Thứ Sáu, 2024-03-29, 12:51 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười Hai » 15 » NHANH LÊN, NHANH LÊN CHO KỊP… CÁN BỘ.
7:39 AM
NHANH LÊN, NHANH LÊN CHO KỊP… CÁN BỘ.
HNSG

Kể từ khi Việt Cộng đổi mới, kể từ khi Lê Duẫn hô hào cởi trói tư duy rồi trói trở lại, kể từ khi mà Việt Cộng đổi chiến thuật, chiến lược về chủ trương tiêu diệt Tôn Giáo nhất là Công giáo, và chủ trương "nắm” các giám mục cho bằng được, và kể từ khi các giám mục, linh mục Việt Nam được phép của Việt Gian Cộng Sản ra hải ngoại như đi chợ, kể từ khi các giám mục ra hải ngoại gọi là đi "làm mục vụ” để quyên tiền giáo dân về xây cất nhà thờ, viện hưu dưỡng, nhà yến tiệc, khách sạn 5 sao tại La Vang v.v… Nhất là kể từ khi quyền bổ nhiệm Giám mục không hoàn toàn nằm trong tay Giáo Hoàng La Mã, mà trước đó phải được sự "chuẩn thuận” của những tên Việt Gian Cộng Sản, các giám mục Công Giáo Việt Nam đã tự học những bài học thực hành Marxist rồi tự đem ra áp dụng, tất cả đều tiến bộ vượt bực vì các ngài đã bị Việt Cộng nắm chỗ nghiệt. Thế mà buồn thay, vẫn còn một vị Giám Mục Phụ Tá Tổng Giáo Phận Saigon Phê Rô Nguyễn Văn Khảm, dù cố gắng hết sức, học tập ban ngày không đủ, tranh thủ học đêm, học thêm ngày nghỉ vẫn không theo kịp các cán bộ cấp xã ủy của Việt Cộng về triết thuyết Marx.

Dĩ nhiên, muốn biết ai hơn, ai kém, chúng ta phải đưa cả 2 đối tượng lên bàn cân, ai nặng ký hơn, người đó thắng, ai thua thì … không sao, phải học lại.

Về phía cán bộ cấp xã ủy Việt Cộng thì chúng chỉ có một mục đích, một cứu cánh là ‘Ðảng còn thì chúng còn, Ðảng mất thì chúng mất’. Cái gọi là triết thuyết Marxisme, Leninisme v.v… và ngay cả cái mà chúng gọi là "Tư Tưởng Hồ Chí Minh” bây giờ Việt Gian Cộng Sản nó cũng đã cho vào thùng rác, thậm chí còn mang theo dùng trong .. .. hố xí 2 ngăn.

Vi dụ ngày xưa cán bộ Việt Cộng Hồ Chí Minh khoe mẽ một cách hỗn xược trước Ðền Ðức Trần Hưng Ðạo rằng:

"Bác đưa dân tộc qua nô lệ,

Tôi dẫn năm châu đến ÐẠI ÐỒNG.”

Ngày nay, bè lũ Việt Cộng, đồ đệ của Hồ Chí Minh đã tiến bộ, chúng không bao giờ dám nói đến 2 chữ Ðại Ðồng, vì chúng biết rằng cả thế giới biết cái Ðại Ðổng của Cộng Sản chỉ là BỊP. Nga Sô đối đầu với Trung Cộng để đi đến Ðại Ðồng? Nga Sô phải tan rã, các nước Xã Hội Chủ Nghĩa Anh Em Ruột Thịt nay đã cắt ruột ra từng khúc và khúc nào tự lo TỰ DO DÂN CHỦ cho khúc đó, thậm chí họ còn cấm những ai nhắc đến hai chữ Cộng Sản!!! Tượng những ông tổ Cộng Sản là Kark Marx, Lenin đã bị dân chúng kéo xuống cưa ra 3 khúc đưa vào lò sát sinh!!.. ý quên! lò nấu đồng. Sau 20 năm, bây giờ những nước trước kia theo chế độ Cộng Sản, ngay tại Nga Sô cũng không có ai mộng ước trở về thế giới đại đồng. Chính Việt Cộng hôm nay cũng không thể nào "Ðại Ðồng” được với Trung Cộng mà chỉ làm đàn em nô lệ mà thôi.

