Thứ Năm, 2024-04-25, 11:54 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười Hai » 7 » Tin khẩn : CA bắt giữ con trai chị Bùi Hằng & bạn bè vì phát thông báo “Tìm mẹ”
1:33 PM
Tin khẩn : CA bắt giữ con trai chị Bùi Hằng & bạn bè vì phát thông báo “Tìm mẹ”
Posted on
danlambao - Lúc 11:30’ trưa nay, 07/12, con trai của chị Bùi Thị Minh Hằng là anh Bùi Trung Nhân đã bị CA bắt giữ khi đang phát thông báo "Tìm mẹ” mất tích. Ngoài ra, một blogger tại Sài Gòn là anh Trần Hoài Bảo (Facebook Vo Thuong) cũng bị bắt giữ khi đi cùng với Nhân.

Được biết, Bùi Trung Nhân và Trần Hoài Bảo bị CA bắt ngay tại khu vực Ngã 6 Phù Đổng, gần khách sạn New World (Phía đường Phạm Hồng Thái và Nguyễn Nghị Nghĩa - Sài Gòn). Hiện không rõ cả hai đang bị CA giam giữ ở đâu.


Liên quan đến việc bắt giữ, bạn đọc có nick Người Đi Đường đã tường thuật lại sự việc như sau :

"Vào lúc 11h30 ngày 07/12/2011 tại vòng xoay Phù Đỏng (sau lưng khách sạn New Word) :

Em Nhân Bùi (Bùi Trung Nhân) cùng một người bạn đi tìm mẹ, trên tay cầm những bản thông báo diễn tả chi tiết thông tin về mẹ của Nhân Bùi là chị Bùi Hằng bị CA bắt mất tích.
 
Khi hai anh em đang bắt đầu phát tờ rơi thì bất ngờ 5 viên an ninh mặc thường phục nhảy vào bắt bớ và thu hết 3 tờ rơi mà họ vừa kịp phát ra cho người đi đường. Công An bắt người một cách chớp nhoáng khiến người dân ngơ ngác nhìn theo và không ai hiểu chuyện gì đã xãy ra.

Những viên CA này bất chấp luật giao thông, họ áp giải hai bạn này trên xe gắn máy, mỗi xe 3 người, không đội nón bảo hiểm và chạy ngược chiều đoạn đường Lê Lai rồi ré sang đường Lý Tự Trọng.

Có vài người tò mò chạy theo để xem chuyện gì, nhưng do Công An chạy ngược chiều, nên đã chạy nhanh hơn vào đường Lý Tự Trọng khiến không ai chạy theo kịp. Hiện không biết Công An đưa 2 bạn ấy đi đâu."

Bản tin đang được cập nhật 
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 501 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 2
Khách: 2
Thành Viên: 0