Thứ Bảy, 2024-04-20, 7:30 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Bảy » 7 » QUỶ SA-TĂNG SẼ PHẢI BỊ ĐẦY XUỐNG ĐỊA NGỤC!
3:06 PM
QUỶ SA-TĂNG SẼ PHẢI BỊ ĐẦY XUỐNG ĐỊA NGỤC!

Quanlambao - Chúng tôi cho đăng lại tin dưới đây để thấy rằng: Lòng mong mỏi phế truất kẻ bạo tàn, độc đoán, tham lam và tàn nhẫn của nhân dân đã đến đỉnh điểm! Gieo gió thì ắt có ngày sẽ phải gặt bão! Là một nguyên thủ Quốc gia - 'Quan phụ mẫu' của dân vậy mà chỉ vì lợi ích của chính mình và phe nhóm đã cầm đầu những băng nhóm sói Nga chỉ trong vòng chưa đầy một năm đã cướp phá, tàn sát công sức của hàng trăm ngàn doanh nghiệp tạo dựng cả đời! Trời sẽ không dung tha Quỷ sa - tăng của nhân dân Việt Nam!

 "Đây là thông tin mật tôi có được rằng đầu tháng 7, BCT đã họp kín, 3 Dũng không được tham gia bầu, 13 người còn lại bầu và 9 người biểu quyết 3 Dũng phải ra đi tháng 8. 2012 này.
Tôi đã nhờ người kiểm chứng thông tin này và được biết 80% chính xác.
Cuối cùng thì BCT đã có một quyết định sáng suốt vì cha con 3 Dũng coi thường DN và 90 dân VN, cấu kết với Mafia bầu Kiên, đăng Quang, Lê Hùng Anh, Trầm Bê, NV Bình cố tình giữ lãi suất cao quá lâu để thâu tóm Sacom bank và Habu bank.
Nếu không đưa 3 Dũng ra khỏi chức Thủ Tướng thì lòng dân trong những tháng ngày sắp tới, với 400 ngàn/600 ngàn DN phá sản, 2 triệu người mất việc có thể trở thành mùa Xuân Arab hay cuộc nổi dậy Arab, lúc đó thì tài sản, vợ con của các đồng chí chóp bu phải mất trắng và đi tù hay đi chui ống cống.
Đó là chưa kể bây giờ BCT mới biết nợ xấu ngân hàng được công nhận là 400 ngàn tỉ và nợ của DNNN là 1 triệu tỉ (15 con số không).
Melbourne
06.07.2012
Châu Xuân Nguyễn"

http://quanlambao.blogspot.com/2012/07/quy-sa-tang-se-phai-bi-ay-xuong-
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 505 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0