Thứ Năm, 2024-04-25, 10:42 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Bảy » 6 » Chưa thằng ăn cướp nào tàn nhẫn và vô liêm sĩ như cha con 3 Dũng.
2:25 PM
Chưa thằng ăn cướp nào tàn nhẫn và vô liêm sĩ như cha con 3 Dũng.

Châu Xuân Nguyễn

Bài của Quan Làm Báo về Habubank, Vinashin và Saigon Hanoi Bank bổ sung yếu tố thâm cung bí sử cho tôi nhiều lắm.(Tôi viết những bài này từ 31.01.2012, rất lâu trước khi Quan làm báo chào đời)

Những loạt bài của Quan Làm Báo cá nhân tôi thấy rất chính xác với những gì tôi viết 4 năm qua về thời điểm và sự kiện, tất cả như là một mảnh jigsaw (tranh ghép) của tôi mà thiếu một mảng "thâm cung bí sử”.

Loạt bài về Nguyễn Văn Bình hành động vì lợi ích của Mafia thì quá rõ và hôm nay là loạt bài về Habubank, SHB và Vinashin cùng Tấn Dũng và con gái.

Khi Vinashin thua lỗ (trước lúc phá sản 30.06.2010), 3 Dũng chỉ đạo Habubank cho Vinashin vay từ 3 000 đến 4 000 tỉ. Khi Vinashin phá sản, nợ này không đòi được, nhưng đây là tiền huy động của nhân dân nên Habubank vẫn phải trả lãi 18 hay 20% hằng năm nhưng Vinashin thì không trả lãi đồng nào cho Habubank. Điều này làm Habubank không kẹt thanh khoản mới là lạ. Khi kẹt thanh khoản thì Nguyễn văn Bình theo chỉ đạo 3 D, buộc Habubank xóa nợ và phải sát nhập với đám Mafia banking do con gái 3D làm chủ xị (trường hợp này với Bầu Hiển làm xúc tác). Vậy là kịch bản dụng lên là Habubank thiếu trách nhiệm, cho vay bừa bãi, mất thanh khoản nên NHNN "làm phước” tìm đối tác để "cứu vãn” Habubank.

Trong khi đó thì cổ đông cũ của Habubank thì "ngơ ngác nhìn nhau”, lúc trước khi sát nhập, năm nào cũng lãi hơn 1 000 tỉ thì tại sao phải sát nhập mà còn lòi ra nợ 4 000 tỉ ở đâu ra. Đó là chiêu 3 Dũng dùng, vừa cướp hết tiền của cổ đông Habubank rồi hô toáng lên là Habubank hết tiền để hoạt động như một nhà băng rồi nên phải bị nuốt…Ai nuốt vậy ??? Con gái rượu của 3D chứ ai. Chưa thằng ăn cướp nào tàn nhẫn như cha con 3 Dũng.

Cha con 3 Dũng phải đền tội ác với nhân dân thôi và sẽ là trong năm 2012 này.
Melbourne
06.07.2012
Châu Xuân Nguyễn


NHỮNG KẺ CƯỚP – MỘT CÔNG ĐÔI VIỆC!
CHÂN DUNG ÔNG BẦU THÔN TÍNH HABUBANK

 
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 568 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0