Thứ Năm, 2024-03-28, 8:54 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Bảy » 11 » Xin tiếp tay phổ biến thật rộng & nhanh để hỗ trợ Đồng bào VN đang gặp nạn.
8:57 AM
Xin tiếp tay phổ biến thật rộng & nhanh để hỗ trợ Đồng bào VN đang gặp nạn.

Nữ LS Lê Thị Công Nhân phát biểu với RFA.

 

TIN RẤT KHẨN SOS

FNA Đà Nẵng

9:15 AM 10.07.2011 : 9.15h sáng nay Chủ Nhật 10.07.2011 nhiều người tại khu vực vườn hoa trước đại sứ quán Trung Quốc báo tin cho FNA biết công an và mật vụ dày đặc đã thẳng tay trấn áp và bắt giữ đợt đầu 13 người, tống lên xe buýt đã được chuẩn bị sẵn và đưa đi về hướng thị xã Hà Đông và huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Công an và mật vụ đã dùng bạo lực để bắt giữ nhiều người và tống vào xe ô tô. Chị dân oan – nhà báo tự do Dương Thị Xuân bị ném mạnh lên xe đập người và đầu vào cửa xe rất đau đến phát khóc. Trong số những người bị bắt có chị Huyền Trang vợ anh Phạm Văn Trội – Chiến sỹ Dân chủ Hòa bình đang chịu án tù 4 năm tại nhà tù K1, Nam Hà, xã Ba Sao – tỉnh Hà Nam, anh Ngô Duy Quyền chồng luật sư Lê Thị Công Nhân, cũng là anh trai ruột của Chiến sỹ Dân chủ Hòa bình Ngô Quỳnh – người cũng vì tham gia tổ chức biểu tình hồi năm 2008 chống Trung cộng xâm lược biển đảo Việt Nam, đã phải chịu án tù 3 năm, 3 năm quản chế, đi tù từ năm 2008, vừa mới hết án tù ngày 10-06-2011 vừa qua, nhưng mãi tới  ngày 1-7-2011 mới được thả và hiện đang bị quản thúc tại quê nhà, ngoài ra còn có em sinh viên tên Lâm – hiện đang học tại trường Đại học Xây dựng Hà Nội và nhiều người dân khác chưa biết tên.

Có thể sau chuyến xe 1, CA và mật vụ còn bắt nhiều Đồng bào biểu tình sáng nay tại Hà Nội hơn và chở đi trên nhiều xe khác. Chúng tôi sẽ bổ sung khi có tin thêm.

Được biết diễn biến cuộc biểu tình hôm nay rất ôn hòa và mọi người gần như chỉ mới kêu gọi tập hợp nhau lại gần khu vực trước đại sứ quán Trung Quốc, để cùng thực hiện việc biểu tình, thì ngay lập tức đã bị công an mật vụ dày đặc với các phương tiện bắt giữ được chuẩn bị sẵn một cách công phu chu đáo từ trước, trong một kế hoạch chi tiết. Mật vụ túa ra ào ào bắt đi, lộ rõ bản chất bộ mặt đê hèn đồng lõa với giặc, dối trá bán nước hại dân của Nhà cầm quyền độc tài cộng sản Việt Nam.

Xin hãy quan tâm, truyền tin giúp sức và cầu nguyện cho họ – những con người cụ thể đang trực tiếp trực diện chịu sự đàn áp ngu xuẩn và tàn ác của độc tài cộng sản Việt Nam !

Xin cầu nguyện cho Đất nước Việt Nam và Dân tộc Việt Nam sớm thoát khỏi ách nô lệ cộng sản !

Tôi biết ơn họ và yêu mến họ biết bao !

FNA – Cánh chim  hòa bình từ Đà Nẵng.

Theo http://www.thangtienvietnam.com/

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 503 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0