Thứ Năm, 2024-04-18, 10:50 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Ba » 26 » Báo chí CSVN cáo buộc Đảng Vì Dân chủ trương đấu tranh bạo động
12:07 PM
Báo chí CSVN cáo buộc Đảng Vì Dân chủ trương đấu tranh bạo động
Gửi vào ngày Thứ Sáu, 26 Tháng 3, 2010.



Thông Báo số 24 của Đảng Vì Dân
v/v: Báo chí CSVN cáo buộc Đảng Vì Dân chủ trương đấu tranh bạo động

 

Vào ngày 18/3/2010, ấn bản An Ninh Thế Giới của báo Công An Nhân Dân CSVN phổ biến một bài viết với tựa đề: Sự thật về Nguyễn Công Bằng và tổ chức phản động "đảng vì dân”.

Đến ngày 23/3/2010, tờ An Ninh Thế Giới tiếp tục phổ biến một bài viết khác với tựa đề: Âm mưu thâm độc của Nguyễn Công Bằng và "đảng vì dân”.

Nhiều tờ báo khác ở trong nước đã đồng loạt đăng lại nguyên văn hai bài báo này.

Cùng lúc đó, tờ Quân đội Nhân dân đưa lên bài viết có tựa đề: "Hành trình chống phá đất nước của Lê Chí Thức”

Tựu trung, nội dung của ba bài báo đều nhằm mục đích triệt hạ uy tín của Đảng Vì Dân (*1), và cáo buộc đưa người "qua Campuchia, Thái Lan huấn luyện, rồi mua sắm vũ khí, chất nổ, tung về nước tiến hành khủng bố." với "bằng chứng” là "phát hiện trong hành lý của Dương Âu… một số tài liệu liệt kê các quân, binh chủng, vũ khí, khí tài của Lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam..." (*2)

Trước sự kiện này, nhiều đồng bào đã liên lạc thăm hỏi và đề nghị VPLL/Đảng Vì Dân phải có sự lên tiếng nhanh chóng, rõ ràng về những lời mạ lỵ, cáo buộc trong các bài báo.

Tuy nhiên, do đến nay cuộc điều tra của CSVN về 4 người bị bắt là các anh Phùng Quang Quyền, Trương văn Kim, Dương Âu và chị Trương Thị Tám vẫn còn đang tiếp diễn, Đảng Vì Dân tạm thời không thể trình bày chi tiết về nội vụ, để tránh những diễn biến xấu cho những người đang bị giam giữ.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm, thương yêu của đồng bào và hứa sẽ tổ chức một buổi họp báo để làm sáng tỏ nội vụ ở một thời điểm thuận tiện.

Chúng tôi sẽ trả lời thắc mắc được nêu lên nhiều nhất là: Đảng Vì Dân chủ trương đối thoại với CSVN để tìm một giải pháp chính trị thích hợp cho đất nước, hay đã bí mật chuẩn bị đấu tranh bằng vũ lực để thúc đẩy nhanh chóng tiến trình dân chủ hóa Việt Nam?

Chúng tôi đồng thời sẽ trả lời với các cơ quan truyền thông báo chí, các đoàn thể bạn và đồng bào về tất cả câu hỏi có liên quan đến chủ trương, hoạt động của Đảng Vì Dân, cũng như tiểu sử và quá trình hoạt động của một số anh chị em đại diện tổ chức.

Mọi thắc mắc và đề nghị xin vui lòng gửi về địa chỉ email: lienlac@hoamai.net hoặc để lại lời nhắn ở số điện thoại: 1-713-849-0636.
Địa chỉ mạng để xem các cập nhật liên quan đến Thông Báo này là: www.dangvidan.net.  

Kính chào đoàn kết và quyết thắng!

Ngày 25 tháng 03 năm 2010

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 678 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0