Thứ Sáu, 2024-04-19, 5:58 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Giêng » 3 » Thông Điệp Đầu Năm 2012 của Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc
6:57 AM
Thông Điệp Đầu Năm 2012 của Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc

Nghe: Thông Điệp Đầu Năm 2012 của Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc

Ngày 01.01.2011

Kính thưa toàn thể đồng bào,

Nhân ngày đầu năm 2012, thay mặt toàn thể anh chị em đoàn viên LLDTCNTQ, tôi trân trọng kính chúc đồng bào một năm mới an bình và thịnh vượng. Đặc biệt, tôi chân thành kính chúc các chiến sĩ đấu tranh trong nước vững tâm tiến bước và mau chóng đạt thành tâm nguyện giải trừ chế độ độc tài đảng trị trên quê hương.

Thưa toàn thể đồng bào,

Năm 2011 nhân loại đã chứng kiến những đổi thay quan trọng, ảnh hưởng sâu sắc đến tương lai lâu dài của thế giới. Đó là hàng loạt các chế độ độc tài đã bị dân chúng đứng lên chống đối và giật xập.

Đây là những chế độ chuyên chế áp bức được xây dựng và củng cố nhiều năm có khi hàng 30, 40 năm, tưởng như không bao giờ có thể xuy xuyển. Chúng được bảo vệ bằng súng đạn, bằng nhà tù, bằng các bộ máy tuyên truyền, dối gạt. Thế nhưng, với ý chí của người dân, tất cả đều bị lật đổ, có nơi thì việc chuyển đổi diễn ra nhanh chóng, ôn hòa, nhưng cũng có nơi vì thành phần cai trị ngoan cố, tham quyền cố vị, cuộc cách mạng phải sử dụng đến võ lực. Nhưng dù nhanh hay chậm, ôn hòa hay đổ máu, chung cuộc thì ý dân vẫn toàn thắng.

Cơn lốc dân chủ phát xuất từ Bắc Phi này, đã và đang lan rộng ra toàn thế giới. Nhiều quốc gia Trung Đông đang bị chấn độn. Và chế độ độc tài tại Miến Điện và ngay cả tại Nga cũng đang phải chùn bước

Kính thưa toàn thể đồng bào,

Việt Nam, đất nước thân yêu của chúng ta, chắc chắn cũng không tránh khỏi ảnh hưởng của cơn sóng dân chủ này! Ngoài tình trạng mất nhân quyền, phản dân chủ, là hậu quả của chế độ cai trị độc tài chuyên chế, đất nước chúng ta còn phải chịu cảnh nghèo đói, bất công, thối nát, văn hoá suy đồi, đạo đức băng hoại. Đây là kết quả của việc áp đặt mù quáng chủ thuyết ngoại lai, phản nhân tính lên xã hội VN trong bao nhiêu năm qua. Có thể nói dân tộc Việt đang phải đối đầu với hiểm hoạ mất văn hoá.

Nhưng tệ hại và nghiêm trọng không kém là hiểm hoạ đất nước bị Hán hoá. Thật ra hiểm hoạ này thì lúc nào cũng tiềm tàng vì tham vọng của bắc phương đã có từ ngàn xưa, phát xuất từ tâm lý cá lớn nuót cá bé thông thường. Thế nhưng, hiểm hoạ này ngày nay trở thành vô cùng nghiêm trọng vì, một mặt bắc phương đã lợi dụng các biến chuyển tình hình thế giới để bành trướng thế lực; nhưng mặt khác, chính thành phần lãnh đạo Việt Nam, vì mưu cầu quyền lợi cho phe nhóm, đã tiếp tay giúp ngoại bang thực hiện mộng bá quyền.

Thật vậy, vì cần dựa vào đàn anh phương Bắc để duy trì chiếc ghế độc tôn lãnh đạo, làm chủ nhân ông đất nước vĩnh viễn, đảng CSVN đã cắt đất, nhượng biển cho ngoại bang. Tệ hại hơn nữa, Đảng CSVN đã chấp nhận cho Trung cộng đặt căn cứ tại địa điểm trọng yếu của đất nước, qua hình thức khai thác bauxite ở Tây nguyên. Và để lấy lòng quan thầy, Đảng CSVN đã đàn áp, đày ải và bỏ tù những người công dân yêu nước dám lên án hành động xâm lăng của Trung Cộng.

Kính thưa toàn thể đồng bào,

Trước tình trạng đất nước bị lâm nguy, chúng ta không thể nào còn cúi đầu chấp nhận sự cai trị của tập đoàn "ác với dân và hèn với giặc” như đảng CSVN. Được thôi thúc bởi những bài học của Mùa Xuân Ả Rập và trong niềm tự hào của dân tộc, nhân dân Việt Nam phải đứng lên cứu nguy Tổ Quốc. Đây không phải trách nhiệm của một cá nhân, một tổ chức hay một đảng phái nào, mà là bổn phận của toàn dân.

Với truyền thống hào hùng của dân tộc, với trào lưu tiến hoá của nhân loại, với cao trào dân chủ hoá đang nở rộ khắp nơi, tôi tin tưởng năm 2012 sẽ đem đến nhiều vận hội mới mẻ và tốt đẹp cho đất nước và dân tộc.

Và với ý nguyện hiến dân đời mình cho sự tồn vong của đất nước, tất cả đoàn viên LLDTCNTQ nguyện sát cánh cùng đồng bào trong công cuộc đấu tranh cứu nguy tổ quốc.

Trân trọng kính chào toàn thể đồng bào.

radiodlsn.com

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 524 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 5
Khách: 5
Thành Viên: 0