Ngày trước Hồ Chí Minh nghe lệnh của Trung Cộng chủ trương:

"Trí, Phú, Ðịa Hào,

Ðào tận gốc, trốc tận rễ”

Ngày nay, những tên chóp bu Cộng Sản đang chạy ngược, chạy xuôi lấy cho được bằng Tiến Sĩ, Thạc Sĩ.. thật cũng được mà giả cũng không sao. Những tên Việt gian Cộng Sản chóp bu thành phố Hà Nội còn bạo miệng cho rằng tất cả cán bộ Hà Nội phải có bằng cấp đại học! Việt Gian Cộng Sản còn gởi con cháu chúng qua Hoa Kỳ chứ không thèm đi du học các nước khác. Nông Ðức Mạnh có một dinh thự, có bãi trực thăng bay lên, đáp xuống. Việt Nam hiện nay có khoảng cả trăm tỉ phú Mỹ kim mà hầu hết là đảng viên Cộng Sản Chính Trị Bộ hay Trung Ương Ðảng. Ðất ruộng của chúng cũng bát ngát, mênh mông. Tóm lại chủ nghĩa Marx đã thực sự bị bọn chúng bỏ vào sọt rác hay cho vào nhà xí. Không có đứa nào tin cái gọi là chủ nghĩa Marx nữa. Dĩ nhiên, chúng sinh ra và lớn lên trong chủ thuyết Marx, dù chúng vứt vào sọt rác nhưng cái mồm của chúng vẫn ca tụng… nếu có dịp. Tóm lại, Trung Cộng và Việt Cộng đã làm ngược lại những gì mà lý thuyết Marx dạy, vì chúng biết chắc đó là những trò lừa bịp, chỉ dùng để dối gạt dân chúng, xách động họ góp sức cho mục đích tham lam của chúng chứ không làm gì có thiên đàng Marx ở đời này và đời sau.

Thế mà tội nghiệp ngài Giám Mục Phụ Tá Tổng Giáo Phận Saigon, Ðức cha Phê Rô Nguyễn Văn Khảm lại mệt mề ôm cái Ðại Ðồng nặng nề của Marx chạy hụt hơi cũng không theo kịp cán bộ Cộng Sản mén (nhí). Thế mà nghe tin đồn có thể tin được tới 72 phần dầu rằng ngài đã được Việt Cộng chuẩn thuận để Vatican phong làm Tổng Giám Mục TGP Saigon thay thế Hồng Y Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn sắp về hưu!!! Việt Cộng chắc chắn không trách trình độ triết thuyết Marxist của Ðức Cha, chúng chỉ muốn biết lòng trung thành của Ðức Cha đối với chúng ra sao thôi.

Qua cái gọi là "bài giảng” lễ Chúa Kitô Vua vừa qua tại Saigon, Ðức Giám Mục Nguyễn Văn Khảm, đã giảng giải về Cánh Chung  Luận và chủ thuyết Cộng Sản nguyên văn như sau: (Trích) "Dĩ nhiên, bất cứ một tôn giáo nào cũng hàm chứa bên trong một cánh chung luận, triết thuyết nào có khả năng cung cấp cho con người một cánh chung luận hấp dẫn, cũng có nghĩa là cung cấp một niềm hy vọng có sức thuyết phục thì triết thuyết đó cuốn hút con người. Tôi lấy một cái thí dụ, ta đang sống rất là cụ thể trong một đất nước xã hội chủ nghĩa, dựa trên cái nền tảng triết học của Marx. Thế thì có nhiều người có thể nghĩ Mác xít vốn là một hệ tư tưởng vô thần cho nên là không có cánh chung luận. Không phải thế, trái lại nó có một cánh chung luận rất là hấp dẫn, rất là cụ thể, nó đã trình bày cái điểm tới của lịch sử nhân loại, là một xã hội cộng sản hoàn hảo trong đó: không còn cảnh người bóc lột người, mà mỗi một người trong anh chị em và tôi chỉ cần làm việc theo khả năng còn như cầu có bao nhiêu là cứ việc xài. Người ta sống với nhau trong tình huynh đệ, một thiên đàng tại thế, và khi mà có cái điểm tới của lịch sử cả nhân loại như thế, thì mỗi cá nhân trong lịch sử đó khám phá ra cái ý nghĩa của một sự hy sinh mình chịu. Tôi chết đi nhưng sự nghiệp của tôi vẫn còn tồn tại mãi trong nhân dân. Tôi hy sinh nhưng mà sự hy sinh đấy không vô nghĩa, bởi vì nó xây dựng cho thế hệ tương lai, xây dựng cho nhân dân, Trong cái cánh chung luận rất là cụ thể và hấp dẫn và chính vì thế nó đã cuốn hút cả triệu con người chấp nhận bao nhiêu hy sinh để xây dựngh tương lai, cho nên có chứ không phải không đâu…” (Ngưng trích).

