Thứ Bảy, 2024-04-20, 7:02 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười Hai » 18 » Hội Luận Đặc Biệt Với Nhà Văn Huỳnh Ngọc Tuấn
3:59 PM
Hội Luận Đặc Biệt Với Nhà Văn Huỳnh Ngọc Tuấn
HNSG

Hôm nay 17/12/2011, phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH thuộc Diễn Đàn Hội Luận thuộc hệ thốngwww.paltalk.com đã thực hiện một cuộc phỏng vấn rất đặc biệt với nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn, sau khi việc hàng trăm công an tấn công vào gia đình anh Tuấn và gia đình anh Tuấn đã không chịu nộp 270 triệu tiền phạt.

Trong cuộc hội luận khoảng 2 tiếng này, có rất nhiều chi tiết và sự kiện rất đặc biệt như người mẹ gìa của anh đã trên 86 tuổi mà còn bị công an đá vào bụng, kế đến xô té,, rồi còn bắt đi người cháu của ông là Huỳnh Ngọc Lễ. Đến đồn công an, cháu Lễ đã bị lột áo thun có hình "No U”, ý nghĩa chận đứng đường lưỡi bò của giặc Tàu. Sau nhiều giờ giam giữ cháu Lễ, công an thả cháu và có xin lỗi về việc lỡ đá mẹ gìa của anh Tuấn. Thì ra trong đám công an này cũng có người còn nhân tính mới nói lời xin lỗi như thế. Nhưng thay vì xin lỗi anh Tuấn và mẹ của anh mới đúng. Anh Tuấn đã tố cáo đích danh tên Trung tá Phạm Văn Khương cùng 2 nữ công an đã đè và bẻ tay cháu Huỳnh Thục Vy chỉ vì mang mấy ảnh, chụp hình trong nhà của mình. Điều vô lý là bọn công an thì được phép vào nhà của dân muốn chụp hình thì cứ chụp, còn người dân chụp hình ngay tại nhà mình thì bị công an hành hung, nhất là bọn công an này chẳng có một phán lệnh nào của tòa án.

Có rất nhiều tham dự viên đã đặt nhiều câu hỏi đến nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn và mỗi khi anh trả lời, nhiều bông hoa hồng đã tặng đến anh trong diễn đàn. Phải nói, anh Tuấn gần như đã chiếm được hầu hết cảm tình của các tham dự viên. Mong rằng qúy vị không thể bỏ qua đoạn thâu âm đặc biệt này.

Ngày 17 tháng 12 năm 2011
Mylinhng@aol.com
http://www.4shared.com/audio/sBVtWp0S/HoiLuanNhaVanHuynhNgocTuan_17-.html

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 530 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0