Thứ Năm, 2024-04-25, 7:20 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 25 » HÃY VÌ TƯƠNG LAI CỦA CHÍNH MÌNH & CỦA DÂN TỘC MÀ QUYẾT ĐỊNH LÁ PHIẾU!
1:28 PM
HÃY VÌ TƯƠNG LAI CỦA CHÍNH MÌNH & CỦA DÂN TỘC MÀ QUYẾT ĐỊNH LÁ PHIẾU!


Quanlambao - Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký Quyết định bổ nhiệm 4 người giữ chức Trợ lý của Thủ Tướng và Phó Thủ Tướng - Tương đương hàm Thứ, Bộ Trưởng. Tại sao ngay ở thời điểm hiện nay ba Dũng đã một lúc bổ nhiệm cả 04 người - một việc thuộc loại 'xưa nay hiếm'?!

Người thạo tin ở Hà Nội nói rằng vì Thủ Tướng muốn 'giương oai, giễu võ' phô trương 'Ta vẫn đang rất mạnh! Ta muốn làm cái gì tuỳ thích..."! Nhưng có lẽ quan trọng hơn là thông điệp gởi cho chính 13 ông BCT rằng "Các ông chỉ biết đánh giặc miệng và cũng chẳng vượt qua nổi sự toan tính, sợ hãi lo toan cho vợ con, gia đình, người thân đang bị ta bắt làm con tin, hãy xem ta đây, ta đang ban phát bổng lộc, ai theo ta sẽ là bổng lộc chờ đón...."

Đến nay có thể nói, thông qua Thống đốc Bình cùng các ngân hàng Vietinbank, BIDV, Agribank, Vietcombank, Thủ Tướng đã bắt toàn bộ giới doanh nghiệp làm con tin với ngụ ý"Hãy về mà nói với các ông ấy ... Nếu chống lại ta không ngân hàng sẽ cắt hết hợp đồng, không cho vay vốn...."... Doanh nghiệp mà cắt hết 'mạch máu' đột ngột thì chỉ có con đường chết....

Mặt khác,  Tô Lâm đã lùa quân đi và Mô -típ  'Nguyễn Văn Chi' đang được lập lại ... "Nhận 1 triệu ủng hộ Thủ Tướng hay sẽ bắt con, bắt em, bắt cháu, bắt đệ tử...."

Nhớ lại thời khi Nguyễn Tấn Dũng làm Thủ Tướng, một đệ tử ruộtt từng là Thư ký của 3 Dũng trong chuyến bay từ Sài gòn ra Hà Nội đã lấy nhầm Samsonite của người khác và để lại  cái của mình mà khi mở ra người ta còn thấy phong bì đề tên với 10.000 USD nằm gọn bên trong! Ông Phó chủ nhiệm Lâm trong lòng lo sợ phấp phổng sẽ bị ba Dũng kỷ luật, nhưng không 'Xếp' của ông vẫn giả tảng như không có chuyện gì xảy ra!  Nhưng ngày ông ta chính thức nắm giữ ghế Thủ Tướng, ông phó chủ nhiệm Lâm mở tiệc ăn mùng vì tin rằng "Giờ đây xếp 'ruột' lên Thủ Tướng rồi! Thế là thoát nạn"! Nhưng chưa đầy 01 tuần Nguyễn Tấn Dũng đã ký Quyết định kỷ luật ông đệ tử ruột về cái tội năm xưa!

Người ta nói rằng: Nguyễn Tấn Dũng muốn nói với thiên hạ rằng: "Ông thích làm gì thì làm, khi nó phạm tội thì ông không kỷ luật đó, làm gì được ông?" và "Khi ông đã quyền cao chức trọng và có sức mạnh thì ông cách chức đấy, ai làm gì được ông"?

Luận rằng: Khi yếu nhất thì lại phải phô trương nhiều nhất!

Phàm rằng: Nếu đợt chỉnh đốn này các ngài BCT bị khống chế và không đủ dũng khí để ra quyết định bằng lá phiếu của mình thì rồi mãi mãi các ông sẽ chỉ còn là con tin của Nguyễn Tấn Dũng và rồi những vụ như ông đệ tử ruột Phó chủ nhiệm Lâm năm nào sẽ xảy ra bất cứ lúc nào với gia đình, con cái và người thân của chính các ông và Nhân dân sẽ không bao giờ tha thứ cho các ông đã đẩy đất nước rơi vào tay kẻ Hít - le độc tài và tàn bạo.

HÃY VÌ CHÍNH MÌNH VÀ VẬN MỆNH DÂN TỘC ĐỂ QUYẾT ĐỊNH LÁ PHIẾU CỦA CHÍNH MÌNH ĐỪNG ĐỂ DÂN TỘC RƠI VÀO TAY KẺ ĐỘC TÀI PHÁT XÍT TÀN BẠO!

Đàm Đức Đam - Quan làm báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 469 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0