Thứ Sáu, 2024-04-19, 0:20 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Bảy » 14 » Đến phiên báo lề đảng sang chầu thiên quốc
4:24 PM
Đến phiên báo lề đảng sang chầu thiên quốc


Dân Làm Báo - Sau chuyến đi đầu khấu của đồng chí Hồ Xuân Sơn tại Bắc Kinh để dẫn đến lời phán của Thứ trưởng Ngoại giao Hồng Lỗi: cả 2 nước (chính xác phải là 2 đảng) phản đối những thế lực bên ngoài can dự vào tranh chấp giữa Trung Quốc và Việt Nam và nguyện sẽ tích cực hướng dẫn công luận và ngăn ngừa những lời bình luận hoặc hành động làm tổn hại tới tình hữu nghị và sự tin cậy giữa nhân dân hai nước... thì bây giờ để đảm bảo thằng này nói đứa kia nghe, đồng chí Hoàng Hữu Lượng, Cục trưởng Cục Báo chí Bộ Thông tin-Truyền thông cũng được lệnh cầm đầu một phái đoàn sang Bắc Kinh đầu khấu.


Sau khi phải kinh qua những màn gặp gở, ôm nhau hôn hít giữa các đồng chí ngành bồi bút của 2 đảng anh em răng hở môi lạnh cho đúng kịch bản của chuyến đi, đoàn đại biểu nhà báo của đảng ta dưới sự dẫn đầu của đồng chí cục trưởng đã đến yết kiến ngài đồng chí quan to của đảng bạn/địch (tùy!). Đó là đồng chí ngoại giao... Hồng Lỗi.

Đối với dư luận nhân dân thì TTXVN của đảng ta chỉ thông báo "Hai bên đã thông báo cho nhau tình hình phát triển kinh tế-xã hội của mỗi nước thời gian qua, cũng như tình hình phát triển của báo chí Việt Nam và Trung Quốc. Hai bên đều nhấn mạnh tầm quan trọng của báo chí trong việc tăng cường giao lưu, hợp tác, nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa hai bên".

Một bên là các đồng chí thuộc lãnh vực ngoại giao của Trung Quốc - kẻ đang xâm lấn biển đông, một bên là các đồng chí thuộc lãnh vực truyền thông Việt Nam - những người mà chủ quyền quốc gia đang bị đe dọa. Ngoại Giao và Truyền Thông?! Sao kỳ vậy ta!? Câu trả lời là:

Đằng sau những trò màu mè giao lưu báo chí, mục đích của chuyến đi là: phái đoàn báo chí của đảng Cộng sản Việt Nam sang Bắc Kinh để nhận lời huấn thị của bộ ngoại giao Trung Quốc và chỉ thị của đảng cộng sản Trung Quốc.

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 587 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0