Thứ Sáu, 2024-03-29, 4:40 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười Một » 17 » Thầy Khải ơi! Về đi
7:07 PM
Thầy Khải ơi! Về đi
Vi Toàn Nghĩa (danlambao)Thầy ơi! về đi! y tế đã có người lo! Em vừa nhận được điện thoại của người cao nhất bộ y tế. Họ bảo thầy về, họ dập xong dịch "tay chân mồm" họ sẽ dập tiếp "dịch vô cảm cộng đồng". Họ bảo "dịch" này từ "một số rất ít cán bộ cá biệt" - bị nhiễm nhưng do bộ chủ quan không phòng ngừa, nó "lây qua đường xe sịn, đất đai, tiền vàng, đô la" - hiện tượng người bị cướp bị hôi của, vỡ nợ đen liên tiếp... vừa rồi là "biểu hiện lâm sàng". Nó đang có xu hướng "lan ra toàn dân tộc..."

*

Đang cùng thầy nghiên cứu về đê di động ngăn triều cường. Mới trình bày với thầy xong phần lý thuyết, chưa kịp vẽ 3D để trình thầy, hôm sau đến thầy đã đi Bình Thuận chữa bệnh "tay-chân-mồm" cho trẻ em. CHÁN!. 

Mấy hôm sau - lại thấy thầy "đôi co" với bộ y tế, càng chán tợn!

Thầy ơi! về đi! không có người ta bắt đấy! Thầy sai rồi - đang đâu lại "mở vung nồi cơm" của người khác. Thầy có hiểu rằng nếu không có dịch thì quyền lợi của ngành y tế sẽ bị ảnh hưởng rất lớn không? Không có dịch thì bộ y tế không có nơi chứng tỏ được "sự ưu việt" của họ.

Thầy ơi về đi! hộ em nghiên cứu cái đê ngăn triều cường di động (google: "e di dong ngan trieu cuong"). Mô hình đê đã được kiểm tra cường độ trên phần mềm máy tính, còn mô hình bơm "áp xuất âm tự sinh" đang được chế tạo thử với kích cỡ nhỏ.

Thầy ơi! về đi! giúp em với. 

Em đang thiếu kiến thức (ngu), vừa thiếu kinh phí (xu), thầy ơi! về đi!. 

Thầy ơi! về đi! y tế đã có người lo! Em vừa nhận được điện thoại của người cao nhất bộ y tế. Họ bảo thầy về, họ dập xong dịch "tay chân mồm" họ sẽ dập tiếp "dịch vô cảm cộng đồng". Họ bảo "dịch" này từ "một số rất ít cán bộ cá biệt" - bị nhiễm nhưng do bộ chủ quan không phòng ngừa, nó "lây qua đường xe sịn, đất đai, tiền vàng, đô la" - hiện tượng người bị cướp bị hôi của, vỡ nợ đen liên tiếp... vừa rồi là "biểu hiện lâm sàng". Nó đang có xu hướng "lan ra toàn dân tộc". 

Họ hứa sẽ làm "miễn dịch cộng đồng bệnh vô cảm" để lĩnh "bắc đẩu bội tinh" thứ hai.

Họ nói: "rồi ông xem! sau này Đại biểu Cuốc hội đi họp bằng xe buýt." 

Họ phán "cán bộ có tiêu chuẩn chỉ đi xe 'ma tít' thôi, dành chi công để chống triều cường, lụt bão, cứu trợ đồng bào bị 'bùn đỏ' sau này. Ông sẽ tha hồ có kinh phí chống triều cường"

Em tin - họ sẽ làm được. Sỏi đá họ cũng biến thành cơm được kia mà!

Thầy ơi! Về đi! 

Thầy ơi! Về đi! Về đúng vị trí của mình đi! Vị trí của một nhân dân không nằm trong định nghĩa nhân dân của ngài tờ sờ đại tá Nguyễn Văn Quang


Category: Việt Nam ngày nay | Views: 432 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0