Thứ Sáu, 2024-03-29, 0:19 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Bảy » 16 » LỜI CẢM ƠN VÀ MỜI GỌI LẦN 44
8:50 PM
LỜI CẢM ƠN VÀ MỜI GỌI LẦN 44

LỜI CẢM ƠN VÀ MỜI GỌI LẦN 44

KIÊN TRÌ HIỆP THÔNG ĂN CHAY CẦU NGUYỆN

TOÀN DÂN BIẾT HÀNH ĐỘNG CHO TỔ QUỐC VIỆT NAM

+ THOÁT KHỎI ĐẠI QUỐC NẠN TÀU THUỘC LẦN 7

& NẠN BCT ĐCSVN ĐỒNG LÕA VỚI GIẶC GIAN ÁC VỚI DÂN

+ TIẾN HÀNH GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ CSVN

& THIẾT LẬP CHẾ ĐỘ TỰ DO DÂN CHỦ ĐA NGUYÊN ĐA ĐẢNG

VIỆT NAM THĂNG TIẾN HÒA BÌNH.

 

của Linh mục Tù nhân Lương tâm Tađêô Nguyễn Văn Lý

Huế, ngày 15 tháng 7 năm 2011

Kính thưa Đồng bào Việt Nam thân yêu trong và ngoài Nước,

 

1. Một bạo quyền xa hoa, nhũng lạm, chuyên dùng bạo lực, dối trá và sợ hãi để lừa gạt, đàn áp và đe dọa Dân, luôn tự bộc lộ là đã rõ ràng quá suy yếu. Ai ngoan cố sử dụng các sức mạnh ảo, tội lỗi và bất công này cũng tự biết họ ngày càng yếu, dao động, run rẩy, lo âu, lụi tàn, nhưng không đủ dũng khí, tuệ giác để từ bỏ và thoát ra, chỉ như một thú dữ sa bẫy, càng vùng vẫy càng bị siết chặt, tự đào huyệt, tự nằm xuống và tự bị chôn. Trái lại, người Dân càng bị đàn áp, bị đe dọa, bị lừa mị, bị bắt, bị tù, bị giết, càng mạnh lên và trưởng thành hơn.

Mọi nơi mọi lúc, người Dân vô tội chịu bất công, luôn phải trả giá rất đắt cho sự quật khởi của mình. Chúng ta phải chinh phục đạo đức, vinh quang và danh dự bằng mệt nhọc, đói rét, tù đày, lẩn trốn, khổ đau, bệnh tật và cả cái chết của bản thân, người thân và Tổ chức mình gấp vạn-triệu lần hành động bất công tàn ác bạo quyền gây ra. Một chữ ký nhẹ nhàng của ác quan làm cả một gia đình điêu đứng, phải mất 20-30 năm ức kiện tốn kém mọi bề vẫn chưa thể đòi lại được công bằng ! Một roi điện CA quất vào Dân quá dễ, chỉ như trò thể thao tiêu khiển, làm người Dân biểu tình vì yêu Nước, sau bao khổ đau tại bệnh viện, có khi phải lây lất kéo lê kiếp tàn tật suốt đời !!!

Công lý và Hòa bình chúng ta phải đòi hỏi trên đường phố, trong trại giam luôn đầy nước mắt và máu, chứ không phải giản đơn chỉ hô lên trước micro hoặc trên giấy cho kêu để phù phép Dân chúng, mua lấy lời khen phù phiếm giả tạo mau tàn, mà bất cứ Tiến Sĩ Giấy nào cũng biết lợi dụng nói rất văn vẻ lưu loát, rồi chỉ tự huyễn một thời ! Qui luật Lương Thiện chống lại tội ác mọi thời đều có giá rất cao. Người Dân hiền lành chất phác, trình độ trường lớp thường thấp ít, vẫn kiên định chọn Đạo đức, Công lý và Hòa bình đích thật. Dù phải trả giá bằng cả mạng sống, Dân VN vẫn quyết giúp nhau bền tâm kiên vững tuyệt đối, không mảy may dao động. Đó mới thật là những Anh Hùng Chân Chính Ơn Trên, Tổ Quốc và Tòa Lương Tâm phong tặng. Đồng bào hãy tự hào kiên gan chịu đàn áp.

