Thứ Bảy, 2024-04-20, 5:35 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Bảy » 11 » 2 Công An Đánh Chết Người Quăng Xác Ra Ven Đường
8:26 AM
2 Công An Đánh Chết Người Quăng Xác Ra Ven Đường

http://www.vietbao.com/?ppid=45&pid=4&nid=161474

"Hai công an viên tham gia đánh chết người” là nhan đề một bản tin trên thông tấn nhà nước VnMedia hôm Thuư Sáu 9-7-2010.

Bản tin cho biết có 4 người bị bắt, vì "liên quan tới cái chết chưa rõ nguyên nhân của anh Nguyễn Phú Trung 41 tuổi, trú tại xã Đồng Lạc, huyện Chương Mỹ (Hà Nội), cơ quan chức năng đã bắt 4 đối tượng, trong đó có 2 công an viên.”

Bản tin kể rằng công an đánh chết người, xong rồi quăng xác ra ngoài ven đường. Thông tấn VnMedia viết:

"Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 8/6/2010, người dân ở khu vực gần trạm thu phí thuộc xã Thủy Xuân Tiên (Chương Mỹ, Hà Nội) phát hiện thấy xác một nam giới nằm sấp bên bụi dứa dại ven đường.

Sau một thời gian điều tra, Công an huyện Chương Mỹ đã xác minh nạn nhân là anh Nguyễn Phú Trung (SN 1969) trú tại thôn Yên Lạc, xã Đồng Lạc, Chương Mỹ, Hà Nội). Anh Trung làm nghề lao động tự do, có vợ và hai con.

Tiếp tục điều tra, cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp 4 đối tượng, trong đó có 2 cán bộ Công an xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ (Hà Nội).

Qua tài liệu thu thập thì sự việc xảy ra vào hồi 21h ngày 7/6/2010, anh Nguyễn Phú Trung vào nhà Nguyễn Viết Thư (ở xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ). Nghi là kẻ trộm, Thư đã túm cổ áo, đánh Trung và báo Công an xã. Vũ Đình Nghĩa (30 tuổi), là Phó Công an xã Thuỷ Xuân Tiên và Lê Văn Hoan (33 tuổi), là công an viên cùng Nguyễn Quang Sinh (36 tuổi) đã dùng dùi cui điện, khoá số 8, gậy gỗ đánh anh Trung, làm anh Trung gãy 5 xương sườn.

Sau khi hành hung, các đối tượng trên đã đưa anh Trung lên xe 3 bánh tự chế chở ra vứt ven đường quốc lộ 6A thuộc thôn Tiến An, xã Thuỷ Xuân Tiên rồi bỏ đi.”

Chỉ bị nghi là trộm, cũng đủ để bị công an đánh chết, quăng xác ra lộ? Tuy nhiên, đánh tới mức gãy 5 xương sườn, tới chết, thì đâu có phải là đánh trộm, mà đúng là cố sát. Còn các cán bộ gộc bị nghi là tham nhũng, sao lại được tái phối trí công ty quốc doanh để hạ cánh an toàn?

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 677 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0