Thứ Tư, 2024-04-24, 0:37 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười Hai » 6 » Số Phận Của Độc Tài Cộng Sản
1:37 PM
Số Phận Của Độc Tài Cộng Sản

Tác giả :Vi Anh
Liên Hiệp Quốc lên án quân đội Syria phạm tội ác chống nhân loại khi dùng vũ lực tàn sát dân đòi tự do, dân chủ. Liên đoàn Ả Rập trừng phạt Tổng thống Bashar al-Assad, phong tỏa tài sản liên quan tới chính phủ của Bashar al-Assad. Nhiểu lãnh dạo quốc gia Tây Âu, Bắc Mỹ, trong đó có Mỹ phủ nhận TT Syria và kêu gọi Ông ra đi. Đời  nhà độc tài TT Bashar al-Assad sắp tàn, chế độ độc tài ở Syria sắp sụp đổ, thời gian chỉ còn tính bằng ngày mà thôi. Cuộc cách mạng dân chủ của người dân Syria sẽ thành công. Số phận của TT al-Assad cũng có thể thê thảm như của nhà dộc tài Libya, Đại tá Gadaphi nếu Ông al-Assad ngoan cố bám quyền hành dùng quân đội bắn giết người dân đấu tranh đòi quyền tự do, dân chủ căn bản của con người, của công dân, những quyền bất khả tương nhượng của người dân với tư cách Con Người.
Độc tài dưới mọi hình thức là kẻ thù của nhân dân. Độc tài đa số là những ngưới ác, làm ác, thường  gây nhiều tội phạm trởi không dung, đất không tha, Nhân Lọai nguyên rủa. Liên Hiệp Quốc, cộng đồng thế giới lên án, buộc tội diệt chũng, tội ác chống nhân lọai. Luật pháp của lòai người, đạo lý của trời đất, luật nhân quá của khoa học siêu hình và thực nghiệm cũng lên án, qui trách, truy tầm: Thiện ác đáo đầu chung hữu báo, Cao phi viễn tẩu giả nan tàng.
Ngày xưa quả báo còn chầy, Ngày nay quả báo thấy ngay nhãn tiền. Nhìn lại cái chết của những nhà độc tài thấy mà thê thảm. Độc tài CS Josef Stalin, con gái duy nhứt, cưng của nhà độc tài CS Liên xô này là Lana Peters cũng không chịu nổi Ông. Bà rs ghê tởm CS và cha mình, người mà bà gọi là "ác quỷ về cả đạo đức và tinh thần”. Bà phải và trốn sang Mỹ tỵ nạn chánh trị,  mới chết ở tiểu bang Wisconsin của Mỹ vào tuổi 85.
Cá nhân Stalin thì cô đơn tuyệt đỉnh sợ người khác như sợ cái bóng của mình. Nên ông chết còn tại chức, nhưng nằm co quắp trên sàn nhà vì lịnh của Ông ra là cấm không ai được vào cung cấm của Ông, chỉ có Bộ Chánh Trị Đảng mới có quyền cho người vào xem coi lãnh tụ tra sao. Còn Chủ Tịch Đảng CS Rumania bỏ mạng trong cuộc nổi dậy của người dân.
Còn những nhà dộc tài trong thế giới Á  rập kết thúc cuộc đời chánh trị cũng bi thảm lắm. Nhà độc tài Ben Ali của Tunisia, Mubarak của Ai cập biết thân đào tỵ, lưu vong, trao quyền cho quân đội nhưng trước sau gì cũng phải ra tòa án cách mạng. Còn nhà độc tài Gadaffi ngoan cố, cực đoan, dùng quân đội, máy bay, xe tăng, trọng pháo bắn giết dân nổi dậy, nên cuộc  đời độc tài của Ông phải kết thúc trong một ống cống và thân xác phải quàn trong một tiệm thịt đông lạnh. Con trai một người chết vì súng đạn, một người bị bắt và Tòa án hình sự quốc tế yêu cầu dẩn độ đưa ra tòa quốc tế xét xử.
Còn nhà độc tài Saddam Hussein của Iraq, trong Chiến tranh Iraq bị bắt khi trốn chui, trốn nhủi trong một hầm phủ gạch, và bị  đưa ra tòa xét xử, lãnh án tử hình vào tháng 12 năm 2006.
Còn tài sản của nổi của chìm các nhà độc tài ăn cướp của dân, ăn cắp viện trơ quốc tế, tẩu tán, dấu đút ở ngọai quốc, từ Tổng Thống Marcos của Phi luật Tân, TT Shuharto của Nam Dương, dĩ chí Gadaffi của Libya mỗi người cả hai ba  chục tỷ Đô  la mà cá nhân những nhà độc tài này có ai được hưởng gì đâu. Của thiên trả cho địa. Các siêu cường thường dùng biện pháp này hay thủ tục nọ đóng băng số tiền độc tài gởi và sau cùng buộc các ngân hàng hòan trả lại cho chánh quyền và nhân dân mới để  điểu hành việc nước, chuyện dân sau thòi cách mạng thành công lật đổ độc tài.
Đó là chưa nói tượng đài, lăng miếu của những nhà độc tài sau một thời gian những nhà độc tài, thường bị xét lại bỏ phế hay phá sập liên như Saddam Hussein hay  Lenine, Staline sau khi chết và xét lại.
