Thứ Bảy, 2024-04-20, 1:28 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Sáu » 4 » VÌ SAO CÔNG AN CỘNG SẢN SỐT SẮNG BẮT NGUYỄN MẠNH THƯ?
8:46 AM
VÌ SAO CÔNG AN CỘNG SẢN SỐT SẮNG BẮT NGUYỄN MẠNH THƯ?
Như đã biết, vụ công an cộng sản bắn chết người ở Tĩnh Gia vừa qua được báo chí quốc doanh giải thích là do những phần tử quá khích trong dân chúng xông vào cướp súng nên đã xảy ra ‘cướp cò’.

Nhưng rồi bỗng nhiên hai ngày sau lại có thông báo chính thức là công an Thanh Hóa đã bắt và khởi tố vụ Nguyễn Mạnh Thư, đội trưởng cảnh sát 113, bắn chết người.

Vì sao lại có chuyện công an Thanh Hóa sốt sắng khởi tố như vậy? Phải chăng vì họ vốn là một lực lượng thực thi pháp luật nghiêm minh và vì họ có trách nhiệm cao đối với tính mạng của người dân, có tinh thần ‘vì nước quên thân, vì dân phục vụ’?

Đương nhiên không bao giờ họ bắt những kẻ như Nguyễn Mạnh Thư vì những lý do như vậy. Nguyễn Mạnh Thư vốn là kẻ trung thành với thượng cấp, sẵn sàng nổ súng vào bất cứ ai để làm vừa lòng họ. Trước khi xảy ra vụ nói trên, y và đồng bọn đều đã được cấp trên ‘lên dây cót tinh thần’ bằng cái lệnh quen thuộc: "Phải cương quyết tiến hành giải tỏa, trừng trị nghiêm khắc những kẻ chống lệnh.”

Tin từ Thanh Hóa cho biết y còn là người nhà của Đồng Đại Lộc giám đốc công an Thanh Hóa. Gia đình vợ con y thì ở ngay Tĩnh Gia. Ngay khi vừa xảy ra án mạng, cấp trên của y đã cho đem ngay vợ con y đi để tránh sự trừng phạt của dân chúng.

Suy luận đơn giản cũng như những tin thu thập được từ nhân dân cho thấy: việc ‘bắt’ Nguyễn Mạnh Thư được tiến hành nhằm hai mục đích: một là sơ tán để bảo vệ an toàn cho Thư; hai là ‘hạ nhiệt’ sự phẫn uất của dân chúng đang sôi sục như một lò lửa trong bối cảnh người dân lành khắp nơi đang bị bọn cầm quyền dồn đến tình cảnh bần cùng. Chắc chắn ba-bốn tháng sau, họ sẽ tiến hành một phiên tòa có vẻ nghiêm minh, nhưng sẽ mớm lời cho luật sư bào chữa để kết án … ở mức nhẹ nhất có thể, rồi sau đó thả ra và thưởng công bằng cách cho một việc làm nhàn hạ ở một nơi mới mà không có bất kỳ một người dân Tĩnh Gia nào biết được.

Chúng ta đã quá quen với những trò trí trá của CSVN nên không thể mắc lừa bọn họ. Chỉ những kẻ ngờ nghệch nhất mới cho rằng họ thực thi pháp luật một cách nghiêm minh.

Từ lâu, bọn người được gọi là ‘công an nhân dân VN’ đã lộ nguyên hình là tay sai của lãnh đạo ĐCSVN để đàn áp nhân dân!

TRẦN NAM CHẤN

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 516 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0