 

2. Đại quốc nạn Tàu thuộc lần 7 không chỉ cận kề trước mắt, mà thực chất đã xảy ra dần dần qua các sự kiện cụ thể, nhưng đã bị phù phép bưng bít lừa gạt, làm đa số Dân VN lâu nay chưa nhận ra : công hàm nhượng Hoàng-Trường Sa năm 1958; Hiệp định biên giới năm 1999; Hiệp định vịnh Bắc bộ năm 2000; cho TC thuê hơn 300.000 hecta rừng đầu nguồn; Quyết định năm 2007 cho Trung Cộng (TC) khai thác bauxite Tây Nguyên; cho TC xây nhiều khu dân cư người Hoa trong cả Nước; cho TC trúng thầu 90% các công trình kinh tế lớn và tuôn tràn vào VN các sản phẩm văn hóa, kỹ thuật, ẩm thực kém chất lượng và độc hại; tập thiếu nhi đọc sách theo lối Tàu; mượn cớ mừng ngàn năm Thăng Long để mừng Quốc khánh Tàu 01-10-2010; để mặc cho TC ngày càng bức hiếp VN trên Biển Đông (cấm cản, xua đuổi, bắt giữ, trấn lột, bắn giết ngư dân Việt; bảo vệ ngư dân Tàu vào đánh cá trong lãnh hải VN; ngăn cản các công ty khai thác dầu khí ngoại quốc muốn hợp tác với VN; quấy phá các tàu thăm dò dầu khí của VN)... Nhà cầm quyền CSVN chỉ phản ứng rất hèn yếu kiểu xảo quyệt, kẻo sợ Dân quá bức xúc về sự đồng lõa ngày càng lộ rõ của Bộ Chính trị ĐCSVN (từ đây chỉ ghi là BCT). Thực tế VN đang bị Bắc thuộc kiểu mới lần 7 rồi, như đã xảy ra 6 lần trước (Triệu thuộc 207-111TDL, Tây Hán thuộc 110TDL-39, Đông Hán thuộc 43-186, Ngô Tấn Tống Tề Lương thuộc 227-540, Tùy Đường thuộc 603-906, Minh thuộc đầu tk 15). Chỉ khác 1 điều là tất cả đều được xảo trá phù ngụy bít lấp.

Nay đại thảm họa mất Nước đã xảy ra, Dân VN, dù ngây ngô bị mê hoặc đến mấy, vẫn không thể và không nên tin vào vài lời "khẳng định” của vài Ủy viên BCT được. Chỉ sơ lược vài bằng chứng hiển nhiên đã quá lộ liễu :

+ Dù đã được hàng ngàn chuyên gia học giả tâm huyết can ngăn, năm 2007 Nguyễn Tấn Dũng vẫn lì lợm ký Quyết định cho TC khai thác bauxit Tây Nguyên. Lại còn ngụy biện tự thú đây là chủ trương lớn của đảng ! Nay chủ trương lớn của đảng ấy đã thiết lập 2 vùng tự trị rộng lớn bất khả xâm nhập của Tàu Cộng, chưa kể 300 ngàn rừng đầu nguồn đã biến thành bao nhiêu khu tự trị của Tàu, rồi hàng chục khu phố Tàu ngự ngay giữa lãnh thổ VN khắp cả Nước!

+ BCT ĐCSVN đã phí 200 tỉ đồng làm phim ông Vua Tàu "Lý Công Uẩn nào đó” dời đô về "Thăng Long” Tàu, chỉ dám chiếu 1 lần 1, dịp 01-10-2010. Dân la ó phản đối quá, không dám chiếu nữa, vì trong phim, gì cũng rặt Tàu là Tàu.