Trên thế giới này, người ta không thấy một chế độ, một nhà độc tài nào không bị nhân dân lật đổ. Có khi bị lật đổ lúc đương thời, có khi lật đổ sau khi chết bằng cách  người sau xét lại tội ác mà họ đã làm.  Không dân tộc nào chấp nhận cho một người, một gia đình hay một đảng phái hay phe nhóm áp bức, bóc lột người dân mãi.
Đế quốc CS Liên xô gồm 15 dân tộc bị CS Nga sáp nhập lại chết sau 75 năm độc tài, một thứ chết yểu của lịch sư vì lịch sử niên đại thường tính bằng thế kỷ. Các chư hầu của Liên xô là các nước CS ở Đông Âu sụp đổ một cái rụp như cái vòm ghotic bị gỡ cục gạch nêm Ba Lan.
Người dân của các nước CS đó là những người diệt độc tài CS, chớ không Mỹ hay Pháp, Anh nào  vào đó cả. Dân tộc nào, người dân nào cũng muốn tư do, muốn làm chủ cuộc đời  mình, làm chủ đất nước mình.  Nên CS là những người chuyên nghiệp cướp chánh quyền, chuyên dộc tài đảng trị tòan diện nên  thường coi dân là thành phần bị trị đối phó với dân như lực lượng thù địch.
Những gì người dân các nước Nga và 15  dân tộc bị CS Nga sáp nhập, thống thuộc vào CS Liên xô, và những gì các nước Đông Âu CS làm được trong cuộc đại cách mạng giải trừ  CS; nhưng gì các nước ở Trung Đông, Bắc Phi đã làm được như Tunisia, Ai cập, Libya, và sắp hay sẽ làm được như Syria, Yemen – người dân Việt đều có  thể làm được.
VN là một dân tộc với tinh thần bất khuất, một dân tộc ở Đông Nam Á kiên cường đứng lên chống quân Tàu suốt một ngàn năm, từng đánh đuổi quân Nguyên Mông mà vó ngựa dẫm nát một phần Nga và Đông Âu.Người dân Việt  bị người Khổng Lồ  xâm chiếm, cai trị cả ngàn năm mà không bị đồng hóa.
Việt Nam qua lịch sử đất nước có lúc thịnh suy nhưng anh hùng hào kiệt đời nào cũng có. Ngô, Đnh, Lê, Lý, Trần, Lê, Nguyễn là thgời kỳ độc nói lên tinh thần bất khuất của người Việt, mỗi lần bị Bắc thuộc là mỗi lần chiến đấu kiên cường hơn, sáng tạo hơn cho độc lập nước nhà cho chủ quyển dân tộc.
Thì  người dân VN, dân tộc VN bây giờ không có lý do gì vào thế kỷ 21, thiên niên kỷ thứ 3 không chống nổi độc tài CS dù CS gian ngoan thống trị người dân VN dưới hình thức "tự thực dân” (auto colonialst), người Việt trị người Việt bên ngoài.
Nhứt là trong hiện tại quân Tàu Cộng, CS Bắc Kinh đang xâm lấn bờ cõi giang sơn gấm vóc Việt Nam, và Việt Cộng, CS Hà nội quá nhu nhược như thông đồng với Tàu Cộng, mãi quốc cầu an.
Nỗi nhục, nỗi căm hờn của người dân bị giặc Tàu dày xéo 1000 năm, niềm đau nỗi khổ nằm trong gọng kềm CS độc tài, đảng trị tòan diện CS  suốt hai phần ba thế kỷ của đồng bào Miển Bắc và một phần ba thế kỷ của đồng bào Miền Nam đã quá đủ, quá dài, quá lâu rồi..Không lẽ người dân Việt với truyền thống bất khuất cúi đầu chịu nhục, chịu khổ, cho độc tài CS ngồi trên đầu trên cổ hòai hay sao?
Sức ép càng nhiều, sức bật càng cao. Không thể có chuyện đó. Chính CS là những người chuyên cướp chánh quyền biết điều đó.Nên họ mới lo thu vén cuối đời. Số tiến họ ăn cướp tài nguyên của đất nước,  số viện trơ và vay vốn ngọai quốc, họ lấy quá nhiều, tẩu tán ở ngọai quốc quá nhiều  đến đối  VN khan hiếm ngọai tệ.
Con cháu họ gới đi du học ngọai quốc với ý đồ tạo thành đầu cầu rửa tiền, có chổ thóat thân, nương thân khi di tản. Riêng ở Mỹ số con cháu và thân nhân của họ du học đứng hàng thứ tám ở Mỹ.
Nhưng CS Hà nội sai lầm. Các nước tự do, dân chủ không phải là chốn nương thân cho độc tài CS.. Nội người Việt tỵ nạn CS ở những nước này chống họ, thì họ kẹt lớn rồi. Chắc chắn người Việt hải ngọai sẽ tố  cáo tội ác của họ, tố giác số tiền của họ ăn cướp của dân để chánh quyền các nước người Việt hải ngọai định chuyển hòan trả lại  cho chánh quyền mới vì dân, do dân, của dân, đã lật đổ CS.
Họa may có TC chứa VC hay những nước như Guyane, Cuba, CS Bắc Hàn chưa họ. Nhưng ngườiCS mang tôi diệt chủng, chống Nhân Lọai, sát thủ nhân quyền có thế  như những nhà độc tài Đức Quốc xã  trốn sang các nước Nam Mỹ. Nhưng sớm muộn  gì rồi cũng bị người Việt, những người công chính ở các nước ấy  tố giác, đưa  những người CS ra tòa quốc tế  về tôi diệt chủng, chống nhân lọai, v.v.
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 446 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0