Thứ Sáu, 2024-03-29, 3:06 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 17 » Nói với tướng Vịnh: Còn CNXH là còn mất chủ quyền
10:01 PM
Nói với tướng Vịnh: Còn CNXH là còn mất chủ quyền


Hoàng Việt (Danlambao) - "...Thật nực cười, TQ chiếm các đảo ở Trường Sa trong hoàn cảnh nào? Lúc đó là lúc Việt Nam ở dưới cái chế độ XHCN đó. Như vậy chúng ta cần nhắc cho tướng Vịnh rằng "Độc lập dân tộc đã mất với CNXH" và "Bảo vệ CNXH là bảo vệ chế độ đã đánh mất chủ quyền...".

*

Báo Quân Đội Nhân Dân hôm 16/09 vừa đăng tải một bài phỏng vấn ông Thượng tướng, Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng Nguyễn Chí Vịnh với lời dẫn:

"Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh: Giữ vững ổn định chính trị để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ bằng biện pháp hòa bình"

QĐND - "Để có thể bảo vệ chủ quyền lãnh thổ bằng biện pháp hòa bình, điều tối quan trọng là phải giữ vững ổn định chính trị trong nước. Chúng ta luôn phải nhớ nằm lòng kim chỉ nam "Độc lập dân tộc gắn liền với CNXH” mà Đảng ta và Bác Hồ đã chỉ ra. Bảo vệ vững chắc chế độ XHCN mới giữ được độc lập chủ quyền”, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng nói trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Quân đội nhân dân..."


Cho đến bây giờ, đảng CSVN vẫn đặt quyền lợi của mình lên trên độc lập và chủ quyền của đất nước. CSVN vẫn thực thi chiến lược cúi mình trước TQ ẩn dưới chữ "hòa bình" trong khi đó lại dùng những hành động vô cùng tàn bạo và đê tiện để đàn áp người dân Việt Nam khi thể hiện lòng yêu nước trước nguy cơ tổ quốc bị xâm lăng.

Thật nực cười, TQ chiếm các đảo ở Trường Sa trong hoàn cảnh nào? Lúc đó là lúc Việt Nam ở dưới cái chế độ XHCN đó. Như vậy chúng ta cần nhắc cho tướng Vịnh rằng "Độc lập dân tộc đã mất với CNXH" và "Bảo vệ CNXH là bảo vệ chế độ đã đánh mất chủ quyền".

Nếu tin tưởng vào một quốc gia đã vẽ ra đường lười bò liếm khắp biển Đông qua đối thoại quốc phòng thì đúng thật là ấu trĩ. Với cam kết các bên không sử dụng quân đội vào tranh chấp trên biển, TQ thực ra đã buộc Việt Nam vào thế mất khả năng chống cự. Bởi vì TQ sẽ dùng lực lượng đóng vai ngư dân dưới sự yểm trợ của lực lượng hải giám (thực chất là quân đội trá hình) để đánh chiếm đảo của Việt Nam. Đừng quên rằng khi TQ đánh chiếm các đảo ở Trường Sa trước đây, quân đội Việt Nam đã hoàn toàn không có nổi bất cứ một hành động chống cự nào.

Đúng là Việt Nam không thể so sánh lực lượng với TQ trong đối đầu được đặc biệt là trên biển. Việt Nam muốn hòa bình, nhưng nếu nói là dùng phương pháp hòa bình để bảo vệ lãnh thổ thì quả thật là đến con nít cũng không nghe nổi.

Việt Nam có thể trông cậy và sự giúp đỡ của cộng đồng thế giới đặc biệt là Mỹ để bảo vệ quyền lợi hợp pháp về lãnh thổ của mình. Muốn có đồng minh thì quan hệ phải minh bạch rõ ràng, không thể có ai muốn quan hệ với một kẻ lập lờ. Không thể so sánh với Singapore để đưa ra cách thức quan hệ với thế giới, vì vị trí địa lý và kinh tế của Singapore hoàn toàn khác xa với Việt Nam. Mặc dù Singapore tuyên bố như vậy thôi, nhưng hãy nhìn người ta thực tế làm cái gì ! Họ đã mời Mỹ xây dựng căn cứ hải quân trên lãnh thổ của mình rồi.

Thực chất chính sách của đảng CSVN vẫn không có gì thay đổi. Đặt quyền lợi của mình lên trên lợi ích dân tộc. Đảng cộng sản VN sẵn sàng hy sinh lãnh thổ, sẵn sàng chà đạp lên quyền tự do và dân chủ của người dân để giữ được sự thống trị của mình. Khi có nguy cơ bị nhân dân vùng lên lật đổ chúng lại dùng chiêu bài bảo vệ lãnh thổ để lừa dối xoa dịu nhân dân, đánh lạc hướng dư luận.

Nhân dân Việt Nam không thể để đảng CSVN dùng độc lập, chủ quyền của tổ quốc làm con tin được nữa. Chúng ta phải chiến đấu tiêu diệt kẻ bắt cóc con tin, đã đến lúc chúng ta phải cương quyết với kẻ khủng bố này rồi.


Hoàng Việt
danlambaovn.blogspot.com
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 609 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0