Trên thực tế, ai cũng biết hầu hết (không phải tất cả) các giám mục Việt  Nam đã bị Việt Cộng nắm đúng chỗ nghiệt, phải tâng bốc nịnh bợ, nhất là phá đạo Công Giáo theo ý muốn của Việt Gian Cộng Sản. Vì thế, việc giám mục Phê Rô Nguyễn Văn Khảm nịnh bợ tâng bốc Việt Cộng là chuyện không lạ đối với người Việt Nam nói chung và Công Giáo nói riêng. Nhưng, qua những hàng chữ trên, cái nịnh của giám mục Nguyễn Văn Khảm thuộc vào loại i tờ rít, nghĩa là như tôi đã nói ở trên, trình độ của ngài  chưa ngang hàng với đảng viên Việt Cộng cấp xã ủy hoặc chính bản thân ngài đã đui và điếc.

Với trình độ triết học và thần học của Ðức cha Nguyễn Văn Khảm mà còn tin rằng xã hội Việt Nam hôm nay dựa trên nền tảng triết học của Marx thì thật là không tưởng tượng nổi. Hoặc là ngài giám mục "GIẢNG THEO ÐƠN ÐẶT HÀNG” của Việt Gian Cộng Sản, hai là ngài vừa đui vừa điếc không thấy thực trạng cuộc sống bên ngoài của xã hội Việt Nam hôm nay. Hơn một triệu ba trăm ngàn dân oan khiếu nại vì bị cán bộ ăn cướp nhà đất, nạn tham nhũng tràn lan trên khắp quê hương đến nỗi bọn cầm quyền Việt Cộng phải gọi đó là quốc nạn. Nạn đánh đập người đến chết một cách công khai mà chẳng bị pháp luật hỏi đến v.v… nếu gọi đó là nền tảng triết học của Marx thì oan cho Marx quá, oan cho ông tổ những tên Việt Cộng quá. Và rất oan cho những ai đã dạy dỗ, đào tạo và phong chức cho Ngài giám mục Nguyễn Văn Khảm quá. Cái xã hội "người không bóc lột người” chưa bao giờ hiện hữu trên những phần đất bị Việt Cộng nói riêng, thế giới cộng sản nói chung, chiếm đóng hay kiểm soát. Trái lại, cái nôi của thế giới cộng sản thì đã sụp đổ, còn xã hội Việt Nam hôm nay chỉ là một xã hội sống dưới ách ÐỘC TÀI ÐẢNG TRỊ của một đảng cướp. Vì vậy, những ai sống dưới chế độ này đều muốn ra khỏi nước, ai cũng muốn đến Hoa Ky, đến Pháp, …cho đến nỗi họ phải trả một giá rất đắt "mười phần chết bảy còn ba”. Ngày nay, ngoài cách đoàn tụ, hôn nhân, con nuôi, các phụ nữ muốn ra hải ngoại phải trần truồng hàng chục, hàng trăm người để cho một vài tên Ðài Loan, Ðại Hàn xem xét từng li từng tí để chọn làm vợ. Những cảnh ô nhục này mà giám mục Nguyễn Văn Khảm còn mạnh miệng cho là sống dưới thiên đàng Cộng Sản, người không bóc lột người???!!!

Giám mục Nguyễn Văn Khảm có biết chăng, phụ nữ Việt Nam bị bắt buộc phải đứng trong tủ kính tại Singapore để ai muốn mua thì mua, mua về xài một tuần lễ, nếu không ưa thì trả và lấy tiền lại? Dưới mắt giám mục Nguyễn Văn Khảm, xã hội Việt Nam mà Dân Việt đang sống dưới chế độ Cộng Sản hoàn hảo? Sự thực phũ phàng là không bao giờ có một xã hội Cộng Sản hoàn hảo. Chúng tôi có thể khẳng định là giám mục Nguyễn Văn Khảm cũng biết rất rõ điều này. Sự nịnh bợ bẩm sinh hay vì cái chức Hồng Y Tổng Giám Mục Saigon đã làm đui mù lý trí của giám mục Khảm? Câu nói "chỉ cần làm việc theo khả năng, còn như nhu cầu bao nhiêu thì cứ việc xài” là câu nói hàm hồ. Lịch sử Cộng Sản từ Nga sô qua Trung Cộng, Ba Lan, Tiệp Khắc v.v… chưa bao giờ làm tùy sức còn nhu cầu bao nhiêu cứ việc xài. Ngược lại làm có tiêu chuẩn nhưng ăn thì không bao giờ đủ, mặc thì:

