Thứ Sáu, 2024-04-26, 5:21 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Bảy » 13 » Tổng kết tình hình Đảng để chúng ta nhìn thấy những việc phải làm trong 6 tháng còn lại của 2012
7:52 AM
Tổng kết tình hình Đảng để chúng ta nhìn thấy những việc phải làm trong 6 tháng còn lại của 2012

Nếu nói Đảng bị vây tứ phía là sai, nhiều hơn tứ phía.

Nếu nói Đảng bế tắc là sai, Đảng có nhiều đường đi, nhưng đường nào cũng bế tắc

Chi tiết thêm một chút:

1. Nội bộ đánh nhau khốc liệt vì kinh tế, tham nhũng, trâu cột ghét trâu ăn, trâu ăn húc lại trâu cột v.v….3 con Trâu bự là 3 Dũng, tư Sang và Trọng lú, hổm rày núp bóng chắc bàn chuyện chia tiền cướp được của nhân dân rồi cùng nhau thỏa hiệp đây.

2. Kinh tế đang làm người dân chịu hết nỗi và càng đến cuối năm, tình trạng DN đóng cửa ngày một nhiều và người dân bị thảy ra đường thất nghiệp càng cao, sẽ lên tới 2 triệu người, nỗi uất ức sẽ gia tăng và viễn ảnh đen tối này sẽ kéo dài 5 hay 7 năm nữa.

3. Nạn tham nhũng đã có từ lâu, nhưng từ 2 tháng nay được phanh phui ra rất nhiều về Mafia banking, thâu tóm, bao che, ăn cướp dầu thô, bạo tàn của Nguyễn văn Hưởng v.v…Tất cả lần lần phanh phui cho ĐBQH, BCT, BBT, UVTW, QĐND, CA, CCB, cán bộ ão thành và 90 triệu dân VN. Cám ơn quan làm báo về việc này.

4. CSVN chỉ còn một đường duy nhất là ngã theo Mỹ và Mỹ đang tạo sức ép nhân quyền mạnh nhất chưa bao giờ có. Điều này sẽ tiếp sức cho biểu tình hàng tuần mà dần dần lớn mạnh đến độ lực lượng CA không đủ để khống chế. Hãy để ý 2 cuộc biểu tình vừa rồi không có trang bị vũ khí đàn áp vì sức ép nhân quyền đấy. Chỉ bắt nguội, thuyết phục đêm hôm trước nhưng dân biểu tình bây giờ, hơn lúc nào hết, không cần lãnh đạo nữa, họ tự biết con đường phải đi, lúc nào nên giải tán v.v….

5. Phong trào biểu tình yêu nước chống Tàu thì chắc chắn là được sự hỗ trợ của "ước vọng Vũ khí sát thương” nên khá an toàn và sẽ diễn ra hằng tuần, cho dầu chỉ là diễu hành cho có lệ.

6. Sức ép của TQ ngày càng tăng trên biển Đông, CSVN ngày càng thấy khó khăn hơn khi đối phó, mạnh thì sợ chết, yếu thì sợ chửi…thêm một vòng lẫn quẫn không lối thoát cho ĐCS.

7. Nhân quyền sẽ được đẩy mạnh, trước mắt là phải thả những "tù nhân nỗi tiếng” như Điếu cày, clb nbtd, Nguyễn quốc Quân, rồi sẽ tới những thành phần còn lại. Chuyện cấm FB, internet thì chính TĐS Mỹ sẽ có phương thức check và báo cáo cho "The Boss Clinton” về tiến triển. Quyền phê chuẩn bán VKST là Bộ Ngoại Giao (trước đó là BQP), rồi BNG mới khuyến cáo Thượng Nghị sĩ và dân Biểu trong tiến trình nhân quyền.

8. Con đường theo Mỹ mất Đảng hiện rất trơn tru, không chướng ngại vật nào cả, không như con đường "bác đi” về kinh tế "bi đát”.

Melbourne
12.07.2012
Châu Xuân Nguyễn

Quan Làm Báo

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 572 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0