Thứ Sáu, 2024-04-26, 0:14 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 3 » THẦY TRÒ TƯỚNG HƯỞNG "ĐÃ TÌM RA MÁY CHỦ" QUAN LÀM BÁO!!!!!!
7:39 AM
THẦY TRÒ TƯỚNG HƯỞNG "ĐÃ TÌM RA MÁY CHỦ" QUAN LÀM BÁO!!!!!!


Quan làm báo - Cu đen sau khi uống thuốc chuột 'Trung Quốc' hoá ra không chết mà lại sống nhăn răng, cu đen bèn chạy ngay sang Bờ Cờ Á định trình báo để truy bắt cái lũ làm hàng giả Tàu khựa này bớt đi cho dân được nhờ. Ai dè lại nghe được chuyện tày đình, vội vã công bố để bà con cùng nghe:

Có lẽ quý vị đã nghe câu chuyện về bà Nghị chỉ có 01 năm. Cái bà 'can tội' to miệng lớn tiếng chất vấn Thống đốc trước diễn đàn Quốc hội về 'tội phạm ngân hàng' trong khi chưa có một ai dám đề cập đến 'đề tài' nhạy cảm này nên đã bị thầy trò Bình quyết chí mua chuộc ông Chủ tịch xứ Nghệ Nguyễn Sinh Hùng để đuổi ra. Vậy mà vẫn chưa yên, Tướng Nguyễn Văn Hưởng chưa quên mối thù năm xưa đối với Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh đã vạch mặt y cùng đàn em làm giả hồ sơ bà này là CIA... Lần này thầy trò Hưởng báo cáo "rằng Bộ phận Công nghệ thông tin" đã 'lần tìm ' ra được 'MÁY CHỦ' ĐIỀU HÀNH QUAN LÀM BÁO ĐƯỢC ĐẶT TẠI NHÀ BÀ NÀY TẠI MỸ! 

 Cu đen nghe thấy mà tá hoả tam tinh, cứ tưởng mình đang ở thời kỳ Đồ đá???!!! Thật đúng là trò lừa đảo từ thời nguyên thuỷ - sản phẩm đặc trưng của Nguyễn Văn Hưởng từ thập niên 90 còn sót lại! Một cái BLOG mà cần phải có MÁY CHỦ ĐIỀU HÀNH đặt tại tư gia bà Đặng Thị Hoàng Yến tại MỸ!!!! 

Có lẽ cả tỷ người trên hành tinh này có thể làm chứng chỉ cần một cái máy tính ở bất cứ xó xỉnh nào đều có thể đưa bài lên Blog và một cái Blog cũng có thể có hàng chục, hàng trăm người ở khắp mọi nơi trên thế giới tham gia upload bài lên tuỳ thích... 

Có ai cần quái gì đến cái MÁY CHỦ TƯỞNG TƯỢNG CỦA THẦY TRÒ VỪA DỐT NÁT VỪA NGANG NGƯỢC CHẲNG COI AI RA GÌ CỦA NGUYỄN VĂN HƯỞNG? ÍT NHẤT CÓ BỊA ĐẶT, GIẢ MẠO CŨNG CẦN TÌM CÁCH CÓ LÔ-GIC, NHƯNG KHÔNG Nguyễn Văn Hưởng cứ ngang nhiên như thách thức pháp luật: "ừ ông mày bịa đấy, chúng bay làm gì được ông nào????"

Cái này đích thị cái trò lặp lại "Phạm Chí Dũng là chủ quan làm báo" chỉ vì "Có thời Phạm Chí Dũng làm việc với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang"! Còn bà Nghị bị đuổi  này 'lại dám về Long An xây cái Đại học cấp học bổng cho Sinh viên Tài năng nghèo to thế' thì phải 'tóm' như 'tóm' Phạm Chí Dũng, vừa trả được mối thù năm xưa vừa bôi bẩn được ông Vua Trương Tấn Sang! À mà đã 'tóm' vào ngục thất rồi thì "không có lại sẽ thành có" - Nguyên lý sơ đẳng đã được Hưởng 'xài' cả nửa thập niên qua vẫn có tác dụng"! Quá tiện!!!!

Bà con có cao kiến gì cho Cu đen nghe với? 

Cu đen xin thỉnh giáo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 738 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0