Thứ Bảy, 2024-04-20, 9:24 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Bảy » 1 » Công đoàn Khu Công nghiệp Đồng Nai ra công văn ngăn chận công nhân tham gia biểu tình phản đối TQ
10:54 PM
Công đoàn Khu Công nghiệp Đồng Nai ra công văn ngăn chận công nhân tham gia biểu tình phản đối TQ


T. N. (bạn đọc Danlambao) - Trong tình hình Trung Cộng đe dọa  xâm phạm đất nước VN chúng ta, như bao người con dân VN tôi cũng luôn luôn theo dõi  tình hình đất nước với bao lo âu. Những Chủ nhật vừa qua, tôi - 1 phụ nữ cũng đã lớn tuổi , ở xa Saigon nhưng có thể nói cả ngày tôi ngồi  trước màn hình để theo dõi từng bản tin cập nhật về cuộc biểu tình sinh viên - thanh niên VN qua trang Danlambao, Anhbasam, TTHN.... với thật nhiều cảm xúc.

Vừa qua, sau cuộc biểu tình của công nhân Cty Pou Yuen, tôi có đọc vài ý kiến đề nghị có sự kết hợp với công nhân để các cuộc biểu tình có quy mô lớn mạnh hơn. Thì sau đó, Công đoàn các Cty ở các Khu Công Nghiệp có giấy mời đi họp với Công đoàn KCN yêu cầu phổ biến thông báo này đến công nhân các Cty (xin nói thêm, ngoài công việc chuyên môn tôi còn phụ trách Công Đoàn cho cty).

Tôi xin gởi bản chụp về bản thông báo này đến với các bạn trong thôn Dân Làm Báo. 



Tôi chỉ muốn đóng góp bàn tay để ủng hộ vào cuộc đấu tranh bảo vệ quê hương khỏi sự xâm lăng của Trung cộng cũng như sự tàn phá đất nước của bọn bán nước cầu vinh. Thiển ý của tôi muốn mọi người thấy thêm những hèn hạ và mưu toan gian tà  1 cách hệ thống của nhà cầm quyền CS hiện nay đối với đất nước và dân tộc VN. Vì sao họ lại đang tâm làm những chuyện tày trời như vậy. Nước mất là nhà tan họ không hiểu điều đó hay sao ?

Trong tự tình dân tộc với sức nhỏ tài hèn, không biết làm gì hơn cầu mong một ngày tươi sáng cho quê hương VN chúng ta.

danlambaovn.blogspot.com
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 568 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0