Thứ Tư, 2024-04-17, 2:46 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Ba » 14 » Tại Hà Nội đảng viên Việt Tân tiếp nối các hành động tuyên nhận chủ quyền Việt Nam
9:07 PM
Tại Hà Nội đảng viên Việt Tân tiếp nối các hành động tuyên nhận chủ quyền Việt Nam
Tại Hà Nội đảng viên Việt Tân tiếp nối các hành động tuyên nhận chủ quyền Việt Nam

Việt Tân

JPEG - 10.6 kb

VIỆT NAM CANH TÂN CÁCH MẠNG ĐẢNG
Email: lienlac@viettan.org - Web: www.viettan.org - Blog: http://vnctcmd.wordpress.com

****

Ngày 14 tháng 3 năm 2010

Thông Cáo Báo Chí

Tại Hà Nội đảng viên Việt Tân tiếp nối
các hành động tuyên nhận chủ quyền Việt Nam

Trước tình trạng hàng loạt các tiếng nói yêu nước bị nhà cầm quyền CSVN bịt miệng bằng tù ngục, sáng ngày 14/3/2010, một số đảng viên Việt Tân đã có mặt tại khu Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội để tiếp nối các hành động tuyên nhận chủ quyền Việt Nam.

Trước cổng đền Ngọc Sơn, các đảng viên Việt Tân đã công khai phân phát đến đồng bào các tặng phẩm bao gồm áo thun và mũ mang giòng chữ HS.TS.VN. Đây chính là câu khẩu hiệu "Hoàng Sa Trường Sa Việt Nam” đã được thanh niên sinh viên Việt Nam hô vang trong các cuộc biểu tình trước sứ quán và lãnh sự quán Trung Quốc vào tháng 12/2007; và cũng là một trong những dòng chữ đã được các nhà yêu nước Hải Phòng treo trên 2 cầu vượt vào tháng 8/2008.

JPEG - 56.6 kb

Qua việc làm này, các đảng viên Việt Tân ước mong được cùng với dân tộc

• Tuyên bố: Chủ quyền đất nước là điều tối hệ trọng đối với dân tộc Việt Nam và không thể đem ra trao đổi dù dưới bất kỳ hình thức nào.

• Khẳng định: Yêu nước và bày tỏ lòng yêu nước là quyền của mỗi người Việt Nam. Báo động về hiểm họa mất dần từng phần đất, biển, đảo, rừng là bổn phận khẩn cấp của tất cả mọi người Việt Nam.

• Công khai bày tỏ: Lòng biết ơn sâu xa đối với tất cả các chiến sĩ Việt Nam đã hy sinh bảo vệ chủ quyền đất nước tại Hoàng Sa năm 1974, dọc theo biên giới phía Bắc từ năm 1979, và các chiến sĩ đã bỏ mình trong trận chiến ngày 14/3/1988 chống hải quân Trung Quốc để bảo vệ Trường Sa.

JPEG - 53.2 kb

Quyền tự do bày tỏ ý kiến một cách ôn hoà là một trong những quyền căn bản của con người. Không một chính quyền nào có thể ngăn cấm. Hơn thế nữa, những hành động bày tỏ lòng yêu nước lại càng phải được tôn trọng và xiển dương. Không một nhà cầm quyền bình thường và chân chính nào trên thế giới hiện nay lại muốn trấn áp lòng yêu nước và ý chí bảo vệ quốc gia của toàn dân. Đảng Việt Tân sẽ tiếp tục tiến hành các hình thức đấu tranh bất bạo động để đóng góp phần mình trong bổn phận bảo vệ quyền tự do của người dân và bảo vệ chủ quyền đất nước.

Dân tộc Việt Nam sẽ vượt qua mọi trở lực để giữ gìn từng tấc đất quê hương trải hơn 4000 năm hy sinh của cha ông để lại.

---- oOo ----

Ngày 14 tháng 3 năm 2010
Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng

Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 615 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0