Thứ Tư, 2024-04-24, 4:50 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 12 » Tìm một cô bán vé số, biết đọc viết lên làm Thủ Tướng nước CHXHCNVN
7:59 AM
Tìm một cô bán vé số, biết đọc viết lên làm Thủ Tướng nước CHXHCNVN


Bọn quỷ đỏ dày xéo đồng bào tôi…

—————————————

Châu Xuân Nguyễn

Vì cô gái đó cũng làm như 3D đang làm cho nền kinh tế đang tuột dốc thảm hại này, tức là ngồi đó mà không hành động gì cả, ít ra cô gái này không lo chuyện đối phó với chỉnh đốn đảng, cô này tập trung nhiều hơn về công việc Thủ Tướng hơn 3D.
CXN*_082312_1730_Có nên giữ 3 Dũng lại làm Thủ Tướng sau vụ bầu Kiên hay không ???? Trích:”Trong khi đó từ đầu tháng 7 đến bây giờ, đầu óc 3 Dũng luôn luôn là để đối phó với chỉnh đốn đảng, với 4 sang, với Trọng Lú. Từ đầu tháng 7 đến giờ, hoàn hoàn không có một chỉ đạo kinh tế (policy directives) nào từ Thủ tướng về nợ xấu NH, DNNN, BĐS, phá sản DNNVV, thất nghiệp của người dân v.v…Đầu óc 3 Dũng lo vào cách đối phó để bảo vệ bầu Kiên, con gái ruột, tướng Hưởng, Trầm Bê, Hồ Hùng Anh, Nguyễn đăng quang, NV Bình v.v..lo sợ sự thật lòi ra ánh sáng nên để hết tâm trí vào đối đầu với 4sang và Trọng Lú.Bây giờ con gái rượu trốn ra ngoại quốc rồi thì phải lo cho 2 cậu Quý tử và bà vợ, mẹ và em trai, cả "dòng dõi quý tộc nhà tấn Dũng”.
Tình hình kinh tế là vẫn cấp bách mỗi ngày, cần một người thật giỏi và chú tâm monitor (theo sát diễn biến kinh tế) để đi cho đúng đường, nếu không tìm dc người tài giỏi thì dùng người dốt như 4 Sang cũng được, nhưng phải chú tâm 100% vào kinh tế, không thể phân tâm về những vấn đề khác được
Đó là ý kiến của tôi, một Kỹ sư quèn ở Melbourne nhưng tiên đoán chính xác 90, 95% về kinh tế trong 4 năm qua.”hết trích.
——–
Đúng như lời tôi nói, đọc bài báo dưới đây sẽ thấy…trích:”Thứ sáu, tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản và thị trường chứng khoán.”hết trích.
Đó, vậy đó, Thủ Tướng chỉ ngồi đó mà "chỉ đạo” cho nhóm đệ tử bất tài, NV Bình, Vương đình Huệ, Bùi Quang vinh, BT Xây Dựng v.v..để tháo gở khó khăn cho thị trường BĐS khi tất cả từ DN, nhà đầu tư đều bỏ của chạy lấy người.

Những tay Bộ Trưởng nêu trên, chúng nó chưa tự suy nghĩ cho chúng nó chứ nói gì đến chuyện nghĩ ra những giải pháp, chính sách liên bộ như giảm lãi suất, tăng thanh khoản, miễn giảm thuế, ngưng quy hoạch xây thêm căn hộ v.v…Những chuyện này phải có tổ chức họp liên bộ mới giải quyết được. Nhưng 3D bây giờ lo đối phó với Quan Làm Báo, với 4Sang và Trọng Lú nên chỉ ngồi đó chỉ đạo vu vơ (như cô bán vé số thôi) trong khi BĐS ngày càng phá giá nhanh hơn.
Chuyện cách chức sau bầu Kiên là chuyện ĐCS phải làm, để 3D ngồi đó là rách việc và tình hình sẽ trở nên nguy kịch hơn cho ĐCS rất nhiều,
Melbourne
12.09.2012
Châu Xuân Nguyễn

http://m.gafin.vn/20120905052236869p0c33/chinh-phu-yeu-cau-thao-go-kho-khan-cho-thi-truong-bat-dong-san-chung-khoan.htm

KINH TẾChính phủ yêu cầu tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, chứng khoán
Thứ tư, 05/09/2012 17:43
(Gafin) – Chính phủ cũng yêu cầu hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết hàng tồn kho và có biện pháp hiệu quả giải quyết nợ để doanh nghiệp tiếp cận vốn ngân hàng.

Ngày 5/9/2012, tại Hà Nội, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 8/2012.

Theo Thông cáo báo chí về cuộc họp này, Chính phủ nhận định, tuy kinh tế trong nước đã có những chuyển biến đáng kể nhưng vẫn còn nhiều khó khăn.

