Thứ Bảy, 2024-04-20, 0:47 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Tư » 12 » VẬN ĐỘNG CỘNG ĐỒNG THẾ GIỚI KIỆN ĐẢNG & NHÀ CẦM QUYỀN CSVN RA L.H.Q
7:48 AM
VẬN ĐỘNG CỘNG ĐỒNG THẾ GIỚI KIỆN ĐẢNG & NHÀ CẦM QUYỀN CSVN RA L.H.Q
Ngày…..tháng 04 năm 2011

Kính thưa Tổng Thống,
Kính thưa Ông Chủ tịch Tòa Án Hình Sự Quốc Tế,
Kính thưa Ông Công Tố Viên Tòa Án Hình Sự Quốc Tế,
Kính thưa Tổng Thư Ký Hội Đồng Liên Hiệp Quốc,
Kính thưa Chủ Tịch Lưỡng Viện Âu Châu,
Kính thưa Chủ Tịch Quốc Hội Âu Châu,
Kính thưa Tổng Thơ Ký ASEAN,
Kính thưa Chủ Tịch Thượng viện,
Kính thưa Chủ Tịch Quốc hội,
Kính thưa Qúy Vị Nghị Sỉ và Dân Biểu,
Kính thưa Thủ tướng Chính phủ và Quý Vị Tổng Bộ Trưởng,
Kính thưa Quý vị Đại sứ và Tổng Lãnh Sự,
Các Tổ Chức bảo Vệ Nhân Quyền, Tự Do Tôn Giáo

Thưa Quý Ông, Quý Bà các nước Tự do, Dân chủ trên toàn cầu,
TRÍCH YẾU : V/v KIỆN ĐẢNG CSVN và NHÀ NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI VIỆT-NAM
Chúng tôi các tổ chức tôn giáo, các đảng phái chính trị, các công đoàn, hiệp hội, đoàn thể, cá nhân, trong và ngoài nước Việt Nam, xin thành thực cám ơn Quý Vị, trong suốt hai năm nay Quý Vị đã liên tục cực lực tố cáo sự vi phạm trầm trọng của các cơ quan nhà nước CHXHVN, cụ thể là vi phạm nhân quyền, tự do ngôn luận, tự do báo chí, bạo lực, giam cầm, khủng bố, sách nhiễu tùy tiện các công dân Việt Nam. Quý Vị đã nhiều lần can thiệp với nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam, để đòi trả tự do cho tất cả các nhà tranh đấu cho nhân quyền, tự do, dân chủ, toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam và các dân oan. Nhưng cho đến nay, nhà cầm quyền CSVN vẫn còn ngoan cố, độc tài, đảng trị, tham nhũng, áp bức, bóc lột nhân dân Việt Nam bằng những hành động phi nhân, phi nghĩa, vẫn tăng cường đàn áp, đánh đập, tra tấn, ép cung, bắt giử, giết hại tù nhân chính trị, tù nhân tôn giáo, các dân oan vì các người này đã tranh đấu ”bất bạo động” cho tự do tôn giáo, nhân quyền, dân chủ, công lý và bảo vệ đất đai tài sản của họ.
Nhà cầm quyền CSVN hiện đang giam giử hàng ngàn tù nhân chính trị, tù nhân tôn giáo, các dân oan và manh tâm dâng đất, dâng biển và sẽ bán đứng đất nước Việt Nam cho Trung cộng là cực kỳ nghiêm trọng.
Trong tháng 4/2011 nhà cầm quyền CHXHVN đã bỏ tù LsTs CÙ HUY HÀ VŨ và tống giam Ls LE QUỐC QUÂN, Bs PHAM Hồng Sơn và nhiều nhà dân chủ khác.
Như vậy, nhà cầm quyền CHXHVN chẳng những chà đạp công luận, khinh thường, bất chấp lời cảnh báo và sự can thiệp nhiều lần của Quý Vị mà họ còn phản bội Dân tộc, Đất nước Việt-Nam và tiếp tục vi phạm trầm trọng Công Ứơc quốc tế về quyền Dân Sự và Chính Trị của các cá nhân, kể cả những quyền tự do căn bản nhất tự do báo chí, tự do bày tỏ chính kiến, tự do tôn giáo, tự do lập hội và ứng cử, bầu cử tự do.
Chúng tôi kính chuyển đến QUÝ VỊ hồ sơ cáo trạng đảng CSVN và nhà nước CHXHVN và danh sách hàng ngàn tù nhân tôn giáo, chính trị, dân oan, nạn nhân CSVN đã nộp cho Liên Hiệp Quốc để chứng minh, tuỳ nghi khai thác và xin Qúy Vị vui lòng nhiệt tình ủng hộ.
Để khuất phục đảng CSVN và nhà nước CHXHVN chúng tôi thỉnh cầu Quý Vị, vui lòng :
- Áp dụng biện pháp mạnh và cụ thể bằng cách chế tài đối với nhà nước CSXHVN;
- Chấm dứt các liên hệ Ngoại Giao, Thương mại với nhà nước CHXHVN;
- Khởi tố Đảng Cộng sản và nhà nước Việt Nam trước Tòa án Hình sự Quốc tế ở La Hague, Hội Đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc, Lưỡng Viện Châu Âu, ASEAN và các Toà Án Hình Sự tại Bỉ, A Phú Hãn, Tây Ban Nha …. ;
-Trục xuất nhà nước Cộng Hoà Xã Hội Việt-Nam ra khỏi Liên Hiệp Quốc và ASEAN về việc không thi hành nghiêm chỉnh Hiến chương Liên Hiệp Quốc và vi phạm tội diệt chủng, tội chống nhân loại mà họ không có ý định sửa chữa;
-Ủng hộ việc thành lập TÂN CHÍNH PHỦ ĐOÀN KẾT QUỐC GIA (gồm đại diện 89 triệu người Việt trong lẫn ngoài nước) để thay thế Chính Phủ CHXHVN hiện tại độc tài, đảng trị, tham nhũng, tàn bạo, phi nhân, phi dân chủ. Với các hành động vô cùng dã man vô nhân đạo, bất tuân luật lệ quốc tế và khinh thường cộng đồng thế giới, Chính phủ CHXHVN không xứng đáng làm thành viên của Liên Hiệp Quốc và ASEAN.
Chúng tôi hy vọng rằng Quý Vị sẽ không thể nào thờ ơ lãnh đạm trước sự khổ đau, nhục nhã triền miên của dân tộc Việt Nam dưới sự thống trị vô cùng tàn ác của đảng CSVN và nhà nước CHXHVN trong suốt 65 qua.
Nhân dịp bày, Dân tộc Viêt-Nam xin bày tỏ lòng tri ân chân thành về sự quan tâm đặc biêt và sự giúp đỡ tận tình của Quý Vị để Viêt-Nam có cơ hội vươn lên với một thế giới: Văn minh, Tiến bộ, Tự do, Dân chủ, Nhân quyền, Công lý và Hòa bình.
Kính xin Quý Vị, nhận nơi đây lòng kính mến và biết ơn sâu xa của dân tộc Việt-Nam và của chúng tôi.

Đính kèm : Hồ sơ cáo trạng và danh sách tù nhân.
Đồng ký tên : Tổ chức Tôn Giáo, Đảng phái chính trị, Hiệp Hội, Đòan thể, Cá nhân :
-
-
-
http://baotoquoc.com/2011/04/11/th%c...-q/#more-26307
Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 611 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0