Thứ Sáu, 2024-03-29, 8:10 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 25 » Quan làm báo là ai?
9:19 PM
Quan làm báo là ai?

Tôi biết Quan Làm Báo là ai, chúng ta (tức là dư luận) hãy hổ trợ QLB hết mình tận diệt vây cánh của nhà độc tài 3 Dũng (Sói Nga)


Tại sao người dân miền Nam này không ở lại để được giải phóng ??? Có lẽ nhìn xã hội VN ngày nay chúng ta sẽ rất dễ thấy rằng cả thế giới tởm lợm chủ nghỉa Cộng Sản của Hồ Chí Minh du nhập về.

Châu Xuân Nguyễn

Kính thưa đồng bào,
Tôi biết và thông báo dưới 10 người thân cận của tôi cho họ biết QLB là ai, tôi không thể tiết lộ được lúc này, nhưng chắc chắn CXN không dính gì trong đó và QLB không phải thuộc ảnh hưởng của tình báo Trung Cộng.
Chúng ta, dư luận của 90 triệu người dân hãy ủng hộ mạnh mẽ DLB bằng cách nhẹ nhàng nhất comment trong trang đó rằng :”Cám ơn bạn đã làm một công việc tốt cho 90 triệu dân VN, hãy chiến đấu, đừng bỏ cuộc”. Đừng nên lấy tên "nặc danh”, hãy lấy tên tí, tèo, cu, đĩ gì gì cho nó khác, không bị truy tìm đâu vì sẽ có hàng trăm ngàn comments tương tự như thế. Đây là lối biểu tình ko tốn xăng, ko tốn tiền gửi xe, ko sợ bị bắt v.v….Phải triệt hạ tên độc tài toàn trị nguy hiểm nhất từ cổ chí kim lịch sử VN là 3 Dũng.
Như bài này…NHỮNG ÔNG GIÀ LẨM CẨM CHẠY ÁN là chính xác.
Từ hồi 20.08.2012 (ngay sau khi Bầu Kiên bị bắt), phe 3 D thật sự run sợ và chúng nó tung ra chiêu độc để tìm cách thắng lại dư luận, đó là dùng Kami, Phạm thị Hoài, LS Thu gì gì đó chụp mũ QLB là thế lực Trung Cộng hầu xoay chuyển dư luận ủng hộ 3D xoay ngược thế cờ, nhưng họ thất bại. Về phần 3D, (3D thật sự được báo chuyện bầu Kiên bị bắt, 3D rất bất ngờ), hắn cố tình tung tin là hắn chỉ đạo bắt Bầu Kiên (nếu thế thì tại sao bây giờ Đặng văn Quang lại bị bắt thêm nửa??)
3D cố tình tạo vẻ là tất cả đã được thỏa hiệp, bầu Kiên là thí tốt đổi sự thoát chạy của Phượng. Thật sự thì với 12 người chống 3 Dũng thì cả 2 Sang và Trọng không dám thỏa hiệp cho dầu với cả tỉ usd. Phương đã ngửi mùi tanh tưởi hồi tháng 6 là tại sao QLB bếu rếu từ đầu tháng 6 nhưng ba mình không truy được và dẹp được, chỉ bắt lầm Nguyễn chí Dũng…Từ đó mới có chuyện sắp xếp để Phượng giao Đại diện pháp luật cho TGĐ và khi biết bầu Kiên bị bắt, Phượng dzọt ngay với sự giúp đở của Phạm thị Hoài Talawas củ.
Hãy nhìn góc cạnh của phe chỉnh đốn Đảng, tại sao 4 S phải thỏa hiệp khi đang trên thế đồng thuận 12/14 chặt hết tay chân 3D, 4S muốn triệt 3D từ hồi xửa hồi xưa rồi và bây giờ là cơ hội duy nhất cho 4S.
Phe 3D còn tung tin là 3D bị thế lực TC điều khiển qua QLB để hại mình, giao chính quyền cho Trọng và Sang rồi chuyển cho TC, điều này là sai bét vì lòng dân hiện thời là không dể dâng đất nước này choTC, họ sẽ xé xác Sang Trọng như chơi và điều này sẽ xảy ra nếu Sang Trọng dâng cho TC, đó là chắc chắn và chính 4S biết điều này.
Như tôi nói, hãy để ban chỉnh đốn triệt tận gốc rể bọn 3D, sói Nga.
Giờ phút này với Trầm Bê và Nguyễn Đang Quang trong hộp, Phượng trốn ra khỏi VN, 2 đứa con trai bị giam lõng, Hồ anh Hùng phải thoái vốn trước khi bị bắt để khỏi xáo trộn thị trường v..v…Thỏa hiệp là chuyện huyền hoặc.
Melbourne
25.08.2012
Châu Xuân Nguyễn
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 697 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0