+ Bằng chứng cực kỳ chính xác, đã bị một số người tóm cổ day mặt, không thể biện bạch bào chữa, là tột đỉnh u mê làm BCT tự lộ quá rõ thân phận thái thú chư hầu hèn hạ, tự nguyện đốt của Dân 100.000 tỉ đồng, mượn cớ mừng ngàn năm Thăng Long để mừng Quốc khánh Tàu 01-10-2010 ! Cao trào CHỐNG GIẶC TÀU khởi phát từ thời điểm này. Nếu còn một chút sỉ diện Dân tộc, bất cứ NCQ nào cũng không thể để bị trói buộc đến mức đó. Tội này cũng tày đình hết đường chối cãi như Công hàm bán Nước năm 1958, 2 ông HCM và Phạm Văn Đồng cả gan ngu muội lấy Hoàng-Trường Sa của VNCH mà dâng Tàu ! Nay đành ngậm miệng, vẫn không chịu để Dân vớt vát chữa cháy cho! Toàn Dân VN hèn yếu đến độ cam tâm để cho kẻ đồng lõa với giặc gian ác với Dân lãnh đạo mình mãi sao ?

 

3. Qui luật cho mọi Dân tộc bị Tàu Cộng thống trị hôm nay là : Muốn thoát khỏi đại quốc nạn Tàu thuộc, VN phải thoát khỏi sự lãnh đạo của BCT độc tài toàn trị đồng lõa với Tàu Cộng trước. Muốn thoát nạn Tàu thuộc, mà vẫn mơ hồ dựa hơi vào HCM & BCT, thì ngây ngô non nớt, hài hước như người tự vẫn mà không biết, tự gọi giặc là cha mà không hay, đã bị lừa gạt quá nhiều lần, vẫn chưa tỉnh ngộ ! Dân VN chưa thoát khỏi ách độc tài vì chúng ta chưa biết ĐỒNG TÂM HIỆP LỰC. Điều rất dễ hiểu này lại rất khó làm. Chúng ta phải cùng kiên trì giúp nhau học & làm. Dù là CS, CA, Bộ đội, Kháng chiến, Tập kết, Di cư 54, Quốc gia, Tỵ nạn CS… Hãy đoàn kết đứng hẳn về phía Dân tộc, không u mê làm nô lệ tay sai cho các BCT Bán Nước và Phản Quốc nữa. Hãy sáng suốt dứt khoát trong cơ hội cuối cùng này cho Tổ quốc. Không còn lựa chọn nào khác. (Cùng với Lời Cảm Ơn & Mời Gọi lần 44 này, tôi viết bài NCSDCHB phải làm gì trong 2 năm 2011-2012 đề nghị một giải pháp, rất khó thực thi, nhưng vẫn dễ thực thi nhất, giữa các giải pháp khác khó khăn hơn. Kính mời Đồng bào tìm đọc. Kính xin mọi Nhân sĩ bổ sung).

Điều rất đáng trách là với lời cảnh báo hết sức thống thiết của khá nhiều người nhiệt tâm vì Dân vì Nước, kể cả một số người Việt gốc Hán mà nay đã chọn VN làm Tổ quốc, thì khá nhiều Nhân sĩ, Trí thức, Đồng bào, Công an, Bộ đội vẫn cố tình thờ ơ vô cảm và bạc nhược trước đại họa của Dân tộc. Một số còn mê muội quay lại đàn áp Đồng bào yêu Nước của mình. Tất cả phải trả lời trước Lương tâm và trước Lịch sử thế nào ?

Một Dân tộc không biết liên kết qui tụ nhau, bị mất Nước, bị đô hộ, là điều tất nhiên, còn trách ai ? Đang khi một số người đêm ngày thao thức, quên ăn ngủ, xả thân tìm mọi cách cứu Nước cứu Dân, thì khá đông Nhân sĩ vẫn tảng lờ như không; như thể dù có gì xảy ra cũng chẳng đụng đến họ. Biết nói sao về họ cho phù hợp ?

