Thứ Sáu, 2024-03-29, 4:52 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Sáu » 2 » Tin Khẩn về cụ Lê Hiền Đứd
4:46 PM
Tin Khẩn về cụ Lê Hiền Đứd


Theo tin từ Blog Lê Hiền Đức: Hiện tại đến giờ 3h10', Bà Đức được con gái thứ hai đón về ăn cơm trưa. Về nhà vừa chợp mắt một lát thì bà con Văn Giang đến thăm cụ. Lúc này rất đông bà con đang ở nhà cụ.

Hiện tại sức khỏe của cụ đã tạm ổn... Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn đến tình hình của cụ Lê Hiền Đức.

Xin khép lại chủ đề này tại đây. Nếu có thông tin gì mới, chúng tôi sẽ thông báo đến quý vị sau. (BBT)


Lúc 6h00', ngày 2/6, rất nhiều bà con dân oan kéo vào khoa cấp cứu của bênh viện Hữu Nghị để vấn an cụ Đức

Theo Facebook Anh Chí - Sở Thông Tin Truyền Thông Hà Nội (4T) giam giữ trái pháp luật cụ bà Lê Hiền Đức từ 14h00 ngày 1/6 đến 03h00 ngày 2/6/2012. Dưới áp lực của bà con và người nhà, sở 4T cho xe taxi vào chở cụ chạy thẳng đến bệnh viện mà không cho người nhà đi cùng. Sau khi đến bệnh viện, họ bỏ mặc cụ Đức cho các sỹ bệnh viện Việt Xô, không làm thủ tục bàn giao bệnh nhân với bệnh viện. Khi người và bà con đuổi theo xe taxi đến bệnh viện thì công an và bảo vệ sở 4T đã lẳng lặng bỏ đi hết, mặc bà cụ với các bác sỹ. Nếu bà con và người nhà không chạy theo sau xe taxi, không biết liệu công an có cho taxi chở cụ chạy quá ra ngoài bờ sông Hồng không nữa!

Một số hình ảnh về cụ Lê Hiền Đức trên Facebook Anh Chí:







Cụ Lê Hiền Đức đập cửa kêu cứu

Theo Facebook Anh Chí23h55: Cụ Đức đập cửa kêu cứu nhưng không được ra. Cụ vừa gọi điện ra nói bị chảy máu. Mọi người lại xông vào đòi thả đưa cụ ra đi cấp cứu.

Tin khẩn lúc 23h05: Cụ Hiền Đức bị nhốt vào phòng kín, tắt hết điện. Cụ đập cửa kêu cứu. Bà con dưới đường xông vào cổng đòi lên cứu nhưng lực lượng an ninh và bảo vệ chặn cửa không cho vào. Xảy ra xô xát giữa bà con với lực lượng bảo vệ. Mọi người đến hiệp thông gấp.

Theo Blog Lê Hiền Đức - Theo giấy mời của thanh tra Sở Văn hóa Thông tin thì chiều nay tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện đi cùng cụ Hiền Đức tới trụ sở 185 Giang Võ - Hà Nội để làm việc.

Nhưng hiện nay theo thông tin những anh chị em cùng đi thì bảo vệ nơi đó đã hành xử côn đồ khiến cụ Lê Hiền Đức bị trật khớp tay, đập đầu xuống đất...

Rất mong loan tin thông báo để mọi người cùng hiệp thông bằng cách kéo đến xem chúng hành xử ra sao và ai ở xa thì có thể gọi vào só máy sau để chất vấn: ĐT nóng: 0984656390 hay số cơ quan: 0435123536

Chúng ta cần thể hiện thái độ trước bất cứ hành xử coi thường và vi phạm pháp luật. Mong mọi người cùng hiệp thông theo nhiều cách.

Trân trọng!


An Ninh trong cơ quan Văn hoá.
Hình ảnh các bạn bè Hà Nội đang chờ phía bên ngoài (ảnh CTV Danlambao)



http://danlambaovn.blogspot.com/
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 639 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0