Thứ Sáu, 2024-03-29, 6:27 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười Một » 16 » THẦN CHẾT CỦA DÂN CƯ MẠNG - GIÁN ĐIỆP TRÁ HÌNH 'TIN TỨC HÀNG NGÀY.ORG'!
2:42 AM
THẦN CHẾT CỦA DÂN CƯ MẠNG - GIÁN ĐIỆP TRÁ HÌNH 'TIN TỨC HÀNG NGÀY.ORG'!

Gián điệp Cộng sản - Tin Tức hàng ngày - Thần chết của dân chủ và dân cư mạng
Quanlambao - Bằng các nguồn điều tra riêng trước đây chúng tôi đã công bố 'Chủ nhân ông' của Tin tức hàng ngày chính là một tổ chức Nghiệp vụ an ninh và gián điẹp được xây dựng và đào tạo bởi Nguyễn Văn Hưởng, hiện đang được Trần Việt Tân trực tiếp chỉ huy. Đây chính là một tổ chức được Nguyễn Văn Hưởng xây dựng chui sâu trèo cao phá hoại phong trào đấu tranh cho dân chủ của Việt Nam từ trong chứng nước.

Những 'thành tích' bẩn thỉu của chúng chỉ một thời gian ngắn 03 năm qua có thể kể ra một số vụ việc nổi cộm:

1. Khởi đầu ngoạn mục bằng bí danh Kami hợp tác với Châu Xuân Nguyễn và đến khi Blog đạt lượng truy cập trên 11 triệu thì chính tên gián điệp bí danh Blog Kami hiện vẫn đang viết bài cho RFA đánh sập!2. Cũng chính tổ chức này đã cử người thâm nhập vào Câu lạc bộ Nhà báo tự do và kết quả là Chủ nhân Blog Điếu cày, Tạ Phong Tần, Anh baSG đã bị bắt và vừa rồi đã bị kết án rất nặng mà cả thế giới đã lên án. Không những thế một số thành viên khác đều bị an minh của Hưởng 'lôi' cổ lên làm việc với cam kết tiếp tục hợp tác với công an Việt Nam thâm nhập dân cư mạng hàng tuần báo cáo cho nhóm gián điệp mạng của Hưởng.
Tuy nhiên khi tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng buộc phải về hưu và trong cuộc chiến bảo vệ chiếc ghế quyền lực và lợi ích của cá nhân các nhóm Mafia được y bảo trợ, cụ thể Hồ Hùng Anh, Trầm Bê, Nguyễn Đức Kiên, Nguyễn Thanh Phượng và trên hết là Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Văn Bình..., trực tiếp tên Hưởng đã buộc Trần Việt Tân và Tô Lâm giao nhiệm vụ đánh phá và bôi nhọ Chủ tịch nước, Bộ trưởng Trần Đại Quang, Tổng Bí thư qua việc đánh lận con đen bôi nhọ gia đình bà cựu nghị Hoàng Yến.

Chính vì vậy toàn bộ lực lượng gián điệp trong và ngoài nước của Hưởng đã được tung ra phục vụ cho kế hoạch này mà thực chất là kế hoạch cá nhân, hoàn toàn chẳng có lợi ích Quốc gia nào ở đây. Tô Lâm tham gia với hy vọng sẽ 'bứng' được Đại Quang đi để lên thay như hứa hẹn của ngài Thủ Tướng!

Stephens Grady chỉ là một con tốt có nhiệm vụ 'chường' mặt ra, dù cái tên Mỹ, nững y là người Việt Nam làm gián điệp được cài cắm tại Houston - Texas. Thành tích của nhóm này trong 04 tháng qua:

1. Run sợ vì Quan làm báo ra đời cất tiếng nói vạch mặt bè lũ khát máu tham quan Nguyễn Tấn Dũng - Nguyễn Văn Hưởng - Nguyễn Văn Bình cùng các bố già. Nguyễn Văn Hưởng đã buộc Trần Việt Tân nhanh chóng 'vẽ' ra thêm mấy blog 4sang, anh lái đò, Tập viết báo, bồ câu đen... để tìm cách bôi đen những lãnh đạo chống tham nhũng. Tuy nhiên chúng đã thất bại thảm hại vì chẳng có ma nào thèm đọc những bài viết bịa đặt nhảm nhí của chúng.

