu chúng ta sẽ học lại bài học rằng: Tiếp nối truyền thống bán nước thời Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống xa xưa, vào cuối thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21, nước Việt dưới  thời Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Phạm Quang Nghị, Trương Tấn Sang… đã ra sức trấn áp người Việt Nam yêu đất nước, thương giống nòi bằng những biện pháp đàn áp dã man, tàn bạo và vô luân chưa bao giờ từng xảy ra trên thế giới dù đối với bất cứ thế lực bán nước nào trước đó.

Tự cổ chí kim, việc cõng rắn, cắn gà nhà thì đã có, nhưng việc đem quân để trấn áp những người con yêu nước, thương nòi nhằm tiếp tay cho quân xâm lược là điều chỉ có ở thời nay.

Ngày xưa, tương truyền rằng: Trần Ích Tắc lên Ải Nam quan tự trói tay dâng sổ điền địa cho giặc. Ngày nay, nhà cầm quyền Hà Nội sang tận Bắc Kinh dâng lãnh thổ, biên giới trong bí mật.

Ngày xưa, Hưng đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn ra hịch Tướng sĩ kêu gọi chung lòng giết giặc. Ngày nay, những người yêu nước bị nhân viên công lực đạp vào mặt.

Ngày xưa, Nguyễn Trãi đọc Đại cáo Bình Ngô, bá cáo muôn dân để khích lệ tướng sĩ và nhân dân khí thế yêu nước. Ngày nay, hiệp ước biên giới Việt – Trung vẫn nằm trong vòng bí mật, công hàm Phạm Văn Đồng ký từ hơn nửa thế kỷ trước vẫn là món nợ mà nhân dân được trả bằng giá máu, bằng lãnh thổ non sông.

Ngày xưa, Lê Lợi đánh giặc đến độ "Mã Kỳ, Phương Chính, cấp cho năm trăm chiếc thuyền, ra đến biển mà vẫn hồn bay phách lạc. Vương Thông, Mã Anh, phát cho vài nghìn cỗ ngựa, về đến nước mà vẫn tim đập chân run” (Đại cáo Bình Ngô). Ngày nay, nhà cầm quyền Hà Nội rước giặc vào tận mái nhà Tây Nguyên làm hang ổ.

Ngày xưa, vua Quang Trung động viên tướng sĩ: "Đánh cho để dài tóc, đánh cho để đen răng, đánh cho nó chích luân bất phản, đánh cho nó phiến giáp bất hoàn, đánh cho sử tri nam quốc anh hùng chi hữu chủ”. Ngày nay, nhà cầm quyền Hà Nội hèn hạ giương cao "16 chữ vàng” dâng lãnh thổ thiêng liêng của Tổ Quốc.

Ngày xưa, năm 1284, Thượng hoàng Trần Thánh Tông triệu họp các phụ lão trong cả nước để trưng cầu dân ý, hỏi về chủ trương hòa hay chiến khi quân Nguyên Mông sang xâm lược Việt Nam lần thứ 2. Ngày nay, một mình Lê Khả Phiêu sang tàu bí mật ký dâng biên giới, Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng bí mật sang tàu ký hiệp định dâng nốt Tây Nguyên và mới đây,  Hồ Xuân Sơn, một tên Thứ trưởng tép riu cũng có thể bí mật sang Tàu để thỏa thuận trong bóng tối về tiền đồ dân tộc.

Cần nói rõ rằng: Đất nước này không phải của riêng những người cộng sản đang tiếm quyền để biến thành cơ hội biển thủ bỏ túi riêng của mình, đất nước này, dân tộc này  muôn đời vẫn là của tất cả những người mang dòng máu Việt Nam.

Những người dân, những trí thức đã đứng lên, hiệu triệu lời yêu nước, kêu gọi biểu thị tình yêu đất nước của mình, nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, tự giác, tự phát và tự nguyện.

Thế nhưng, nhà cầm quyền đã đạp thẳng vào mặt nhân dân.

Nhớ lại mới đây không xa, khi nhà nước đưa đám con nghiện từ trong trại cai nghiện về bao vây Thái Hà, nhà chung Hà Nội… đám côn đồ luôn mồm hô giết người làm kinh động cả không gian tu hành, bệnh viện… Khi bị cả thế giới lên án, nhà cầm quyền Hà Nội cho rằng đó là đám "quần chúng tự phát” nhân danh lòng yêu nước.

Vâng, lòng yêu nước của những con nghiện, là biểu thị bộ mặt và thái độ của nhà cầm Việt Nam hôm nay, đó là cơn nghiện độc tài, bán nước và làm chó săn cho giặc.

Còn những người yêu nước bằng cả tấm lòng, được coi là thế lực thù địch của đảng, của nhà nước.

Chỉ cần xem cách đối xử của nhà cầm quyền với đám "quần chúng tự phát” được cấp tiền khi đó với những người tự giác biểu tình chống ngoại xâm hôm nay, bộ mặt nham nhở của những người cầm quyền Việt Nam hôm nay đã lộ rõ: Họ đang đứng về phía kẻ thù của dân tộc, của nhân dân.

Đó là bộ mặt của những kẻ bán nước và làm tôi mọi cho ngoại bang.

Ngày 21/7/2011

Song Hà

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 517 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0