Cụ thể, chỉ số phát triển công nghiệp 8 tháng chỉ bằng 64,6% tốc độ tăng cùng kỳ năm 2011. Tốc độ tăng trưởng xuất khẩu tháng 8/2012 thấp hơn so với tháng 7/2012. Việc xử lý nợ xấu trong hệ thống ngân hàng vẫn chưa chuyển biến tích cực; diễn biến thị trường tài chính, tiền tệ vẫn khá phức tạp.

Khu vực doanh nghiệp vẫn gặp nhiều khó khăn, khả năng hấp thụ nguồn vốn thấp; sức mua của thị trường trong nước thấp; chỉ số tồn kho tuy có giảm song vẫn còn ở mức cao;

Số doanh nghiệp giải thể, ngừng hoạt động vẫn tăng, ảnh hưởng đến việc làm, thu nhập và đời sống người lao động; tổng dư nợ tín dụng đối với nền kinh tế vẫn thấp hơn nhiều so với mục tiêu đề ra; thu ngân sách nhà nước đạt thấp.

Vì vậy, để đạt được các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong các tháng cuối năm và cả năm 2012, Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương tiếp tục triển khai đồng bộ, quyết liệt và có hiệu quả các giải pháp, chính sách trong đó tập trung thực hiện một số giải pháp chủ yếu sau đây:

Thứ nhất, tập trung thực hiện Nghị quyết 13/NQ-CP tháo gỡ khó khăn hỗ trợ doanh nghiệp, tạo môi trường cho phát triển sản xuất kinh doanh, tăng sức mua, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa nhưng không làm bất ổn kinh tế vĩ mô và lạm phát tăng cao trở lại.

Trong đó chú trọng (i) hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết hàng tồn kho để bước vào chu kỳ sản xuất kinh doanh mới; (ii) có biện pháp hiệu quả giải quyết nợ để các doanh nghiệp có thể từng bước quan hệ tín dụng bình thường trở lại với các ngân hàng; (iii) tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tăng xuất khẩu trở lại, nhất là các mặt hàng chủ lực (iv) quản lý tốt thị trường trong nước…

Thứ hai, điều hành chính sách giá cả linh hoạt, hiệu quả; kiểm soát chặt chẽ các loại giá, phí ảnh hưởng hoặc trực tiếp làm tăng chi phí đầu vào của sản phẩm. Nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh; tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm. Nâng cao chất lượng xúc tiến thương mại và đầu tư; mở rộng thị trường, đẩy mạnh sản xuất và xuất khẩu, nhất là các mặt hàng sản xuất từ nguyên liệu trong nước…

Tăng cường công tác quản lý, kiểm tra thị trường, xử lý nghiêm và kịp thời các hành vi đầu cơ, găm hàng gây sốt giá ảo. Bảo đảm chất lượng và giá cả các mặt hàng thiết yếu, nhất là giá sữa, giá thuốc chữa bệnh cho người, thuốc bảo vệ động, thực vật, phân bón,… và giá cả nguyên vật liệu là đầu vào cho hoạt động sản xuất…

Thứ ba, ngân hàng cần áp dụng cơ chế linh hoạt để tăng khả năng tiếp cận vốn của doanh nghiệp nói chung; nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chú trọng các lĩnh vực ưu tiên như: nông nghiệp, nông thôn, sản xuất hàng xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ,…

Tăng mức cấp tín dụng cho khu vực nông nghiệp nông thôn với lãi suất thấp. Đẩy mạnh việc triển khai tái cơ cấu các ngân hàng thương mại, xử lý nợ xấu.

Tăng cường quản lý, thanh tra, giám sát ngân hàng và điều hành chính sách tiền tệ để bảo đảm an toàn hệ thống. Điều hành tỷ giá chủ động, linh hoạt, phù hợp với các cân đối vĩ mô, hướng tới mục tiêu ổn định giá trị của VND.

Thứ tư, tiếp tục thực hiện giảm tiền thuê đất, gia hạn nộp tiền sử dụng đất, miễn thuế môn bài đối với hộ đánh bắt hải sản và hộ sản xuất muối.. theo Nghị quyết 13/NQ-CP và Nghị quyết của Quốc hội.

Thứ năm, đẩy nhanh việc thực hiện và giải ngân vốn đối với các dự án sử dụng vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước, vốn trái phiếu Chính phủ, vốn chương trình mục tiêu Quốc gia. Bố trí đủ vốn đối ứng cho các dự án ODA, đặc biệt là các dự án lớn nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện; ưu đãi hợp lý cho các doanh nghiệp FDI mở rộng đầu tư.

Thứ sáu, tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản và thị trường chứng khoán.

Ngoài ra, Chính phủ cũng yêu cầu triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 khóa XI về phòng chống tham nhũng, lãng phí, trong đó chú trọng xử lý các vụ khiếu kiện kéo dài.

Thực hiện bảo hiểm thất nghiệp, hỗ trợ lao động mất việc làm từ các doanh nghiệp giải thể, ngừng hoạt động, nhất là tại các Khu công nghiệp, đô thị. Tăng cường các biện pháp kiểm tra, kiểm soát để nâng cao hiệu quả việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

Chính phủ

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 538 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0