2. Hacked vào Quan làm báo để đăng Video Clip bẩn thỉu ngày 9 tháng 10 gây phẫn uất trên toàn dân cư mạng!

Chính vì sự phản cảm của cái 'thành quả' ngày 9 tháng 10 trên Quan làm báo mà thầy trò của những tên đồ tể bẩn thỉu, đê tiện nên không dự đoán nổi tâm lý bình thường của người dân bình thường, do vậy chúng đã lầm lẫn tưởng rằng với những hình ảnh phạm pháp, những Video Clip tự tạo bẩn thỉu sẽ mang lại kết qua, nhưng chính chúng lại trở thành kẻ bôi phân xú uế vào mặt mình và ông THủ Tướng mà chúng phò trợ!

3. Rút kinh nghiệm xương máu từ vụ này, Trần Việt Tân đã chỉ đạo tên gián điệp mang tên Stephens Grady tại Houston -Texas - Số điện thoại của y: 281.640.0946, điều hành bocauden.net chuyên tung tài liệu giả cầy để hại gia đình họ Đặng cũng như chuyên viết những bài bẩn thỉu, vô nhân tính để 'đánh' Bộ Trưởng Bộ công an Trần Đại Quang và Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Sau đó y mới cho đăng lại trên Tin tức hàng ngày để thực hiện mục đích: Giữ cho mặt trang tin tức hàng ngày không bị bốc mùi xú uế và bị dân cư mạng tẩy chay mà vẫn phát tán được thông tin bẩn lên mạng. Chỉ trong một tháng gần đây, tin tức hàng ngày do tên Stephens Grady đứng tên đã đăng lại từ bồ câu đen trên 60 bài loại bẩn thỉu này mà thực chất do chính nhóm của Trần Việt Tân chế biến ra!

4. Thời gian gần đây khi bị Quan làm báo vạch mặt chỉ tên, chúng lo sợ bị dân cư mạng tẩy chay nên đã cho đăng một số bài về Nguyễn Tấn Dũng đánh lừa độc giả rằng chúng là một trong những người đấu tranh cho dân chủ và tự do ở Việt Nam.

Tin tức hàng ngày là một cái bẫy vô cùng nguy hiểm. Tất cả những người vào đọc đều bị đánh cắp toàn bộ thông tin chạy về máy chủ của Bộ phận gián điệp mạng tại Bộ Công An, sau đó một chương trình phần mềm Robot đã phân loại thanh lọc và hiện chúng đang theo dõi trên 20.000 người được xếp vào nhóm 'CHÍNH TRỊ', trong đo có 500 người được theo dõi đặc biệt, đã có trên 300 người bị thẩm vấn và chúng đã bắt trên 60 người. Ngay Phạm Chí Dũng cũng đã bị bắt bởi truy cập vào Tin tức hàng ngày, đã bị cài phần mềm vào máy tính của Phạm Chí Dũng chuyển toàn bộ Datas từ máy tính của Phạm Chí Dũng về hệ thống máy Tại Bộ Công An trở thành bằng chứng bắt Phạm Chí Dũng!

Chúng tôi xin cảnh báo đến toàn thể dân cư mạng và mong các bạn vì sự an toàn cho chính chúng ta, cho sự nghiệp đâu tranh vì dân chủ còn trong trứng nước, hẫy tẩy chay tintuchangngay.org. Nếu tiêp tục truy cập vào sẽ chắp cánh cho Trần Việt Tân thêm vũ khí để phá hoại công cuộc đấu tranh cho dân chủ, chống cường quyền, bác á, bạo chúa đang hoành hành thống trị đất nước Việt Nam.

Nếu các bạn có kiết thức về tin học hãy bám theo để phăng ra đường dây từ Stephens Grady - Houston - Texas về Bộ Công An Tổng cục 5 của Trần Việt Tân và đang tải lên để mọi người cùng biết rõ.


TIN TỨC HÀNG NGÀY CHÍNH LÀ THẦN CHẾT CỦA DÂN CƯ MẠNG VÀ CUỘC ĐẤU TRANH VÌ DÂN CHỦ CHO VIỆT NAM!

Vì sinh mạng của chính mình tẩy chay tổ chức gián điệp  trá hình dưới Blog Tin Tức hàng ngày, Vì Dân chủ cho Việt Nam hãy chiến đấu chống tổ chức gián điệp Tin tức hàng ngày! Đó chính là chống lại mạng lưới điệp viên mạng của Nguyễn Văn Hưởng - Trần Việt Tân tại hải ngoại! 

Hãy cùng chúng tôi cung cấp thông tin cho FBI để phá toàn bộ mạng lưới gián điệp của Trần Việt Tân tại Hoa Kỳ!

Trần Hưng Quốc - Ban biên tập Quan làm báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 590 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0