 

4. Các ngày 5, 12, 19, 25, 26-6 & 3,10-7-2011, hàng ngàn Đồng bào quốc nội đã biểu tình tại Hà Nội, Sài Gòn, Bà Rịa và một số thành phố, để phản đối Tàu Cộng lấn chiếm biển đảo VN, mặc dù 4 ngày 19, 26-6, 3 & 10-7-2011, bị ngăn chặn và đàn áp quá, một số nơi Dân không tập trung được. Kính mời Đồng bào tiếp tục biểu tình mỗi khi thuận tiện tùy hoàn cảnh, mỗi sáng – chiều Thứ 7 & CN suốt năm, cụ thể ngày 16 & 17-7 tới đây. Đồng bào đừng mang theo cờ đỏ, vì đó không phải cờ Tổ quốc VN mà là cờ tỉnh Phúc Kiến, Tàu; cũng đừng mang theo ảnh HCM là kẻ đã đưa VN vào vòng nô lệ Tàu Cộng từ hơn 80 năm nay, kẻo bị BCT lợi dụng lừa gạt Dân tộc VN thêm một lần nữa. Đồng bào chỉ cần mang các Biểu ngữ nêu rõ mục tiêu chống Tàu Cộng xâm lược là đủ. CA nào đàn áp Dân biểu tình là tự tố cáo mình chính là kẻ tay sai bán Nước.

Ở Hải ngoại, từ ngày 26-5-2011, rất nhiều hoạt động -nhất là biểu tình- đã xảy ra vì Quốc vụ này.

Xin cảm ơn tất cả mọi Đồng bào.

 

5. Nhận thức và xác tín rằng : Việc chuyển đổi tâm hồn con người là công trình của Đấng Tạo Hóa, chính Ngài là Chủ lịch sử và hòa bình nhân loại. Vì thế, ngày 26-9-2010 và mỗi tuần sau đó, tôi đã liên tiếp Mời Gọi, từ ngày 01-10-2010, mọi giới Đồng bào trong và ngoài Nước : Hiệp thông ăn chay thắp nến cầu nguyện tại nhà và tại nơi thờ tự chung, giúp toàn Dân tiến hành thành công Quốc vụ CHỐNG LẠI QUỐC NẠN TÀU THUỘC LẦN 7, DÂN CHỦ HÓA VN, CHỐNG BẤT CÔNG - ĐÒI CÔNG LÝ CHO TOÀN DÂN.

Cầu nguyện là công việc ưu tiên hàng đầu, bất cứ ai cũng có thể làm bất cứ lúc nào và ở đâu, cho hòa bình nhân loại, thắng CS gian ác, độc tài, duy vật, vô thần và cho mọi người ngày càng thiện hảo. Nhiều nơi đã tổ chức rất ấn tượng. Kính xin mọi giới Đồng bào tiếp tục thắp nến cầu nguyện khẩn thiết và đông hơn nữa.

Kính cảm ơn mọi Tổ chức và Đồng bào quốc nội và hải ngoại.

 

6. Đặc biệt kính xin mọi Đồng bào hiệp thông ăn chay cầu nguyện cho Tổ quốc đau thương :

+ Tù nhân Chính trị Nguyễn Văn Trại, bị án 15 năm, bị giam ở trại K2, Z30A Xuân Lộc, Đồng Nai, chỉ còn hơn 4 tháng nữa là hết án, bị nhiều bệnh rất nguy kịch, nhưng gia đình vẫn không được đưa về nhà săn sóc, đã qua đời sáng 11-7-2011 và đã được an táng ngay chiều hôm đó ở nghĩa địa trại giam.

+ Tù nhân Lương tâm Nguyễn Hữu Cầu, 65 tuổi, quê Kiên Giang, đại úy Địa Phương Quân, Quân Lực VNCH, bị tù cải tạo gần 6 năm đến 1981. Ra tù, ông làm thơ văn kể tội CSVN, bị bắt lại ngày 9-10-1982, bị CA Kiên Giang âm mưu làm chứng cứ giả để kết án tử hình, nhưng bị các ký giả và luật sư phát hiện, nên chỉ bị án chung thân, bị giam tại Khu Biệt giam trại K2, Z30A, Xuân Trường, Xuân Lộc, Đồng Nai từ 1982 đến nay, đã bị tù tất cả hơn 35 năm. Bị nhiễm khói thải của khu sấy hạt điều của trại, ông Cầu đã bị mù 1 mắt, mắt kia dù đã được giải phẩu, vẫn đã bị lòa. Nhiều Tổ chức can thiệp, ông Cầu vẫn chưa được thả. (x. Lời Chứng số 4, số 4/33 trang 6-7/12, ngày 8-6 & 30-11-2010 của tác giả).