"Một năm 4 thước vải thô,

Lấy chi che kín cụ Hồ em ơi”

 Đức giám mục quốc doanh Nguyễn Văn Khảm còn cả vú lấp miệng em những người đã hy sinh cho đảng Cộng Sản, nay đang đấm ngực ăn năn đã làm tôi cho bọn phản dân hại nước. Trước kia họ chiến đấu để giành độc lập tự do cho dân chúng, nay họ đang ngậm đắng nuốt cay vì hậu quả những gì họ đã hy sinh giúp cho Việt Cộng là độc tài, là bóc lột, là phản bội tổ quốc, là làm tay sai cho ngoại bang. Xin giám mục Khảm đừng chọc giận họ, đừng đâm vào vết thương lòng của họ, đừng nhục mạ vong linh những đồng đội của họ đã bỏ thây trên chiến địa, để cho Việt Gian Cộng Sản có quyền bóc lột chính gia đình họ.

Mấy chục năm Nga Sô sống dưới chế độ Marx cuối cùng phải bỏ Marx chạy lấy người. Vì chế độ Cộng Sản chỉ thay đổi chứ không sửa chữa được. Hơn 70 năm chủ thuyết Marx ngự trị một số quốc gia trên địa cầu thì đã có 100 triệu người bị chết oan ức bằng thủ tiêu, trong đó có một triệu người Việt Nam. Đó là thiên đường Cộng Sản, thế mà giám mục Khảm còn nhấp nhỏm muốn chạy qua đầu quân cái Thiên Đường này thì lý trí ngài đã có "vấn đề” rồi.

Câu nịnh bợ sau cùng của giám mục Nguyễn Văn Khảm trong bài giảng là chứng nhận cho chủ thuyết Marx cũng có "Cánh Chung Luận”. Không biết loại cánh chung luận này giám mục Khảm nhặt ở đâu, chứ cánh chung luận đích thực là cứu cánh của cuộc đời sau cái chết. Một cá nhân sau khi đã hy sinh (theo nghĩa của ngài) họ sẽ đi về đâu bên kia thế giới, hay là sau cái chết vì hy sinh, họ sẽ ra mây khói, trái hẳn với giáo lý Công Giáo và các tôn giáo khác. Đức Cha chạy theo thuyết vô thần hay sao mà "phong” cho chủ thuyết Marx có cánh chung luận? Một tên ăn cướp mà giám mục Nguyễn Văn Khảm đem vào cho đứng chung với Đức Giê Su thì quả thật hết chỗ nói.

Để kết luận, chúng tôi xin đặt thẳng vấn đề với Hàng Giám Mục Công Giáo Việt Nam và Vatican: Quý vị có đồng quan điểm với Đức giám mục Nguyễn Văn Khảm hay không? Một vấn nạn khác chúng tôi cũng xin nghiêm túc cảnh giác Vatican và Hội Đồng Giám Mục Việt Nam, chúng tôi nghi ngờ chuyến đi Bắc Kinh của Đức Hồng Y Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn là chuẩn bị đem về Việt Nam thực hiện "Công Giáo Tự Trị”. Kính xin Vatican và Hội Đồng Giám mục Việt Nam, nhất là các giám mục không theo hùa với Việt Cộng và còn trung thành với Giáo Hội La Mã do Đức Giáo Hoàng Bênêdictô XVI lãnh đạo hãy can đảm đưa vấn đề này ra ánh sáng.

Riêng phần Đức giám mục Nguyễn Văn Khảm, chúng tôi xin ngài, Chúa sinh ra mỗi con người đều có tự do. Tuy nhiên, vì ngài đã theo đạo Công Giáo mấy chục năm, đã được đào tạo trở thành một người kế vị Tông Đồ, xin ngài hãy vì những công ơn của Giáo Hội, nếu có chạy theo Việt Cộng thì xin ngài chạy theo với cương vị là một triết gia, một trí thức chứ đừng tự xếp hạng sau cán bộ xã ủy của Việt Gian Cộng Sản.

Lê Văn Ấn

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 433 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0