Thứ Tư, 2024-04-17, 4:44 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Bảy » 21 » Bọn mày sợ cảm tử đánh bom như Assad ở Syria rồi àh ???
8:09 AM
Bọn mày sợ cảm tử đánh bom như Assad ở Syria rồi àh ???

Châu Xuân Nguyễn
Bảo vệ tuyệt đối an toàn lãnh đạo cấp cao và các mục tiêu trọng yếu
Đọc bài này thấy bọn mày bây giờ cuống lên hết cả rồi ah ??? Vậy là bọn bây cũng đọc được lòng dân rồi đấy.
ĐCS biết rằng Trung cộng làm gì có land attack (tràn qua biên giới) để tấn công VN, chúng bây giờ chỉ sợ người dân thôi.
Hoan hô lời kêu gọi biểu tình ngày Chủ Nhật 22.07.2012, tổng biểu tình nữa.
Đây là lúc người dân mất tin tưởng kinh tế với bọn CS rồi, "Và tất nhiên, "nước xa không thể cứu lửa gần”, dẫu chính phủ vẫn "đang bàn” về các gói cứu trợ nhằm giúp doanh nghiệp và người sản xuất chỉnh đốn, tái cấu trúc hệ thống thì sự phá sản vẫn cứ xảy ra ồ ạt.” hết trích…trong bài này đây:

CXN_071812_1655_Hai lựa chọn kinh tế cho ĐCS_1 là phá sản NH và dân nỗi loạn_2 là lê lết 7 năm rồi sau 6 tháng dân sẽ nổi loạn

Điều tiên đoán của tôi là ĐCS sẽ sập cuối năm 2012 là dựa vào dự báo đã xảy đúng là những hậu quả của kinh tế suy sụp, thất nghiệp hàng triệu, 400 ngàn DN phá sản sẽ làm người dân thấy mất hết lòng tin khi phải đối diện với viễn ảnh này trong 7 năm, đến 2018 mới hy vọng ra khỏi, người dân có chịu đựng nỗi đến đó hay không ???
Ngày Tổng Biểu tình này sẽ là thử nghiệm của lòng dân với ĐCS này, xem ra Bộ Chính Trị quýnh đít rồi, chỉ đạo cho Nguyễn Xuân Phúc nhắc nhở Công An.
 
Nên nhớ rằng Clinton đang watch bọn bây đấy, đàn áp biểu tình là triệt tiêu tiếng nói tự do của người dân, điều này sẽ ngăn trở quan hệ Việt Mỹ nâng lên tầm cao chiến lược đấy…Không nâng được tầm cao chiến lược thì Nguyễn Chí Vịnh chỉ qua Mỹ để xin tiền làm sạch bom và chất độc da cam thôi, lấy vài chục triệu usd thôi chứ đừng có hòng mà bàn chuyện mua phụ tùng của trực thăng UH-1, M48 tanks, M113, APC v.v..chứ đừng nói tới mua vũ khí sát thương như Missiles, launchers v.v..Vũ khí phi sát thương như vệ tinh vớ vẫn thì được.
 
Clinton chỉ đạo cho Trọng Lú rồi đấy, ngồi im thinh thích mà nghe giảng, lạng quạng là thằng Tàu phù đẩy thêm vài phát nữa thì có mà lạy Mỹ. Thấy Phi Luật Tân liên minh quân sự với Mỹ chưa, thám sát Aerial surveillance là Mỹ bao hết, đưa thông tin, không ảnh của tàu Trực thăng đổ bộ ở đảo Su Bi (Trường Sa) Tàu đổ bộ Trung Quốc xuất hiện ở Trường Sa
Chúng bây nhớ đấy nhé, đàn áp người biểu tình là Clinton trừng phạt thêm nữa nhé, Tàu phù sẽ lợi dụng sự trừng phạt này mà đẩy thêm vài phát nữa là bọn bây tiêu luôn, không đối phó thì dân chửi, đối phó thì Tàu phù leo thang, Mỹ thì ngồi đó nhìn bọn bây có tôn trọng nhân quyền và cho người dân được tự do bày tỏ ý tưởng (qua biểu tình). Nhớ nhé, Clinton, Panetta, John Mc Cain và Joe Lieberman, lập pháp hành pháp đủ hết. Tới giờ này sau khi đưa list vũ khí sát thương mà vẫn không thấy gì nhỉ ??? Biết tại sao hay không ??? Bắt đầu thả tù nhân lương tâm ra đi thì mới hy vọng. Đường nào cũng chết, không bị Mỹ cũng bị Tàu hay bị chính nhân dân…Thấy Assad chưa ??? Hỏi Nguyễn Bảo Hoàng xem, nó sợ, nó chạy trước rồi đấy…
Melbourne
21.07.2012
Châu Xuân Nguyễn
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 458 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0