+ Tù nhân Tôn giáo Mai Thị Dung, Tín đồ nhiệt tâm của PGHHTT, bị án 11 năm tù do đấu tranh cho tự do của Giáo hội, đang bệnh nguy kịch tại trại giam K2, Z30A Xuân Lộc, Đồng Nai, đã ở tù gần 6 năm. Dù mỗi lần gặp thân nhân, Bà phải bò từ buồng giam ra phòng khách hoặc nhờ tù nhân khác dìu và cõng, Bà vẫn chưa được thả.

+ Các Dân Ức Phạm Thành Sơn, Trịnh Xuân Tùng, Nguyễn Công Nhựt, Hà Quang Tuấn, Nguyễn Thị Liễu... đã tự thiêu, bị CA đánh chết, hoặc bị bảo vệ lái xe húc chết, từ đầu năm 2011 đến nay;

+ Nhiều Tín đồ Tin Lành và Công giáo H’Mong tại Mường Nhé, Điện Biên bị giết, bị bắt và mất tích dịp 30-4-2011.

+ Hàng vạn Tu sĩ, Tín hữu, Dân Oan, Công nhân mất Nhà Thờ, Tu viện, Thiền viện, đất, nhà, mất mưu sinh, mất việc làm,... đang đấu tranh, uất kiện, biểu tình khắp Nước;

+ Hơn 250 Chiến sĩ Dân chủ Hòa bình (CSDCHB) đang phải trốn tránh, bị tù, bị quản chế, bị đàn áp sách nhiễu... khắp Nước, gần đây nhất là các CSDCHB Nguyễn Công Chính, Đoàn Huy Chương, Lý Đợi, Phan Thanh Hải, Đỗ Thị Minh Hạnh, Phạm Minh Hoàng, Vi Đức Hồi, Nguyễn Hoàng Quốc Hùng, Dương Kim Khải, Hồ Thị Bích Khương, Nguyễn Thành Tâm, Trần Thị Thúy, Võ Thị Thu Thủy, Nguyễn Trung Tôn, Bùi Quang Viễn, Cù Huy Hà Vũ...

Ý thức được trách nhiệm nặng nề, một số Quí vị và Bạn hữu trong và ngoài Nước đã quyết định nhịn ăn 1-2 bữa vào các CN, mồng 1 & 15 mỗi tháng. Đặc biệt từ đầu năm 2011, nhiều nơi tại Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Vinh, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế, Khánh Hòa, Cam Ranh, Kon Tum, Pleiku, Sài Gòn... đã liên tục tổ chức các buổi công khai cầu nguyện (thắp nến, ăn chay…) cho Công lý Hòa bình, cho các tù nhân CSDCHB được sớm tự do đầy đủ và cho Dân tộc VN mãi mãi thoát nạn giặc Tàu & CS.

Xin chân thành tri ân việc hiệp thông cầu nguyện của mọi Đồng bào khắp nơi.

 

7. Để hiệp thông với mọi giới Đồng bào trong và ngoài Nước đang liều mình dấn thân trong các Cao trào chung cục này, từ 01-10-2010, tôi xin mặc áo trắng và nhịn ăn 2 bữa sáng-trưa vào 4-5 ngày CN, 1 & 15 mỗi tháng. Trân trọng kính mời đồng tâm hưởng ứng, đặc biệt là hiệp thông cầu nguyện liên tục ngày đêm, nếu được thì ăn chay kèm theo.

 

Kính mời gọi từ Nhà Chung Tổng Giáo phận Huế, ngày 15-7-2011

Linh mục Tù nhân Lương tâm Tađêô Nguyễn Văn Lý, 69 Phan Đình Phùng, Huế.

Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 506 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0