Thứ Sáu, 2024-03-29, 0:17 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 9 » TRỞ THÀNH TAY SAI ĐỂ ĐƯỢC LÀM 'TỔNG BÍ THƯ'
1:14 PM
TRỞ THÀNH TAY SAI ĐỂ ĐƯỢC LÀM 'TỔNG BÍ THƯ'


Quanlambao - Nhân đọc tin của Blog Nhà văn Phạm Viết Đào là tôi chợt nhớ tới một câu chuyện đã mấy năm rồi, xin kể để bà con cùng chia sẻ: Nguyễn Tấn Dũng bản chất là kẻ kiêu ngạo, vì vậy khi mới lên giữ chức Thủ Tướng, Nguyễn Tấn Dũng chưa hề nghĩ đến việc mình cần phải thân với cái đám "chỉ thích đè đầu cưỡi cổ người khác"... Khi đó Trung Nam Hải cũng tỏ thái độ bực bội bằng cách khi Nguyễn Tấn Dũng sang Trung Quốc vào năm 2008 thì Trung Nam Hải đã cho Nguyễn Tấn Dũng một bài học là 'Không thèm tiếp!'. Nguyễn Tấn Dũng trong lòng căm giận, nhưng vì hiểu rõ nguyên lý "Trung Nam Hải không 'gật' thì không thể lên Tổng Bí Thư" được!. Kể từ năm 2009, Nguyễn Tấn Dũng ra sức ve vãn Trung Nam Hải, từ vụ Bô - Xít Tây Nguyên, đến việc cho hàng loạt các nhà thầu trung Quốc thắng thầu nhà máy điện, làm được cao tốc, hạ tầng.... đặc biệt cò ngó lơ cho hàng chục vạn công nhân Trung Quốc vào làm việc trái phép tại Tây nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh nói chung và khắp Việt Nam nói riêng, không những vậy còn công khai phát biểu 'nịnh đầm' rằng: "Không nhờ Trung Quốc có máy móc thiết bị rẻ thì Việt Nam chết ấy chứ! Thử xem có anh nào giá rẻ mà chất lượng cũng chấp nhận được bằng anh Trung Quốc không?..."... Thậm chí, lo ngại Trung Nam Hải sẽ vẫn định kiến về mình, Nguyễn Tấn Dũng còn cử Tướng Nguyễn Chí Vịnh thay mặt Chính phủ đi 'sứ' Trung Quốc 03 để báo cáo, xin ý kiến... Từ đó Trung Nam Hải đã nghi nhận động thái 'khấu đầu làm tay sai' của Nguyễn Tấn Dũng và cũng từ năm 2009, Trung Nam Hải đã thay đổi hẳn thái độ, tiếp đón nồng hậu, coi như tay trong...
Luận rằng: Dân tộc Việt Nam cũng không bằng cái ghế 'Tổng bí thư'! Chỉ vì tham vọng của cá nhân mà từ chỗ khinh ghét Trung Nam Hải 'là kẻ ỷ lấy thịt đè người' đã trở thành tay sai cố gắng làm đẹp lòng Trung Nam Hải, kể cả phải bán rẻ nhân dân và đất nước mình!
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
Mời các bạn tham khảo: 
THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG VÀ PCT TẬP CẬN BÌNH CHẮC LÀ FAN HÂM MỘ " THUYỀN VÀ BIỂN " CỦA XUÂN QUỲNH-PHAN HUỲNH ĐIỂU ?
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ( Cavạt xanh nước biển ) bắt tay thân mật ông Tập Cận Bình ( thắt Cavat hình có hình chiếc mỏ neo tàu )...trong chuyến thăm Việt Nam năm 2011; chắc 2 ông ngầm thông điệp: mối quan hệ Việt-Trung gắn bó với nhau như "Tàu và Biển":

Chỉ có " tàu" mới hiểu
Biển mênh mông nhường nào
Chỉ có biển mới biết
Thuyền đi đâu về đâu ???

 

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp đặc phái viên TQ Đới Bỉnh Quốc...

( đồng chí, đồng phục )

Theo Blog Nhà Văn Phạm Viết Đào

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 633 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0