Thứ Sáu, 2024-03-29, 3:57 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Hai » 20 » Xã hội chủ nghĩa - Chờ đợi mỏi mòn 
7:51 PM
Xã hội chủ nghĩa - Chờ đợi mỏi mòn 

Blogger Nông Đức Dân

Các ông ơi, còn phải chờ đến bao lâu nữa đây?
Không có gì thay đổi, sau cái đại hội đảng lần thứ XI, "đảng ta gồm 14 vị trong bộ chính trị" vẫn tiếp tục kiên định bám theo con đường tiến lên chủ nghĩa xã hội nhằm xóa đói, giảm nghèo mang lại cơm no áo ấm cho người dân. Thật là tuyệt và cảm động trước tấm lòng vì dân, vì nước của đảng. Cứ cho là như vậy đi, nhưng bi hài kịch ở chổ là sao "mình" tiến hoài mà chẵng bao giờ thấy được con đường "Xã Hội Chủ Nghĩa" là con đường gì và nó nằm ở đâu! Hỏi thăm mấy anh công an giao thông "còn-đảng-còn-mình" về con đường này, thì mấy anh ấy cứ ú ớ, rồi chịu thua! Vậy, con đường này nằm ở chổ nào và phải đi bao lâu thì mới đến? Có lẽ, ngay cả 14 vị trong bộ chính trị cũng chẵng có ma nào biết được!

Tiến lên xã hội chủ nghĩa thì tiến, nhưng tiến bằng cách nào và phải mất bao lâu để đến được cái bến bờ tươi sáng này, xin quí vị vui lòng cho dân tộc Việt Nam biết được cái ngày đó để còn khui rượu uống mừng! Ai mà cứ hát đi, hát lại hoài cái điệp khúc củ rích: "Hẹn chiều nay mà sao không thấy em..." Phàm đã làm việc gì quan trọng, người ta đều lên một kế hoạch cụ thể để biết rõ và đánh giá là mình đã làm được những gì và gặt hái được kết quả như thế nào. Vậy thì, dưới tài lãnh đạo của các vị, con tàu Việt Nam đã đi đến đâu rồi và phải còn bao lâu nữa thì "đảng mình" mới có thể đưa đất nước tiến lên một thế giới đại đồng, nơi không có cảnh người bóc lột người đây?

"Đảng ta" đã khẳng định con đường tiến lên xã hội chủ nghĩa còn rất nhiều chông gai và thử thách. Đúng vậy! Thử thách lớn nhất của đảng là con đường này không có tên và chưa ai biết được nó ở đâu hết! Kế đến, con đường này là con đường do đảng lựa chọn chứ không phải là ý của dân. Sau cùng, con tàu đưa dân tộc Việt Nam tiến lên chủ nghĩa xã hội được lèo lái bởi những tên ngu ngốc, tham lam, xão quyệt, hung tàn, và cộng thêm một lũ văn nghệ sỹ, trí thức ký sinh trùng theo đóm ăn tàn. Với một bầu đoàn thê tử như vậy, làm sao đảng có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao?

 
Đảng ơi, con đường để tiến lên xóa đói giảm nghèo là con đường tự do chứ không phải con đường xã hội chủ nghĩa mà đảng hằng ca ngợi và theo đuổi. Nếu đảng vẫn "ngoan cố" và kiên định với chủ nghĩa hoang đường đó, xin đảng hãy cho toàn thể dân tộc Việt Nam biết được còn phải mất bao lâu nữa, đảng mới có thể đưa đất nước tiến lên xã hội chủ nghĩa? Dân tộc đã quá mõi mòn chờ đợi, nhưng cái ngày vinh quang đó vẫn còn xa vời quá, nếu không nói là sẽ không bao giờ thành hiện thực!

Đảng có thức tỉnh và quay đầu lại hay không? Điều này khó mà xảy ra bởi đảng cần phải dựa vào bốn chử "Xã hội chủ nghĩa" để sinh tồn và bảo vệ quyền thống trị cho chính mình. Đảng đã hoàn toàn đi ngược lại lợi ích của dân tộc và biến đất nước trở thành một xã hội vô cảm, nghèo nàn lạc hậu, bất công và tham nhũng khắp mọi nơi. Lòng dân có theo đảng hay không? Chắc chắn là không và những ngọn lữa khát khao cho một đất nước tự do đang âm ĩ cháy, chỉ cần một làn gió dân chủ thoáng qua, nó sẽ bùng lên một cách mãnh liệt để thiêu rụi con quỷ dữ độc tài bạo quyền đang ngày đêm hành hạ và bóc lột tận xương tủy tầng lớp dân nghèo Việt Nam.

Cần phải khẳng định rõ là đảng cộng sản không hề đại diện cho dân tộc Việt Nam, mà nó được sinh ra để thuộc về một giai cấp chuyên chế dựa trên bạo quyền để cai trị đất nước. Còn chờ gì nữa mà không vùng lên để dành lại những gì thuộc về chúng ta?

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 558 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Hai 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0